Chap 12: Trở về Trường cũ

1.3K 62 2
                                    

"Sica, mình đã ở đây được một tuần rồi, đi chơi cũng đi rồi, tập tranh mình tô gần xong cả, bộ móng cậu ít nhất cũng chỉnh ba bốn lần. Mình chán quá à!" – Taeyeon ngồi than thở với Jessica khi họ đang cùng nhau lập kế hoạch cho tuần sắp tới. Đó chính là thói quen từ mấy tháng gần đây của họ. Với lại Taeyeon cũng không muốn cô và Jessica ở cùng nhau quá nhiều, dạo gần đây có có thói quen mất kiểm soát về nhịp tim và bị triệu chứng mặt đỏ trước Jessica. Cô lại thường xuyên nhớ đến những nụ hôn trộm nhưng nồng nhiệt kia nữa. Tránh phải suy nghĩ lung tung, Taeyeon chỉ có cách là tách Jessica ra xa một tí. Không thôi cô lại trở thành kẻ biến thái siêu cấp khi có ý đồ xấu với bạn thân của mình mất.




"Mình biết người như cậu thì sẽ không chịu ở không rồi. Cậu nhìn vào cái này đi." – Jessica đưa cho Taeyeon một tờ rơi, Taeyeon nhìn chằm chằm vào nó, rồi nhìn vào Jessica, reo lên.



"Yeah! Tớ thích lắm Sica, tớ muốn làm nó. Tớ nhất định sẽ làm công việc này thật xuất sắc. hihi" – Jessica thấy thái độ và sự tự tin của Taeyeon thì rất hài lòng. Bây giờ chính là lúc để Taeyeon tìm lại chính bản thân mình. Phương pháp trị liệu của Sooyoung đang bước vào giai đoạn quan trọng. Cô không muốn Taeyeon phải ì ạch ở nhà chờ đợi mãi.



"Tốt lắm, ngày mai chúng ta sẽ cùng đi đến đó xin việc."



"Cậu cũng đi sao Sica?" – Taeyeon tròn mắt hỏi lại, cô không nghĩ Jessica thích công việc này. Nó có vẻ không phù hợp với người tính tình khó nhằn như Jessica.



"Cậu hoài nghi năng lực mình à? Mình thừa trình độ và khả năng làm việc này hiểu chưa? Mình chỉ lo mình đậu mà cậu lại rớt đó chứ?" – Jessica lại tiếp tục thách thức Taeyeon.



"Được Chúng ta cược đi. Nếu mình được nhận thì sao?"  - Taeyeon không tin công việc này cô lại không được nhận.



"Mình sẽ rửa chén và lau nhà 1 tuần." - Sica trả lời chắc nịch



"Quyết định vậy đi!" – Taeyeon cười tươi. Cô nhất định phải khiến Jessica làm công việc nhà mới được.


*Trường Ngôi Sao Nhỏ*



"Cậu đã đem đồ nghề đủ chưa?" – Jessica nhắc nhở Taeyeon lần cuối cùng trước khi cả hai cùng nhau bước vào cổng ngôi trường.



"Đủ rồi, cậu yên tâm đi. Cũng may chúng ta chỉ xin làm giáo viên dạy ngoại khóa vì ngay hè đó Sica, chứ không thôi mình sợ mình sẽ bị phát hiện mất." Taeyeon tay cầm bộ dụng cụ vẽ tự hào bước vào trường. Cô thật không ngờ mình có ngày trở về đây mà còn xin làm giáo viên nữa chứ.

Only youWhere stories live. Discover now