Chap 14: Happy birthday Jessica!

1.5K 76 4
                                    

Cả hai như chim sổ lồng, cười tíu tít nói chuyện không ngừng nghỉ, biết bao khó khăn, gian khổ, vất vả và tủi nhục trong thời gian đầu debut Krystal có dịp kể lể với Jessica. Jessica chăm chú lắng nghe và đưa ra rất nhiều lời khuyên dành cho Krystal. So với suy nghĩ của Jessica, Krystal đã trưởng thành hơn rất nhiều.


"Uni, chúng ta mua quá trời đồ luôn nè." – Krystal cười tươi khi nhìn đống đồ đang trên tay mình.


"Uh, toàn là đồ ăn, em mua chi mà nhiều thế? Uni và Taeyeon mới vừa mua ngày hôm qua thôi." – Jessica cằn nhằn khi thấy quá trời thực phẩm. Cái gì Krystal thấy thích thì con bé đều bỏ vào giỏ cả. Cái này cả một hạm đội ăn còn không hết, tủ lạnh nhà cô chắc không còn chỗ chứa.


"Uni yên tâm. Em sẽ ở đây đến khi nào ăn hết chúng thì thôi."


"Uh, quyết định vậy đi."


"Ủa, sao nhà tối om vậy ta? Chẳng lẽ Taeyeon mệt quá nên ngủ trước rồi?" – Jessica thắc mắc mở cổng nhà, mới hơn 8 giờ tối một tí thôi mà. Cô và Krystal đã điện thoại về kêu Taeyeon ăn cơm trước, không lẽ giận dỗi đi ngủ rồi sao.


"Chắc Taeyeon uni mệt thôi uni. Uni mau mở cửa vào nhà đi." – Krystal do xách đồ nặng nên liên tục hối thúc Jessica liền gật đầu rồi mở khóa. Cửa vừa được mở ra thì.


"Happy birthday to you!

Happy birthday to you!

Happy birthday to Jessica!

Happy birthday to you!"


Taeyeon từ bên trong cầm bánh sinh nhật đi tới hát vang bài hát chúc mừng sinh nhật. Nhóc Krystal ở phía sau liền đội một cái mũ tiệc lên cho Jessica. Cô và Taeyeon đã cố tình chuẩn bị buổi tiệc đặc biệt này cho Jessica. Nước mắt từ đâu bỗng nhiên rớt xuống, Jessica quá bất ngờ với sự kiện này. Trái tim Jessica đang rung lên những nhịp đập hạnh phúc. Jessica cứ đứng hoài mà chả chịu nhúc nhít mãi cho đến khi Krystal lên tiếng nhắc nhở.


"Uni, mau ước đi, rồi thổi nến nữa chứ?" – Taeyeon đưa tay lau đi nước mắt còn đọng trên má của Jessica, đẩy gần hơn cái bánh về phía Jessica mỉm cười, ánh mắt ngập tràn sự yêu thương và tin tưởng. Jessica  cũng mỉm cười lại, chắp hai tay vào nhau và âm thầm cậu nguyện.


"Hôm nay là sinh nhật của Tôi – Jessica Jung Sooyeon. Điều thứ nhất, tôi ước Taeyeon người tôi yêu quý nhất sẽ nhanh chóng khỏe lại, cậu ấy phải được tỏa sáng và hạnh phúc theo ước mơ của cậu ấy. Điều thứ hai, tôi ước Krystal và gia đình tôi sẽ luôn khỏe mạnh và hạnh phúc. Thứ ba, tôi ước mình luôn bên cạnh những người thân yêu của mình"


Ước xong, Jessica liền thổi tắt nến. Taeyeon và Krystal liền kéo Jessica lại phía sofa, nơi họ đã chuẩn bị những món quà từ trước.

Only youWhere stories live. Discover now