Chap 22: Sức mạnh tình thân

1.2K 56 3
                                    

"Appa, umma, con nhớ hai người quá" – Taeyeon ôm chầm lấy pama Kim khi thấy họ xuất hiện ở bệnh viện sớm hơn hai tiếng.


"Uh, pama cũng nhớ con. Taeyeon của chúng ta có thể nói chuyện trở lại, có thể khỏe lại là ta vui rồi" – Appa Kim giọng run run nói. Gương mặt có phần nhăn nheo vì thời gian nhưng đôi mắt vẫn còn sáng và tinh anh nay cũng nhiễm chút hồng hồng. Ông quá hạnh phúc khi đọc những tin tức tốt lành của Taeyeon trên tivi và trên báo đài. Mãi đến sáng nay, khi nhận được điện thoại của Jessica. Ông lập tức từ JeonJu lên đây, ông hiểu, thời gian khó khăn của Taeyeon đã qua rồi.


"Con làm sao mà lại bị nhập viện vậy. Sica bảo chúng ta đi vào bệnh viện luôn." – Umma Kim nhìn từ đầu đến chân đứa con gái cưng của bà, nước mắt vui mừng không thể kiềm chế mà rơi ra. Nhưng bà không thấy biểu hiện nào khác thường, Taeyeon chỉ có phần ốm một chút chứ không có thương tích gì. Chẳng lẽ đã khỏi bệnh???


"Con không sao hết. Người nhập viện là Sica, cậu ấy đỡ cho con một viên đạn, nhưng giờ Sica ổn rồi" – Jessica mặc bộ đồ bệnh nhân ngồi ở phía sau gật đầu chào hai người lớn. Đến lúc này, pama Kim mới phát hiện ra, họ cảm thấy hơi mất mặt, vội lau đi những giọt nước mắt còn sót lại.


"Con chào hai bác! Hai bác vào trong ngồi đi" – Sica lễ phép mời mọc. Pama Kim cười cười, gạt qua sự cố ban nãy vui vẻ ngồi xuống sofa. Umma Kim ngồi xuống liền nắm lấy bàn tay của Sica.


"Sica, cám ơn con! Vết thương của con đã đỡ hơn rồi hả? Bác không biết con bị trúng đạn thay Taeyeon. Con đúng là người ơn của nhà bác." – Umma Kim nhìn Sica bằng đôi mắt biết ơn. Bà không ngờ một cô gái bé nhỏ, vì con bà mà chịu ủy khuất, sắp xếp mọi việc ở JeonJu, giờ còn vì Taeyeon mà bị thương. Sica trong mắt bà trở thành một thiên thần không cánh, hộ mệnh cho con bà, không phụ niềm tin của bà khi đặt lên người Sica. Chợt umma Kim nhớ ra điều gì đó, liền tiếp tục – "Bác có đọc tin tức trên báo, nói người gây ra chuyện này tên là Kim Young Min, giữ chức CEO gì đó. Ông ta thật đáng giận, là chủ của Taeyeon mà lại hãm hại chính ca sĩ của mình" – Umma Kim nói với giọng hơi phẫn nộ. Sica liền nắm lấy bàn tay bà an ủi.


"Đúng đó, ta cũng đọc qua. Appa rất muốn lên Seoul ngay để hỏi cho rõ, nhưng sợ làm phiền tụi con. Trước đó đã hứa với con bé Sica, pama không nên xuất hiện mà. Với lại tin tức trên báo là 1 phần đúng, 10 phần thêu dệt, chúng ta cũng nửa tin nửa ngờ"


"Con cám ơn hai bác đã tin tưởng. Chuyện của Taeyeon cơ bản chúng con đã giải quyết xong. Kẻ gây ra chuyện này cũng đã bị bắt, nhưng nó không chỉ dừng lại ở đó, lại có phần hơi hoang đường và dong dài, con xin hai bác bình tĩnh nghe con và Taeyeon thuật lại mọi việc. Sau này, phải nhờ hai bác giúp đỡ tụi con rồi" – Sica nhìn vào pama Kim nói chậm rãi từng chữ. Cô chỉ vừa nói sơ ý định của mình với Taeyeon. Cả hai quyết tâm giữ lấy mối thâm tình này.


Pama Kim nhìn thấy thái độ nghiêm túc của Sica mà có phần lo lắng, liền đánh mắt sang Taeyeon, Taeyeon cũng một bộ dạng khẩn trương y như Sica. Hai người trao đổi ánh mắt với nhau rồi gật đầu đồng ý. Sica thấy vậy liền thuật lại mọi việc.

Only youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ