Chap 5: Jessica Jung!???

1.7K 88 7
                                    

“Suri uni, Suri uni lâu quá không gặp uni” – Taeyeon ôm chầm lấy Suri khi vô tình gặp uni ấy trên đường ra khỏi trụ sở SM. Hôm nay cũng may cô hoàn thành sớm bài tập. Taeyeon rất vui vì được gặp lại Suri sau một khoảng thời gian dài Suri công tác cùng với nhóm nhạc mới.

“Suri uni, chúng ta đi uống chút gì đó đi.” – Taeyeon phấn khởi đề nghị, cô rất nhớ người chị đáng kính này. Suri đương nhiên không từ chối, cô cũng có rất nhiều điều muốn chia sẻ với Taeyeon.

“Uni, dạo này uni khỏe không? Apink vừa mới kết thúc đợt lưu diễn tại Hàn đúng không uni?” – Ngay khi vừa ngồi vào bàn là Taeyeon đã hỏi ngay. Suri cười tươi, đứa nhóc này lúc nào cũng quan tâm đến người khác vậy cả, bởi thế ở bên cạnh Taeyeon cô lúc nào cũng thấy thoải mái và ấm áp.

“Uh, Apink vừa xong thôi, nhưng SM đang ráo riết để chào đón 1 nhóm mới vào cuối năm này. Uni rất thích phong cách của nhóm nhạc mới đó, chất lắm đó Taeyeon. f(x), nghe rất ảo diệu và tò mò đúng không?” – Nghe đến f(x), Taeyeon nhớ ngay đến Jessica, không phải em gái của cô nàng quản lý khó ưa là Krystal cũng là thành viên nhóm đó sao.

“Dạ, em có nghe nhạc của các em ấy, rất cá tính. f(x) có thành viên là Krystal Jung em gái của Jessica Jung đó uni. Cô ta xấu tính vậy mà có cô em gái quá trời đáng yêu luôn” – Dù lời nói phát ra có phần chán ghét và châm chọc về phía Jessica nhưng Taeyeon cũng nhớ lại cái cách Jessica ở bên cạnh em gái mình, rất dịu dàng và tình cảm.

“Em đừng có mà chê bai Jessica. Năng lực cô ấy trong những tháng qua đã thể hiện rất rõ ràng. Uni không tin em không cảm nhận được chút nào? Mà với tính khí trẻ con của em, Jessica chịu được cũng hay.”

“Uni nói gì thế, gì mà trẻ con chứ. Em chỉ nói cô ta xấu tính, không có chê cô khả năng của cô ta.” – Taeyeon vừa cắn ống hút vừa nói, cô đâu phải không biết lý lẽ chứ.

“Taeyeon, vậy ai là người đã bỏ quên đồ trong chuyến lưu diễn ở SM town ở bên HongKong khiến Jessica phải lập tức bay về Seoul trong cùng một ngày để đem qua cho em hả?” – Suri ngay lập tức nói vào trọng điểm. Taeyeon vội im bặt, thật sự lúc đó, cô đã vô tình quên mất, nhưng nó không cần thiết đến nỗi phải trở về lấy. Cô một hai bắt buộc Jessica phải quay về. Hậu quả là Jessica đã lỡ buổi biểu diễn tối hôm đó do chuyến bay đột ngột bị hoãn.

“Chỉ là Jessica bị lỡ buổi biểu diễn một ngày thôi mà uni. Em cũng đâu có mắng cậu ấy.”

“Taeyeon, vì Jessica không nói và cũng không muốn em biết thôi. Ngay khi về Seoul, trong cuộc họp các quản lý và bộ phận nhằm đánh giá và rút kinh nghiệm sau mỗi chuyến lưu diễn Jessica bị phê bình trước toàn thể Ban Giám đốc và các staff trong Công ty. Lúc đó, Jessica không hề nói hay tỏ ra bất cứ một thái độ nào. Mọi người phía sau cười cợt Jessica Jung rất nhiều, cô ấy cũng bị phê bình vì thái độ thiếu trách nhiệm khi bỏ rơi ca sĩ của mình. Em nghĩ đi, với một người quản lý đó là một sự sỉ nhục rất lớn.” – Suri nói ra khiến Taeyeon ngỡ ngàn, cô không nghĩ chỉ vì một hành động trả đũa ngớ ngẩn của mình mà Jessica lại chịu mất mát lớn như vậy. Thấy được cái nhíu mày thường thấy của Taeyeon khi đang trong trạng thái tự vằn vặt lương tâm, Suri rất vừa lòng, đứa trẻ này vô cùng lương thiện. Suri hy vọng lần này cô có thể cởi được nút thắt trong lòng của Taeyeon vì vậy cô nói tiếp.

Only youWhere stories live. Discover now