Chap 26: Về nhà

1.3K 65 11
                                    

***JeonJu****


"Appa, umma, Taeyeon về đây" – Taeyeon chưa bước vào nhà đã hét toán lên. Cô rất vui vì lại được trở về nhà, chào đón cô là nhóc em Tae Young.


"Uni, em nhớ uni quá!" – Nhóc Tae Young ôm lấy Taeyeon, nước mắt tự động lăn dài, Taeyeon nâng mặt con bé lên, cốc nhẹ đầu.


"Làm gì mà khóc. Mau đi vào nhà thôi"


"Dạ! Ủa, Taeyeon uni, uni này là ai mà xinh đẹp quá vậy?" – Tae Young tò mò hỏi khi thấy Jessica đang đi từng bước chậm rãi ở phía sau. Taeyeon rất muốn dõng dạt tuyên bố "Đây là vợ của uni", nhưng rốt cuộc cô thu lại suy nghĩ đó, chỉ dám mở miệng nói – "Cô ấy là bạn thân iu quý và cũng là quản lý của Uni"


Tae Young nghe Taeyeon nói vậy liền buông Taeyeon ra, chạy đến bên cạnh Jessica tíu tít làm quen. Kim Taeyeon liền cảm thấy mình rớt giá thê thảm, lặng lẽ kéo cái vali vào trong nhà, không thèm để ý đến gương mặt đắc ý đằng sau của Jessica.


"Sica, đi đường mệt không con?"


"Con cảm ơn bác, con không mệt" – Sica vui vẻ đáp lời, umma của Taeyeon là một người mẹ có gương mặt nhân hậu, nụ cười luôn thường trực trên môi, và nhất là đôi mắt, dịu dàng, ấm áp khiến người đối diện luôn vui vẻ, thoải mái.


"Sica nghỉ cùng phòng với Taeyeon nhé, bác đã chuẩn bị sẵn cho hai đứa rồi"


"Dạ"


"Uni! Sica uni! Uni ngủ phòng em đi, em có nhiều việc muốn nói với uni mà"


"Tae Young, con đang làm gì vậy hả? Thói quen ngủ của con xấu muốn chết, umma không muốn Sica bị mất ngủ vì con đâu." – Tae Young nghe mẹ giáo huấn mặt mày bí xị, con bé chỉ muốn hỏi thăm và đề nghị Jessica xin vài chữ ký thần tượng của cô thôi. Taeyeon uni có bao giờ xin dùm cô đâu. Vậy mà umma đã cắt ngang ý tưởng của cô từ trong trứng nước rồi. Sica trông thấy gương mặt đó thì mềm lòng ngay, nhẹ giọng nói với Umma Kim.


"Không sao đâu bác, để con ngủ cùng Tae Young cũng được."


"Không được" – Tiếng nói của Taeyeon từ trên lầu vọng xuống làm cả 3 người còn lại giật mình, ngẩn đầu nhìn. Taeyeon liền chạy nhanh đến chỗ Tae Young thì thầm điều gì đó vào tai con bé. Con bé đảo mắt suy nghĩ, cười cười rồi gật đầu đồng ý với Taeyeon.


"Umma em nói đúng đó Sica uni, nết ngủ của em cực kỳ xấu, uni là khách quý của nhà em, không thể mất ngủ được, uni nghỉ phòng của Taeyeon uni đi"- Jessica nhìn thấy thái độ của nhóc con này rất mắc cười, y chang điệu bộ của Krystal khi muốn phối hợp cùng với Taeyeon làm điều mờ ám gì đó, nhưng cô cũng không quản, ngồi xe nhiều quá, với lại ngủ không đủ giấc nên cô rất mệt. Taeyeon để ý thấy liền lại gần Sica nói. – "Sica, cậu mệt thì lên phòng đi, cái phòng có cửa màu xanh ấy. Mình đã soạn đồ và pha nước ấm, cậu tắm đi rồi nghỉ chút cho thoải mái, đến giờ cơm mình gọi".

Only youWhere stories live. Discover now