Chap 24: Hạnh phúc thăng hoa

1.7K 71 23
                                    

"Yeah! Không say không về"

"Không say không về"

Hai ba tiếng nói vui vẻ hùa theo, cả đám đang mở nhạc karaoke và ca hát khá ầm ĩ. Cuộc chuyện trò náo nhiệt kéo dài đến tận khuya, mọi người đều rất hạnh phúc khi được ở gần nhau. Có thêm nhiều nhân tố mới, nhưng không khí vẫn đầm ấm và thoải mái như vậy, không có một chút gò bó và ngột ngạt, chỉ có niềm vui dâng tràn.

Sau một buổi tối, rượu thịt no say, đến lúc cũng phải quay trở về, Tiffany tửu lượng cực kỳ tốt, lại không uống nhiều nên lãnh trách nhiệm đưa Sooyoung về. Sunny thì đi cùng với Hoyeon, Yuri và Min Ho, Seohyun thì đi cùng YoonA. Krystal do quá say nên được ở lại. Rất may hôm nay tổ chức tiệc ở căn biệt thư gần ngoại ô của Taeyeon, cứ nếu tổ chức ở căn hộ trong chung cư gần SM thì không có phòng trống cho Krystal ngủ rồi.

---

Jessica vất vả dìu Krystal say bí tỉ về phòng khách ngủ trước. Nãy do thua trò chơi nên Krystal là người gục đầu tiên, nhìn gương mặt hồng hồng đỏ đỏ của em gái, Jessica thương ghê lắm. Vừa đặt Krystal xuống giường Jessica liền đi lấy khăn ấm, lau mình cho Krystal và thay cho Krystal một bộ đồ khác thoải mái hơn. Krystal hẳn rất vui nên mới uống nhiều như thế. Con bé này càng lớn thì ngày càng ra dáng và xinh đẹp hơn, những đường nét trên gương mặt em ấy là hoàn hảo. Không biết ngủ thấy cái gì mà cái miệng chu chu kìa, nhìn cái biểu cảm đó mà yêu chết mất thôi. Jessica mỉm cười, cúi người hôn một cái lên má, rồi lên trán Krystal. Cô nắm lấy bàn tay nhỏ của Krystal áp lên má mình, tự hứa với bản thân, sau này phải dành nhiều thời gian ở bên Krystal, bù lại tất cả những khó khăn vất vả mà Krystal phải một mình chịu đựng trong thời gian qua.

Xong đâu đó, Jessica tăng một tí nhiệt độ máy lạnh, tắt đèn, rồi nhẹ nhàng di chuyển ra bên ngoài. Vừa tới phòng khách là thấy Taeyeon say bét nhè, nằm úp sấp trên sofa miệng không ngừng lẩm bẩm. Thật sự Taeyeon uống không nhiều, chỉ có 1 ít rượu trái cây thôi, do tửu lượng kém nên mới nằm một đống thế này. Jessica thở dài một hơi, cái đống chén bát này đành để ngày mai kêu người tới dọn dẹp, giờ cô mệt mỏi quá, phải đưa Taeyeon về phòng trước thôi.

"Taengoo, mau theo mình về phòng ngủ, ngủ ở đây không tốt cho sức khỏe của cậu" - Sica lay nhẹ người Taeyeon. Taeyeon nghe tiếng gọi của Sica thì cố gắng mở cặp mắt đang có phần mờ mờ ảo ảo của mình, nhìn thấy Sica, Taeyeon liền cười tươi, hô to - "Sica, mình vui quá, mình vui quá"

"Mình biết cậu rất vui, mau ngồi dậy đi, mình đưa cậu về phòng ngủ, ở đó sẽ thoải mái hơn ở đây." - Sica tiến tới đỡ Taeyeon ngồi dậy, Taeyeon 8 phần say 2 phần tỉnh cũng cố gắng vận động cơ thể, nhích lên theo yêu cầu của Sica, miệng tiếp tục huyên thuyên. - "Sica, thật ra lúc nãy mình còn có điều muốn nói. Điều này mình muốn nói trước toàn thể bạn bè thân thuộc của chúng ta. Nhưng mình lại muốn nói với cậu trước rồi mới thông báo cho họ."

"Taengoo, cậu dựa vào mình nào. Coi chừng té đó" - Sica không quan tâm lắm với lời Taeyeon, cô đang cố tựa cơ thể Taeyeon sát về phía mình để dễ di chuyển hơn, trong khi Taeyeon thì cứ chỉ chỉ trỏ trỏ, hành động của người say thật tùy tiện.

Only youWhere stories live. Discover now