Chương 1: Chạm mặt

7K 138 4
                                    

Kim Taeyeon!

Kim Taeyeon!

Kim Taeyeon!

Tiếng la hét, kêu gào của fan đầy ắp hội trường chỉ để thấy mặt được thần tượng của họ Kim Taeyeon. Nếu bạn là người Hàn Quốc, dù là người già hay trẻ nhỏ, là nam hay nữ, dù bạn có tiền hay không có tiền, dù bạn có muốn hay không thì mỗi ngày bạn vẫn sẽ bị hoặc sẽ được nghe nhắc đến cái tên Kim Taeyeon. Vì sao chứ? Vì cô ấy đang là ngôi sao sáng nhất trên bầu trời nghệ thuật - ca sĩ Kim Taeyeon, những ngôn từ để ca ngợi giọng hát của cô ấy thì khỏi phải nói, toàn là lời có cánh, nào là giọng hát đi sâu vào lòng người, giọng hát đầy nội lực, giọng hát có thể khiến trái tim bạn xao xuyến,….đủ các thứ chỉ để nói lên sự tôn sùng và vị thế độc tôn của một ca sĩ. Thật tuyệt đúng không? Tại thời điểm này, cô ta là một ca sĩ thuộc hàng thượng phẩm trong giới và vì vậy, dù có ghét cay, ghét đắng thì bạn vẫn phải chấp nhận với việc sống tại Hàn Quốc cùng với cái tên Kim Taeyeon mà không được hoặc hãy chấm dứt ngay suy nghĩ không hay về cô ấy nếu bạn không muốn ngày mai bạn bị ghẻ lạnh ở một xó nào đó.

Sân khấu chợt nhiên vụt tắt rồi Kim Taeyeon đột nhiên xuất hiện sau một tiếng nổ lớn, cũng như không thể phụ lại tấm lòng của những người đang điên cuồng nhúng nhảy và phấn khích tột độ dưới kia, Kim Taeyeon như một vị siêu anh hùng cứu rỗi lấy đời họ, khiến họ cam tâm tình nguyện vì cô mà chết. Âm nhạc bừng cháy, tiếng hát của bài “Run devil run” của một vị nữ hoàng vang lên kéo theo những đợt sóng người cuộn tròn theo nó. Thật sự, Kim Taeyeon là một chất gây nghiện đáng nguyền rủa làm người ta không dứt ra được.

…….

"Này, Taeyeon ah! Concert lần này rất thành công đó, em mau chóng thay trang phục đi nhé, chị sẽ đi chuẩn bị xe"– Suri người quản lý của Taeyeon vừa vỗ vai vừa nói khẽ vào tai Taeyeon rồi quay ra ngoài sắp xếp để Taeyeon có thể về nhà ngay. Họ đã cộng tác với nhau được 5 năm rồi, từ hồi Taeyeon mới debut không có gì đến lúc đỉnh cao của sự nổi tiếng thì Suri chính là người luôn cùng cô đối mặt với tất cả. Có thể nói, Suri là người mà Taeyeon tin tưởng nhất sau người đó mà thôi. Taeyeon mỉm cười mệt mỏi rồi nhẹ gật đầu, cô không còn hơi sức để trả lời lại nữa rồi.

Chậm rãi bước ra xe, Taeyeon cố gắng đi thật nhanh, cô biết fan của mình vẫn mong ngóng và sẵn sàng lao vào cô bất cứ lúc nào. Họ thật đáng yêu, rất tuyệt vời nhưng tốt nhất là nên giữ khoảng cách nhất định để bảo đảm tối nay cô vẫn có được giấc ngủ ngon.

“Taeyeon! Taeyeon! Taeyeon”

"Suri unnie! Nhanh cho xe chạy đi ạ!" – Taeyeon nói sau khi cố gắng vẫy cái vẫy tay cuối cùng với người hâm mộ. Cô thật sự không còn tí lực nào để kéo môi lên thành một nụ cười mỉm. Cô nên ngủ một tí trước khi về lại căn hộ của mình. Suri uni mỉm cười rồi nhẹ nhàng chỉnh lại nhiệt độ trong xe và vẫy tay kêu người tài xế của họ cho xe chạy.

Vừa bước vào phòng Taeyeon đã ngã bịch xuống bộ salon, túi xách cô cũng quẳn đi đâu đó luôn rồi, chắc còn thiết tha đến chuyện phải gỡ đôi giày đang mang, cô khẽ nhắm hờ đôi mắt lại để không gian im ắng và trầm lắng của căn hộ có thể làm dịu đi sự mệt mỏi và chán chường này. Tuy nhiên, dù không muốn nhưng trí não của cô vẫn còn vang vọng tiếng gọi và hô hào của fan. Đứng trên sân khấu là niềm vui, là hạnh phúc là khát khao và đam mê lớn nhất đời cô, cô đã thực hiện nó nhưng sao giờ cô lại thấy trống rãi quá. Cô thật ra cũng chỉ một mình mà thôi!

Only youWhere stories live. Discover now