Chap 6: Sica, ngủ ngon nhé!

1.9K 99 13
                                    

"Jessica, hôm nay là MV sẽ được đăng lên trang chủ của SM rồi đó." -  Taeyeon vừa nói vừa nhìn cái album trên tay mình. Taeyeon thích tất cả các bài hát trong album này nhưng cô chỉ thấy tiếc vì không thể thay thế bài hát chủ đề là Promise. Phía công ty nói nó quá êm đềm nên không phù hợp làm bài hát chủ đề của album.

"Tôi biết rồi, cô đừng cứ nửa giờ lại lặp lại một lần Taeyeon." -  Jessica đang chăm chú cầm em Iphone bảo bối để có thể sắp xếp lại lịch trình trong tuần tới của Taeyeon, khoảng thời gian bận rộn chỉ mới bắt đầu mà thôi. Jessica đang rất hào hứng và phấn khởi, Jessica tin tưởng album lần này nhất định sẽ giúp Taeyeon đoạt giải vào cuối năm. Đầu năm tới Taeyeon có thể suy nghĩ đến việc mở rộng thị trường mới mà cả công ty và cô đang cố gắng để tiến đến.

"Uh! Tôi biết rồi, tôi chỉ lo lắng về phản ứng của fan thôi, không biết fan có thích nó không Jessica?" - Taeyeon đưa mắt nhìn ra phía xa, một vùng bầu trời đen tuyền với những ánh sao nhỏ đang chiếu sáng. Jessica ngước mắt lên rồi đi về phía Taeyeon.

"Cô đừng lo Taeyeon, tôi tin nhất đnh album lần này sẽ giúp khẳng định danh tiếng của cô. Từ lúc nào mà Taeyeon trở nên sợ hãi và lo lắng thế hả?" - Đôi mắt nâu trong veo của Jessica chiếu thẳng vào Taeyeon khiến Taeyeon bối rối. Không biết từ lúc nào mà khi Jessica nhìn cô thì cô lại mất bình tĩnh thế nữa.

"Không! Tôi chỉ không biết fan có thích sự trở lại lần này không thôi. Tôi sợ fan không hài lòng về tôi vì sự kỳ vọng của fan quá lớn. Jessica, cô có từng để người khác thất vọng về mình chưa?" - Taeyeon chợt hỏi khiến Jessica rất bất ngờ. Đây là lần đầu tiên Taeyeon hỏi những câu hỏi không liên quan đến công việc với Jessica. Cô cảm thấy rất vui.

"Có chứ! Tôi nghĩ mình đã từng làm một người rất thất vọng. Tôi không biết làm sao để có thể nói người đó biết là tôi không hề cố ý nhưng nhiều khi chúng ta không thể nào điều khiển được hết mọi việc Taeyeon à." - Jessica nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn, siết nhẹ.

"Taeyeon, tôi nhất định sẽ bên cạnh cô. Cô hãy tin tưởng ở tôi và cũng tin tưởng ở bản thân mình. Chúng ta nhất định sẽ đem đến cho fan những giai điệu hay và những màn biểu diễn live tuyệt vời nhất. Đừng quá khắt khe với bản thân quá Taeyeon, hãy thả lỏng và cùng với fan chào đón màn trở lại của cô nào." - Mỉm cười ngọt ngào, Jessica kéo Taeyeon ra ngoài sofa và cùng chờ đợi. Cả hai đang ở nhà của Taeyeon để cùng chào đón thời khắc cho sự trở lại của Taeyeon hay của chính fan.

*00 giờ*

"Taeyeon! Taeyeon! Aisss! Ngủ rồi hả? Vậy mà nói cùng mình đợi. KIM TAEYEON!"

"Hả hả, trời sập à?" - Taeyeon mơ màn mở mắt ngồi bật dậy không cẩn thận ngã nào xuống sofa. Vừa ôm butt, vừa nhăn nhó, Taeyeon lồm cồm đứng lên.

Only youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ