Chap 7: Quá khứ đau thương!

1.8K 90 9
                                    

"Jessi à? Cậu và Taeyeon đã xong chưa?"

"Uh! Fany àh! Mình và Taeyeon đang trên đường trở về đây. Có gì không?"

"Mình đã tập hợp mọi người ở Bar Sone, cậu và Taeyeon mau đến đây đi." - Jessica nghe thế thì nhìn sang Taeyeon, hình như cô ấy rất mệt mỏi thì phải.

"Mình thấy Taeyeon rất mệt, để mình hỏi cậu ấy rồi sẽ điện thoại cho cậu."

"Ok, nhưng được một lần đông đủ rất khó đó Jessi, cậu nhất định phải đưa Taeyeon đến. À, Sunny còn bảo tớ nói với cậu là cậu ấy đã hẹn được với nhóc nào đó mà cậu nhờ ấy."

"Vậy à, mình hiểu rồi, mình sẽ đưa Taeyeon đến ngay." - Nói xong, Jessica cúp máy và bẻ ngoặt tay lái về phía ngược lại, Taeyeon vẫn chưa hiểu gì thì Jessica đã lên tiếng.

"Bạn bè tụ họp đông đủ để đón mừng lần comeback này của cậu đó Taeyeon. Cậu cũng nên thư giãn một chút." - Taeyeon tuy có hơi mệt nhưng cũng không phản đối, dù sao cô cũng rất nhớ đám bạn thân của mình, rất lâu chưa gặ lại, cô nhớ họ rất nhiều.

*Bar Sone*

"Sao cô biết lối đi này vậy Jessica?" - Sau khi đã vào được bên trong một cách êm đẹp và không có ai bắt gặp, Taeyeon quay sang Jessica hỏi.

"Hì, là do Siwon dẫn tôi đến đây một lần bằng cách này nên tôi biết. Bảo đảm không có paparazzi nào chụp hình được đâu. Cô yên tâm đi Taeyeon." - Jessica vừa nói vừa cười cười. Cô không để ý thấy gương mặt có phần tức giận của người đi phía sau.

"Sao cô lại đi chung với oppa ấy vào quán Bar? Hai người hẹn hò à?" - Taeyeon hỏi một cách gấp gáp, vậy hôm trước cô ấy cảm thấy phiền là sao?

"Làm gì có, tôi từ chối hoài rất kỳ, do nể mặt là tiền bối cùng công ty nên tôi mới đi thôi, tôi không muốn vì tôi mà cô lại bị ghét đâu. Dù sao chuyện đó tôi cũng đã giải quyết rồi, Taeyeon yên tâm" -. Jessica vừa nói vừa đẩy cửa bước vào một căn phòng, còn Taeyeon thì đột nhiên siết chặt tay nắm hơn. Cô gái này vì cô làm những chuyện gì sao cô lại không hề biết thế này.

"Yeah! Taeyeon, rốt cuộc ca sĩ của chúng ta cũng đến rồi này, mau vào đây với bọn mình đi." - Yuri và Hyoyeon vừa thấy Taeyeon đã chạy ngay đến rồi túm cô vào bàn, cô gái cao hơn không ngừng đưa ra câu hỏi về phía Taeyeon, Yuri rất nhớ người bạn nhỏ nhắn này của mình. Về phần Jessica, cô đã bị Fany và Sunny kéo về phía họ.

Taeyeon trong lúc trò chuyện cứ lâu lâu lại nhìn về phía Jessica, cô ấy đang cười đùa với Fany và Sunny rất vui vẻ. Cô cảm thấy rất kỳ lạ, Jessica quen biết tất cả bạn bè thân thuộc của cô, mà trước đó, cô lại không hề biết gì về cô ấy. Đang suy nghĩ vớ vẫn thì cửa bỗng mở, một cô gái cao ráo, dáng người khá chuẩn đang bước vào theo sau là hai cô gái khác, cũng cao không kém là bao (đương nhiên là cao vì trong nhóm Taeyeon chỉ cao hơn mỗi Sunny). Sunny vội đứng dậy đi về phía họ.

Only youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ