Chap 9: Moonlight

1.8K 93 5
                                    

"Taeyeon, một lát nữa sẽ chạy chương trình rồi, cậu cứ diễn như bình thường là ổn cả thôi. Hai ngày nữa đến birthday party của cậu, kịch bản vẫn y như cũ." - Jessica vừa xoa vai cho Taeyeon vừa chậm rãi thông báo. Tất cả diễn ra đúng tiến độ một phần lớn nhờ Sunny giúp đỡ, sức hút của Taeyeon lớn đến nỗi vé đã bán hết sạch chỉ trong vòng có 5 phút. Cô không biết fan đã tẩu tán như thế nào nữa.


"Cám ơn cậu, Sica" - Taeyeon đặt tay lên bàn tay nhỏ nhắn của Jessica rồi mỉm cười. Vừa lúc đó Shindong oppa vào hối thúc Taeyeon ra sân khấu. Jessica nắm tay Taeyeon thật chặt, cô hy vọng Taengoo của cô sẽ trình diễn thật tốt để đáp lại sự yêu mến và hâm mộ của khán giả.


Tiếng la hét điên cuồng của các fan, hội trường được lấp đầy, lightick màu xanh tím tung quẩy, nhảy múa chờ đợi nữ hoàng của họ - Kim Taeyeon tỏa sáng.


"Kim Taeyeon! Kim Taeyeon! Kim Taeyeon"


Đoạn VCR vừa được chiếu xong, Jessica đứng bên trong thầm cầu nguyện. Cô chưa bao giờ chính thức nhìn Taeyeon trên sân khấu cả. Hôm nay là lần đầu tiên nhưng Jessica đâu biết được rằng, đây rất có thể cũng chính là lần cuối cùng cô tận mắt nhìn thấy Taeyeon đứng trên sân khấu.


* Bùm*


Tiếng pháo nổ, Taeyeon xuất hiện từ trên cao khiến fan hưng phấn cực độ, gào thét. Jessica đứng ở phía ngoài dù đã biết trước, nhưng vẫn bị hớp hồn và chìm đắm theo từng động tác của Taeyeon. Đúng là quyến rũ và câu dẫn chết được, bảo sao fan không đổ một núi tiền chỉ để nhìn thấy thần tượng của họ trên sân khấu.


Mọi việc diễn ra khá suôn sẻ, hiện giờ Taeyeon đang trò chuyện với fan. Cái cách Taeyeon pha trò với fan thật đáng yêu, hoàn toàn tự nhiên và chân thành, không một chút giả tạo. Điều làm Jessica lo sợ không xảy ra. Taeyeon giữ giọng hát khá tốt, không xuất hiện bất kỳ một sai sót nào, chỉ còn có 2 bài hát nữa thôi thì concert sẽ kết thúc, Jessica chưa bao giờ thấy thời gian vừa trôi thật nhanh mà cũng trôi thật chậm thế này.


Tiếng nhạc của bài hát Complete vang lên, phía sau chính là hình ảnh Taeyeon từ thuở mới debut đến hiện tại, nhưng Jessica bỗng nhiên nheo mắt lại. Taeyeon tại sao lại thay đổi thế kia, nhận thấy sự bất ổn, Jessica vội vã hét vào loa nội bộ để tắt đèn và âm thanh ngay lập tức nhưng đã quá muộn. Tiếng hát đang của Taeyeon nhỏ dần rồi im bặt, gương mặt Taeyeon lộ rõ sự hoảng sợ rồi ngất đi ngay trên sân khấu.


Phía dưới, fan bắt đầu la ó, hổn loạn. Jessica và Shindong oppa nhanh chóng tiến lên sân khấu và ôm chầm lấy Taeyeon đưa Taeyeon về phía cánh gà sân khấu. Người Taeyeon trở nên cứng đờ, Jessica liền cấp tốc đưa Taeyeon đến bệnh viện. Cô vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Sự cố này chắc chắn ngày mai sẽ lên trang nhất của tất cả các báo. Jessica cũng tắt đi điện thoại, giây phút này, Kim Taeyeon mới là người quan trọng nhất.

Only youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ