Chap 28

1K 55 16
                                    

Sân bay là nơi cùng lúc chứng kiến cảnh chia ly và sum vầy của nhiều người. Với Taeyeon nơi đây cô đã đặt chân không biết bao nhiêu lần, nhưng chưa có lần nào như lần này, cảm xúc khi sắp phải rời xa người thân không hề dễ dàng. Kim Yoon Sung lần này đi có lẽ sẽ rất lâu mới trở về Hàn. Appa và cô rất muốn níu giữ chú ở lại, nhưng ông nhất quyết không đồng ý. Có lẽ ông muốn bù đắp lại khoảng thời gian trước cho Tae Hee và Taecyeon.


"Chú, thật phải đi sao?" – Taeyeon đôi mắt đỏ hoe nắm lấy tay chú của mình.


"Taeyeon, mỗi năm ta sẽ trở về hoặc khi nào con có buổi diễn ở Nhật ta và Tae Hee nhất định đến. Mấy năm nay cơ ngơi ở Nhật toàn giao cho người ngoài xử lý, ta cũng nên trở về trông coi" – Taeyeon gật nhẹ đầu. Dù chỉ mới nhận lại, nhưng cô rất muốn ở bên cạnh để gần gũi với chú nhiều hơn.


"Vậy chú nhớ điện thoại cho con thường xuyên đó. Con và cả nhà nhất định sẽ rất rất nhớ chú" – Taeyeon bước tới cho một cái ôm. Jessica đứng kế bên vội đưa tay vỗ lưng Taeyeon an ủi.


"Tae Hee, em nhất định phải chăm sóc tốt cho appa." – Nói xong, Taeyeon xoay người về phía Taecyeon "Anh nhất định phải chăm sóc tốt cho chú Yoon Sung và Tae Hee, tôi tin tưởng anh"


Taecyeon nở nụ cười tươi tắn. Hắn nắm lấy tay Tae Hee siết nhẹ rồi trả lời – "Tôi nhất định. Tôi sẽ không phạm phải một sai lầm nào nữa đâu. Cám ơn Taeyeon, cám ơn Sica. Nhờ hai người mà tôi đã được tha bổng"


"Chuyện đó là nhờ Yuri, cậu ấy đã cùng với Sica giúp đỡ anh." – Taecyeon đưa mắt về phía Jessica cười tươi và gật đầu cảm ơn. Jessica cũng gật đầu mỉm cười đáp lại, Jessica dành cho Taecyeon sự tôn trọng và cảm kích rất lớn. Taeyeon thoáng trông thấy nụ cười của cả hai dành cho nhau, cô liền cau mày. Cô không hiểu vì sao Jessica lại nhìn anh ta với ánh mắt đó, Jessica rất hiếm khi đối xử như thế với người lạ.


"Đã sắp đến thời gian thời hành, xin mời quý khách chuyến bay từ Hàn Quốc đi Nhật Bản với số hiệu EM1244, khởi hành vào lúc 09 giờ 30 phút mời đến quầy soát vé! Chúc quý khách một chuyến bay vui vẻ!"


Tiếng nhân viên đều đều vang lên, Kim Yoon Sung ôm lấy Taeyeon rồi đến Sica. Taeyeon cũng bận rộn thăm hỏi Tae Hee và Taecyeon, trong khi đó Kim Yoon Sung liền nắm lấy tay Sica kéo về một góc ân cần dặn dò.


"Sica, ta biết con rất quan tâm và bảo hộ Taeyeon. Ta cám ơn con rất nhiều vì đã ở cạnh Taeyeon trong khoảng thời gian khó khăn trước đó. Ta cũng mang ơn con vì giúp ta không chịu tội giết cháu mình. Ta tặng con cái này, bất cứ khi nào cần con đều có thể qua Nhật Bản tìm ta. Ta sẽ hết sức giúp đỡ" – Kim Yoon Sung đưa cho Jessica một đồng tiền nhỏ - "Con đừng xem thường nó, nó là vật may mắn của ta khi mới vừa lập nghiệp, rất có giá trị kỷ niệm cả một thời trai trẻ. Ta thường hay lấy nó ra để hồi tưởng quá khứ, nhưng giờ gặp con coi như có duyên. Ta trao nó lại cho con"

Only youWhere stories live. Discover now