Chap 21: Người cha đau khổ

1.2K 62 5
                                    

"Jessi, cậu ăn miếng táo đi nè." - Tiffany đang ở bệnh viện cùng với Jessica khi Taeyeon và Krystal có việc cần phải ra ngoài, tình trạng phục hồi của Jessica khá tốt, giờ cô ấy có thể ngồi dậy và đi dạo xung quanh bệnh viện bằng xe lăn. Vết thương này khiến Jessica phải nằm viện ít nhất một tháng.


"Uh, Fany, Kim Young Min giờ thế nào rồi?" - Mấy hôm nay Jessica vẫn chưa có dịp để hỏi, Taeyeon thì luôn túc trực bên cô nên cô nghĩ cô ấy cũng không biết nhiều thông tin.


"Ông ấy nhập viện rồi, ở tầng trên thôi. Hôm đó, Min Ho xuất hiện kịp thời đã bắn hạ khẩu súng của ông ta, làm tay ông ta bị thương và do quá shock và tức giận mà bệnh đau tim tái phát, bệnh tình cũng khá nặng. Tae Hee đang chăm sóc ông ấy." - Tiffany tường thuật rõ ràng rành mạch những gì Min Ho nói với cô cho Jessica nghe. Jessica gật gù, cô vội hỏi.


"Vậy còn Ok Taecyeon, hắn ta thế nào?"


"Hắn ta còn kỳ lạ hơn. Hôm chúng ta giăng bẫy hắn, hắn đã mắc câu và cũng ngay lập tức báo cảnh sát. Trong phòng tạm giam, hắn thừa nhận tất cả lỗi lầm đều do hắn gây nên, không hé răng Kim Young Min nửa lời." - Jessica nghe Tiffany nói xong tâm tình lập tức cảm thấy phức tạp. Cô không ngờ Ok Taecyeon lại là một người tình nguyện gánh hết mọi tội lỗi cho Kim Young Min.


"Jessi, cậu đừng nghĩ nữa. Lo mà tịnh dưỡng cho khỏe đi, cậu đã mệt đủ rồi, có một khoản thời gian nghỉ ngơi thì nghỉ ngơi thôi, không được làm gì khác" - Tiffany không vui nói.


"Mình biết rồi." - Jessica nở nụ cười tươi với Tiffany. Vừa lúc đó cửa phòng bật mở, Taeyeon liền tiến vào với một cuốn tạp chí trên tay.


"Taeng, không phải cậu nói tới chiều mới đến được sao?" - Tiffany thắc mắc hỏi.


"Mình giải quyết xong rồi nên đến đây luôn. Sica, cái này mình mua cho cậu nè" - Taeyeon đưa cho Jessica cuốn tạp chí tiếng Anh về thời trang. Cô cũng không giỏi lắm về thời trang mà còn lại là tiếng Anh, nhưng cô biết Jessica thích. Người bán hàng đã tư vấn cho cô quyển này nên cô đã mua.Jessica vui vẻ nhận lấy, lúc đưa lướt qua Tiffany. Tiffany liền cau mày.


"Taeyeon, sao cậu mua báo cũ cho Jessi" - Taeyeon như đứa ngốc chụp lại quyển tạp chí đang yên vị trên tay Jessica xem lại. Cô nhớ rõ đã nói là chọn sách mới nhất cho cô.


"Số này là số tháng trước, mình có tìm đọc mà" - Tiffany tiếp tục dẫm đạp lên hy vọng ít ỏi của Taeyeon. Taeyeon thở dài ngượng ngịu nhìn Jessica. Jessica rất muốn cười nhưng cô cố gắng kìm lại. Cô mà cười là đứa trẻ này sẽ trở mặt ngay.


"Fany, Taengoo mua cho mình đọc là tốt rồi. Số này cũng vừa hay mình chưa xem." - Jessica vừa nói vừa giật lấy quyển tạp chí trên tay Taeyeon thư thả nằm xuống giường đọc. Taeyeon gãi gãi đầu, tự hứa với mình lần sau nhất định sẽ không ghé chỗ này mua nữa, thiệt là mất mặt quá đi mà.

Only youWhere stories live. Discover now