Chap 15: Nỗi lòng của Taeyeon

1.4K 72 8
                                    

"Fany, cậu gọi mình nhiều cuộc thế?" – Sau một ngày trời phải bôn ba, Jessica cũng được thoải mái nằm dài trên chiếc giường êm ái của mình. Em Iphone bảo bối do không được sạc từ tối hôm qua nên đã tắt ngúm. Khi mở nguồn lên thì thấy rất nhiều tin nhắn và cuộc gọi nhở. Chủ yếu là tin nhắn chúc mừng sinh nhật và 3 cuộc gọi của Sooyoung, 2 của Hyoyeon và mấy nhóc kia nhưng nhiều nhất là 52 cuộc gọi của Tiffany. Không biết có gì gấp mà Fany điện thoại liên tục cho cô cả ngày nữa.


"Jessi, sao giờ cậu mới điện cho mình. Mình gọi cậu cả đêm hôm qua và nguyên ngày hôm nay." – Giọng giận dỗi của Fany nghe thật dễ thương, Jessica liền nhẹ giọng giải thích.


"Điện thoại mình hết pin, nhưng mình quên mất. Mới mở nguồn lại thấy cậu điện là mình gọi cậu liền đó. Cậu tìm mình có gì không?" – Jessica nằm ngay ngắn lại, vừa mới tắm xong nên cô khá thoải mái và rất muốn ngủ một giấc cho đã. Cả ngày chạy tới chạy lui với Krystal và Taeyeon, cả hai người đó cứ léo nhéo trẻ con làm cô nhứt cả đầu, còn phải làm tài xế đi và về một đoạn đường dài. Cô thấm mệt.


"Uh! Happy birthday Jessi! Đúng ra mình muốn cùng Krystal đến JeonJu để đón sinh nhật với cậu. Nhưng Hwang appa lại bị bệnh đột ngột! Mình không đi được!"


"Bác Hwang có sao không Fany?"


"Daddy ổn rồi, chỉ là bị cảm thôi, nhưng ông nhớ mình nên gọi mình về. Mình phải trở về Mỹ ngay ngày hôm qua. Mình xin lỗi nhé Jessi!"


"Có gì đâu mà cậu phải xin lỗi mình chứ? Nhưng hôm qua là ngày sinh nhật vui nhất của mình đó Fany." – Jessica vừa nói vừa nhìn cái vòng đeo tay của mình. Nó có thiết kế rất tinh xảo. Cô không biết Taeyeon đã mua nó từ lúc nào, ở đâu trong khi cô ấy và cô ở cùng nhau 24/24. Nhưng chẳng lẽ đi gặn hỏi sao, cô cũng biết ngại a.


"Cậu vui là được rồi. Mà sáng giờ cậu làm gì vậy? Sao không mở điện thoại?" – Tiffany cảm nhận được sự vui tươi và hạnh phúc trong giọng nói của Jessica. Cô cũng thấy vui lây. Cô chỉ tiếc mình không cùng chia sẻ khoảng khắc hạnh phúc đó với Jessica.


"Mình đưa Soojung về Seoul. Con bé bị quản lý triệu tập gấp, con bé cứ đòi ở lại, mình phải dụ dỗ mãi mới được đó." – Tuy giọng nói nghe có vẻ chán ghét nhưng khóe môi thì không khép lại, Jessica yêu rất nhiều những lúc trẻ con của Krystal.


"Uh. Vậy Taeng thì sao? Cậu ấy có cùng đi với cậu không?"


"Đương nhiên là đi cùng rồi, cậu ấy còn..." – Jessica nhớ lại buổi sáng mà trái tim cảm thấy ấm áp không thôi. Cô có nên kể cho Tiffany nghe không nhỉ? Nhưng chắc Tiffany sẽ sốc lắm, tốt nhất là đừng nói gì cả, khi nào chuyện của Taeyeon giải quyết xong thì hãy tính tiếp.


"Còn sao?" – Fany nóng lòng muốn biết. Cái tên Kim Taeyeon đó nhìn cứ ngỡ vô tâm nhưng rất biết cách chăm sóc người khác. Cậu ấy rất lãng mạn, thường xuyên tạo những điều bất ngờ thú vị. Bạn thân bao nhiêu năm, cô đã quá quen với tính cách của Taeyeon rồi.

Only youWhere stories live. Discover now