Chap 20: Bình yên

1.4K 76 11
                                    

Thời gian chậm chạm trôi đi, mỗi giây trôi qua trái tim của Kim Taeyeon đập từng hồi lo lắng cứ y như có ai lấy búa gõ nhịp vào. Đau đớn không thể nào tả nỗi, còn thống khổ hơn cái cảm giác bị người hâm mộ bỏ rơi, còn cùng cực hơn cảm giác bị mọi người chỉ trỏ. Taeyeon chợt thấy mình bất lực và vô dụng đến tệ hại. Jessica của cô, cô gái của cô phải một mình chống chọi với tất cả. Cô không làm được gì ngoài chờ đợi và chờ đợi. Mãi đến khi cánh cửa phòng cấp cứu mở ra, Choi Sooyoung bước ra cùng thêm hai vị bác sĩ khác, Taeyeon cùng Krystal lập tức lao về phía họ, hỏi ngay.


"Sica sao rồi?" - "Uni em sao rồi?"


"Các cậu bình tĩnh đi, nghe mình nói, rất may Sica đã mặc áo chống đạn, nhưng do cự ly quá gần nên viên đạn vẫn xuyên thủng áo bảo vệ để vào cơ thể Sica, chỉ một chút nữa là xuyên tim Sica luôn rồi. Cậu ấy cũng liều thật đó dù sao cũng đã lấy được viên đan ra. Sica đã vượt qua giai đoạn nguy hiểm. Sica sẽ được chuyển vào phòng hồi phục sau khi tỉnh lại. Các cậu có thể vào thăm một chút, nhưng đừng làm phiền Sica ngủ nhé. Cậu ấy cần nghỉ ngơi nhiều hơn" – Sooyoung nói xong thì mỉm cười, dù không phải là bác sĩ phẩu thuật chính cho Sica, nhưng cô cảm thấy thật hạnh phúc khi đã giúp Sica vượt qua cơn nguy kịch.


Taeyeon và mọi người nghe Sooyoung nói xong liền thở phào. Đến bây giờ, từng cái nện vào trái tim của Taeyeon mới có thể chậm dần lại. Taeyeon ngã ngồi xuống đất thở phào nhẹ nhõm, Sica không sao đối với cô là niềm hạnh phúc lớn lao. Cô biết Sica sẽ không như những người khác, sẽ không bỏ rơi cô. Sica sẽ đấu tranh vì cô, sẽ cùng cô đi tiếp những con đường phía trước.


"Taeyeon uni, uni mau đứng dậy vào thăm uni với em nào." – Krystal nắm lấy tay của Taeyeon đỡ con người nhỏ bé ấy lên. Taeyeon ôm chặt Krystal rồi thì thầm.

"Soojung, uni biết Sica sẽ qua khỏi mà. Cậu ấy không bao giờ bỏ rơi uni, cậu ấy thật sự làm được." – Taeyeon nói giọng nghẹn ngào. Krystal đưa tay lên vỗ vỗ nhẹ vào người Taeyeon an ủi. Mặc dù Krystal rất muốn nổi giận với Taeyeon khi uni ấy đã đẩy Jessica vào cảnh nguy hiểm nhưng Krystal hiểu, nếu uni của cô có chuyện gì thì người đau lòng nhất, hối hận nhất không phải chỉ có cô mà chính là Taeyeon

"Uh! Em biết mà. Uni thật sự rất mạnh mẽ".


Những người còn lại quá vui mừng không để ý đến hành động khác lạ của Taeyeon và Krystal, thấy hai người họ ôm nhau liền chạy lại ôm lấy họ và kéo họ vào phòng bệnh. Taeyeon buông Krystal ra rồi cũng nhanh chóng đi vào.


Tiffany là người xúc động nhất. Cô ấy nhìn thấy Jessica liền lao đến, nắm lấy bàn tay nhỏ bé, gầy guộc. Nước mắt vừa mới được lau giờ tiếp tục chảy ra. Taeyeon đứng ở xa nhất, nhìn thấy gương mặt xanh xao của Jessica đang nằm trên giường bệnh với đống dây nhợ xung quanh người khiến cô ấy trở nên nhỏ bé lạc lõng. Trái tim tưởng chừng như bình thường giờ lại nhói lên từng đợt, chỉ vì sự bướng bỉnh của cô mà Jessica phải chịu nổi đau này. Taeyeon thật muốn đâm đầu của mình cho xe tải tông chết đi cho rồi.

Only youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ