Chap 8: Cố gắng của Sica!

1.7K 87 5
                                    

"Sica, mình không thể nói chuyện bình thường được."

Jessica mắt mở to, đầy hoang mang, vội vã gọi điện cho Sooyoung. Sooyoung ngoài là chủ của quán bar cô ấy còn là một bác sĩ nổi tiếng.

Jessica đang cực kỳ lo lắng, giờ đang là thời điểm comeback của Taeyeon mà cô ấy lại có triệu chứng mất giọng. Tuy phải đợi chuẩn đoán của bác sĩ, nhưng khả năng trong thời gian ngắn để Taeyeon phục hồi là không cao. Nếu vậy phải chấm dứt lịch trình của Taeyeon sớm hơn dự định để cậu ấy điều trị. Đang suy nghĩ thì cửa phòng khám mở ra, Taeyeon bước ra cùng Sooyoung.

"Taeyeon, cậu ổn chứ?" - Jessica nắm lấy tay Taeyeon ân cần thăm hỏi. Sau khi Taeyeon gật đầu, Jessica mới nhìn về phía Sooyoung và hỏi. - "Taeyeon cậu ấy bị sao vậy Sooyoung?"

"Tớ đã kiểm tra rất kỹ, cuống họng và dây thanh quản của Taeyeon hết sức bình thường, không có triệu chứng căn phồng hay nổi hạch hoặc bất kỳ tổn thương nào. Tớ nghĩ cậu ấy mất giọng không phải nguyên nhân từ bên ngoài, Taeyeon có phải vừa mới nhận một cú sốc nào phải không?" - Jessica nhìn Taeyeon, thấy cậu ấy gật đầu thì cô mới nói.

"Uh! Để tớ kể cậu nghe."

Jessica thuật lại hoàn cảnh của tối và khuya ngày hôm qua lại cho Sooyoung. Sooyoung lắng nghe và ghi chú lại vài điểm quan trọng rồi quay sang cô y tá.

"Hara, cô đưa Taeyeon đi ra ngoài kiểm tra lại chút đi."

Chỉ còn Sooyoung và Jessica trong phòng, Sooyoung liền thở hắt ra, đưa tay gỡ kiếng cận xuống, Sooyoung nhìn gương mặt lo lắng của Jessica, Sooyoung nhíu chặt mày lại. Cô thật tiếc khi phải thông báo điều này với người bạn thân thiết của mình.

"Sica, Taeyeon bị mất giọng do Rối loạn stress sau sang chấn hay Hậu chấn tâm lý có tên tiếng Anh là Posttraumatic Stress Disorder. Tớ sẽ kê một số loại thuốc để Taeyeon tạm thời có thể nói chuyện được nhưng không khả quan đâu Sica. Chúng ta đều biết Taeyeon là ca sĩ, điều này sẽ phá hỏng đi sự nghiệp của cô ấy. Tớ nghĩ cậu nên để Taeyeon được thoải mái nghỉ ngơi, tuyệt đối đừng bắt ép Taeyeon phải làm bất cứ điều gì, giờ Taeyeon đang hết sức nhạy cảm. Nếu chúng ta không cẩn thận, Taeyeon sẽ không thể nào đứng trên sân khấu được nữa." - Jessica nghe xong thì chân tay bủn rủn, cô vẫn chưa biết sẽ nói gì với Taeyeon. Nếu cô ấy biết mình không thể hát thì cô ấy còn sốc đến cỡ nào. Còn công ty, SM sẽ đối xử với cô ấy ra sao. Jessica rơi vào trầm mặc. Cô nhất định sẽ tìm ra cách để giải quyết.

"Nếu như dùng thuốc khống chế Taeyeon có thể nói chuyện được không Sooyoung."

"Được, nhưng về chuyện hát thì tớ nghĩ là không nên đâu Sica, tớ chỉ sợ cậu ấy sẽ mất giọng đột ngột. Cậu ấy không thể nào phục hồi nhanh như vậy được."

"Tớ biết rồi. Vậy có cách nào điều trị dứt hẳn không?"

Only youWhere stories live. Discover now