| Đã Tạm Ngưng| Giam Cầm - Tố...

By Maofuran

287K 6.7K 1.2K

đam mỹ, ngược, mỹ công mỹ thụ Nội dung: đọc rồi biết :)))) *Cấm đem truyện ra ngoài dưới mọi hình thức ⚠️⚠️⚠️... More

1
2
3
4
5
6
7
THÔNG BÁO TIN BUỒN😢
8
10
11
THÔNG BÁO!
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
THÔNG BÁO
23
24
25
Giây phút lảm nhảm
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
42
43 + 44
thông báo

9

7.5K 137 6
By Maofuran


(AU: lâu rồi, hôm nay mới có dịp rảnh để đăng chap, xin lỗi mọi người nhiều. Hôm nay tui bù cho một cảnh H nha, chuẩn bị máu đi nào!. Có gì sai sót mọi người thông cảm dùm tui nha)

La Thiên bước ra, trên người quấn một chiếc khăn tắm che đi hạ bộ, cơ bắp lộ ra rắn chắc, đô con. (Au: tui thấy body của anh công này đẹp zữ zội, chảy nước miếng tới nơi)Thân hình cao lớn của anh nhìn thôi thì bao nhiêu cô gái cũng sẽ gục ngã, cao to, cơ bắp rắn chắc, khuôn mặt đẹp trai với mái tóc vuốt undercut màu vàng có chút ẩm ướt rũ trước mặt càng tỏ vẻ quyến rũ hấp dẫn bao người. Anh lại gần Diệc Vũ, cậu vì biết trước hậu quả rằng hắn sẽ không bỏ qua *bữa ăn khuya* với cậu nên đã liều mình giả bộ còn đang ngủ say. Anh bước lên chiếc giường kingsize, từ từ cuối xuống liếm vành tai của cậu, tay liền luồn vào áo của cậu chơi đùa với phần ngực của cậu. Diệc Vũ cảm thấy phân thân của tên biến thái đang đói khát kia đã cương lên nóng hổi cạ cạ vào mông cậu, khiến cậu khó chịu mà khẽ nhăn mặt. 

- "Tôi biết em đã tỉnh". Hắn nói nhỏ bên tai Diệc Vũ, vừa nói vừa liếm lên vành tai vừa nãy bị anh cắn nhẹ lên mà đỏ hồng. Anh thấy vậy liền cảm thấy vui trong lòng mà khẽ nhếch môi cười.

-"Sao...sao anh biết được là tôi đã tỉnh?" Diệc Vũ nghe thấy giọng nói kia liền cảm thấy ớn lạnh gáy lên, càng nhận ra tên kia đang động tình với cậu cơ thể liền bị kích thích nên nói chuyện lắp bắp.

-"Vì tôi yêu em, tôi hiểu em" hắn giữ nụ cười nham hiểm kia mà nói yêu cậu. (Au: ông ăn nhìu đường quá rồi phải hong zị)

-"ưm" Yêu sao? TRước đây cậu chưa từng nghĩ đến một ngày anh ta sẽ nói yêu cậu. Trước đây anh tìm mọi cách ép cậu về ở với anh, giờ lại bảo yêu cậu. Có phải hắn nói vậy chỉ là nhất thời muốn chơi đùa với cậu? Chơi chán sẽ bỏ không? Diệc Vũ nghĩ. 

La Thiên lướt bàn tay lên làn da nhạy cảm của cậu làm cậu khẽ run lên. Tiếng quần áo ma sát với nhau càng nhiều, cùng với tiếng rên rỉ của Diệc Vụ trong đêm càng làm cho La Thiên thèm muốn cậu hơn, hắn hôn môi dồn dập hơn đến mãi khi cảm thấy nam nhân dưới thân mình hô hấp có phần yếu đi mới rời khỏi cánh môi ngọt ngào ấy. Hắn luồn tay vào áo nam nhân kia nắn hai hạt hồng đào trước ngực cậu, Diệc Vũ không chịu nổi đành khẽ rên rỉ.

-"Em thật...hấp dẫn a, nếu ai đó thấy cảnh này của em chắc sẽ cướp em từ tay anh mất, nên đừng để anh thấy em câu dẫn đàn ông khác. Khi anh mà thấy được thì em biết em sẽ ra sao mà phải không?.."(Au: tui chính thức rút lại lời khen ông ngọt hồi nãy...sai quá sai).

-"Anh" Cậu trừng mắt nhìn hắn nhưng bàn tay kia nắn càng mạnh hơn tay còn lại còn đùa giỡn với phân thân trong quần của cậu. Hắn càng lúc càng nhanh hơn, phía dưới kia của hắn từ lâu đã cương lên cậu nhìn thấy lại cảm thấy sợ hơn. Phân thân của cậu rốt cuộc không chịu nổi mà rỉ bạch thủy ra tay hắn.

-"Em thật dâm đãng a"nói xong hắn cắn lên chiếc cổ trắng nõn của cậu làm cho cổ của cậu có vết hôn ngân đỏ đến chói mắt (Au: hình như tui nói hơi quá nhưng mà  thui kệ, mọi người tưởng tượng sao cũng được nha) . Vết hôn ngân này như là kí hiệu của hắn muốn lưu lại trên người cậu.

-"Em xem...trên cổ của em đã có kí hiệu của tôi...nên...em chỉ mãi mãi có thể là của riêng mình tôi, mình La Thiên này" lời hắn nói như đang hành hạ trí não cậu khiến cậu rùng người lên như đang gặp sói dữ. (Au: đúng rồi đó cưng nên chụy sẽ báo trại kiểm soát động vật dùm cưng).

-"Anh vào đây" hắn cuối cùng không chịu đựng nổi nữa mà nói  một câu với cậu rồi cởi ngay quần áo vứt sang một bên, lộ lên phân thân nóng hổi, to tướng. Hắn không chờ cậu trả lời mà trực tiếp cắm vào hậu huyệt kia ( tui cho ví dụ điển hình này: nói chuyện thì như một vị thần nhưng làm tình như con sói hỗn đản :)) ). Không bôi trơn không nới lỏng mà trực tiếp vào trong làm cho Diệc Vũ đau muốn khóc nấc lên.

-"NHẹ...nhẹ thôi...đau". cậu dùng sức lực của mình cầu hắn nhẹ tay.

-"Một lát sẽ không còn đau nữa" (thấy chưa tui đã nói là ổng nói chuyện như một vị thần mà)

Hắn đâm sâu vào hậu huyệt, tiếng 'baba' vang khắp căn phòng, nếu là người bên ngoài nghe thấy thì sẽ rất xấu hổ nhưng đối với hắn thì không, vì người dưới thân hắn là 'bảo bối thân yêu' của hắn cơ mà. Hắn muốn cậu, hắn yêu cậu, trước giờ hắn chưa từng yêu một người mãnh liệt đến vậy, có lẽ là cơ duyên chăng? (Vâng, vâng, anh nghĩ gì cũng đúng ạ).

-"Ahhh...ummm...Thiên...sâu quá" cậu khẽ rên tay nắm chặt cánh tay rắn chắc của hắn chịu đựng cơn đau. Hắn không để cho tiếng nói của cậu phát ra thêm liền xông tới dập mạnh hơn, môi đặt lên môi cậu ngăn chặn tiếng rên đau đớn của cậu. Nơi của huyệt kia của cậu càng lúc càng đau vì phải đón nhận phân thân to tướng kia, còn bên trong thì đau rát mở đường cho phân thân kia.

-"Thiên...anh...anh...dừng lại đi...cầu anh" cậu van cầu anh hết mực nhưng hẳn là tên kia vẫn không chịu nghe theo ý cậu.

-"Cái miệng dưới của em không nói vậy" hắn hôn cậu nồng nhiệt hơn, không cho cậu nói thêm lời nữa tiếp tục chuyện tình còn dở kia.

Tiếng "Ưm...aahhh" nghe càng dồn dập hơn cộng thêm tiếng 'baba' kia càng khiến cho Diệc Vũ cảm thấy xấu hổ hơn. Đến khúc cao trào nhất, hắn càng dập mạnh hơn.

-"Bảo bối anh sắp...ra" nghe đến đây Diệc Vũ từ nửa tỉnh nửa mơ liền mở mắt thẳng thừng nhìn La Thiên.

-"Ưm...ah~ ahhh" tinh dịch màu trắng kia rốt cuộc cũng yên vị nằm trong hậu huyệt của cậu. TRên thân ảnh hai người đàn ông đều có rất nhiều mồ hôi, tinh dịch nằm trong hậu huyệt kia do đầy quá nên cũng từ từ chảy ra ngoài. Hắn bế cậu vào phòng tắm giúp cậu lau mình, rửa cửa huyệt kia, hắn cảm nhận được cửa huyệt đã có chút sưng tấy lên, hắn mới nhận ra khi nãy vì hấp tấp nên quên bôi trơn cho 'Tiểu bảo bối'. Tắm xong hắn bế cậu ra ngoài, đặt nhẹ trên giường, nhìn kĩ khuôn mặt khi ngủ của cậu bất giác trên môi hắn nở nụ cười ôn nhu.

" Phải chi khuôn mặt ngày thường của em cũng ngoan ngoãn như lúc ngủ thì quá tốt" Hắn nói xong qua nằm ngủ cùng với Diệc Vũ hắn đặt đầu cậu lên bắp tay săn chắc kia nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên trán cậu "chụt". Rồi lại quay sang lấy điện thoại nhắn tin cho Trương Đạt.

-[ ngày mai mua giúp tôi thuốc giảm sưng ] (Au:  tui thấy ông anh này hơn luôn cả một vị thần rồi nghen.)

-[Vâng](Au: khổ cho anh T.Đạt đêm khuya đang ngủ mà cũng phải trả lời tin nhắn của tổng tài làm thịt mèo đêm khuya kia...haizz...em vô cùng mi an nê anh T.Đạt, sau khi kết thúc chap này em ru cho ngủ :D )

Hắn nhận tin nhắn của Trương Đạt xong rồi cất điện thoại qua một bên quay qua ôm Diệc Vũ ngủ ngon. Trong đêm nay, có hai nam nhân ôm nhau ngủ trong không khí ấm áp, tình yêu kia có lẽ sẽ có ngày khiến cho Diệc Vũ phải rung động nên La Thiên sẽ làm mọi cách nuôi dưỡng tình yêu này. 

_END_

----------------------------------------------------------

Au: Ahihi tui quay lại hơi trễ tại vì tui ik chơi với đang có quyết tâm học hành. Sẵn đây tui chia sẻ điểm cho mọi người nè. Tui học lp 8a*, ở bà rịa. Hóa 15: 10, 1 tiết: 8.8. Vật lí 15p: 5, 1 tiết: 8.5. Văn 15p: 7, 1 tiết: 6.5. 

Lịch sử10Địa lí6Ngoại ngữ88.3GDCD4Công nghệ  8


Tui không hiểu sao GDCD tui làm được 7d mà cô lại đăng Vnedu là 4d...haizz. Ai đó an ủi tui với.

-Lịch đăng chap mới thì hiện tại tui chưa chắc chắn nha, tui bận nhìu thứ lém nên khi nào rảnh sẽ có chap mới cho m.n :p

D.Vũ: đúng rồi, cô nên đăng chap mới lâu lâu một chút để hậu huyệt của tôi được nghỉ ngơi.

Au: anh công í anh í vừa sai bảo tiêu của mình mua thuốc giảm sưng rồi yên tâm đi nà.

L.Thiên: này nếu bảo bối của tôi muốn nghỉ ngơi thì để em ấy nghỉ ngơi, mà còn nữa chap này cô xỉa tôi nhìu lắm nhá, vị thần thì đúng nhưng con sói hỗn đản à, tin tôi cho cô nằm xuống tại đây không?

Au: ôi ôi tha tui... ><

D.Vũ : anh đừng hở tí là đòi đánh người được không, tuần này cô ấy còn kiểm tra khảo sát trên trường đấy

Au: cảm tạ ơn cứu mạng của Tiểu Vũ của tui... tym tym...

L.Thiên: coi như cô thoát nạn

T.Đạt: au à em còn nhớ nãy hứa gì với anh không?

Au: ahihi em nhớ mà, chở em đi anh

T.Đạt: *bế au nhét vào xe* em chuẩn bị đi là vừa

Au: *ắt xì* tự nhin có linh cảm không tốt ta.

Lưu ý cuối cùng: dạo này tui hay bị quởn nên đang viết mà quên mất từ ngữ để dùng nên thay thế bằng nhớ dc từ gì thay thế thì thay vào. :)))) tui sẽ đi học thêm hihi, chap này tui có hứng tâm sự ghê, cũng mong mọi người tâm sư chung với tui cho vui :)

*Lượn đây*

Continue Reading

You'll Also Like

29K 3K 33
Câu chuyện này được phóng tác dựa trên sự yêu thích của tác giả với nhân vật Sun và Ongsa trong tiểu thuyết 23 độ 5 Trái Đất nghiêng. Hệ thống nhân...
64.6K 6K 71
Hán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/202...
11K 1.4K 36
*ogrinal author: Nghê Đa Hỉ *disclaimer: Truyện đã được chỉnh sửa 1 vài chi tiết cho phù hợp với Diệp Anh và Thùy Trang. Vui lòng không re-up hoặc lấ...