15

5K 123 26
                                    


Au: Hé lu mấy nàng, au đã quay trở lại.Mọi người ăn tết có vui không?Nay au mới đăng chap mới được do đi chơi tết với.....lười :)))). Ayyah cuối cùng hai bạn kia đã đồng ý kết hôn rồi, nay chuẩn bị đám cưới lun, có háo hức không mấy nàng? Thui không tám nhảm nữa.

Zô truyện

Chiếc nhẫn kim cương của đôi uyên ương kia cũng đã an bài trên tay hai người. Nam nhân kia nắm lấy tay của hắn thật chặt, đầu nghiêng đặt trên vai hắn. Hắn, hắn đang cười, không phải nụ cười quỷ mị khi trước mà lần này là nụ cười đẹp, ôn nhu nhất trong cuộc đời hắn. Chỉ có kết hôn mới có thể gắn kết hai người với nhau, nên hắn đã chọn nó để giữ cậu bên mình. Các nhân viên nữ của nhà hàng, hưng phấn không ít , còn mấy nhân viên nam người thì không cảm xúc, người thì nhập cùng các nhân viên nữ bàn tán, khen ngợi sự kiện vừa rồi(Au: chắc mấy bả cũng là hủ :))) ).

Nhân viên nữ pov

-"Đẹp đôi quá đi, chết tôi mất" nhân viên nữ 1

-"Lão công và tiểu mỹ thụ a~" nvn 2

-"Ngọt đến sâu răng"nvn3

.....(Au:vân vân và mây mây)

-"Anh làm vậy, em thấy hơi kì sao ấy, giờ mọi người đều bàn tán um xùm hết lên rồi kìa" *ngại chết đi được* . Câu sau Diệc Vũ nói nhỏ trong miệng, khuôn mặt trắng mịn kia từ khi nào đã trở nên đỏ thẹn thùng, rúc mặt vào ngực của hắn.

-"Em không thích sao?"

-"Không...không phải không thích...."

-"Được rồi, được rồi về nhà thôi.....Chúng ta còn việc trọng đại chưa làm đấy" La Thiên nói nhỏ qua tai Diệc Vũ, khiến cậu hơi rùng mình.

-"Hử?" cậu chưa kịp' tiêu hóa' câu nói vừa rồi thì hắn đã kéo cậu đi , nhét nhanh vào xe, ra hiệu cho Trương Đạt lái xe, còn mình thì ôm 'Bảo bối' vào lòng.

-"Em ngủ một chút, đến nhà anh sẽ gọi"

-"Ừm" mí mắt cậu dần khép lại. dựa đầu vào lồng ngực rắn chắc của hắn.

~~~~~~~Tua qua đoạn về nhà~~~~~~~

Chiếc xe dừng lại trước ngôi biệt thự quen thuộc. Hắn hôn lên tóc cậu một cái rồi dùng tay nhéo má cậu một cái rõ đau.

-"Về đến nhà rồi, dậy thôi LA THÁI THÁI" ba từ sau cùng hắn cố tình nhấn mạnh.( Au: Bên Trung người ta thường gọi vợ một cách trân trọng là họ của chồng và thêm từ thái thái đằng sau.Có thể hiểu là 'La phu nhân' :)))) ).

-"Ưm...đã về tới nhà rồi sao?...Mà anh vừa gọi em là gì? -.-"

-"Anh gọi em là LA THÁI THÁI" hắn hí hửng nói thật to .

-"Bé bé cái mồm thôi, anh muốn chết sao?" cậu đánh vào cánh tay hắn một cái.

-"Anh thích đấy, em nỡ giết người chồng đẹp trai, có địa vị xã hội như anh sao?....vào nhà thôi" hắn mở cửa nhấc bổng cậu lên, bế vào nhà.(Au: Tự luyến v~ chưởng)

-"Bỏ em xuống, người ta sẽ thấy"

-"Không sao hết, đây là nhà của anh, họ có thấy cũng không dám nói bậy" Hắn nói xong liền bế cậu thẳng lên phòng, khóa trái cửa lại.

| Đã Tạm Ngưng| Giam Cầm - Tống Hạ DiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ