9

7.4K 137 6
                                    


(AU: lâu rồi, hôm nay mới có dịp rảnh để đăng chap, xin lỗi mọi người nhiều. Hôm nay tui bù cho một cảnh H nha, chuẩn bị máu đi nào!. Có gì sai sót mọi người thông cảm dùm tui nha)

La Thiên bước ra, trên người quấn một chiếc khăn tắm che đi hạ bộ, cơ bắp lộ ra rắn chắc, đô con. (Au: tui thấy body của anh công này đẹp zữ zội, chảy nước miếng tới nơi)Thân hình cao lớn của anh nhìn thôi thì bao nhiêu cô gái cũng sẽ gục ngã, cao to, cơ bắp rắn chắc, khuôn mặt đẹp trai với mái tóc vuốt undercut màu vàng có chút ẩm ướt rũ trước mặt càng tỏ vẻ quyến rũ hấp dẫn bao người. Anh lại gần Diệc Vũ, cậu vì biết trước hậu quả rằng hắn sẽ không bỏ qua *bữa ăn khuya* với cậu nên đã liều mình giả bộ còn đang ngủ say. Anh bước lên chiếc giường kingsize, từ từ cuối xuống liếm vành tai của cậu, tay liền luồn vào áo của cậu chơi đùa với phần ngực của cậu. Diệc Vũ cảm thấy phân thân của tên biến thái đang đói khát kia đã cương lên nóng hổi cạ cạ vào mông cậu, khiến cậu khó chịu mà khẽ nhăn mặt. 

- "Tôi biết em đã tỉnh". Hắn nói nhỏ bên tai Diệc Vũ, vừa nói vừa liếm lên vành tai vừa nãy bị anh cắn nhẹ lên mà đỏ hồng. Anh thấy vậy liền cảm thấy vui trong lòng mà khẽ nhếch môi cười.

-"Sao...sao anh biết được là tôi đã tỉnh?" Diệc Vũ nghe thấy giọng nói kia liền cảm thấy ớn lạnh gáy lên, càng nhận ra tên kia đang động tình với cậu cơ thể liền bị kích thích nên nói chuyện lắp bắp.

-"Vì tôi yêu em, tôi hiểu em" hắn giữ nụ cười nham hiểm kia mà nói yêu cậu. (Au: ông ăn nhìu đường quá rồi phải hong zị)

-"ưm" Yêu sao? TRước đây cậu chưa từng nghĩ đến một ngày anh ta sẽ nói yêu cậu. Trước đây anh tìm mọi cách ép cậu về ở với anh, giờ lại bảo yêu cậu. Có phải hắn nói vậy chỉ là nhất thời muốn chơi đùa với cậu? Chơi chán sẽ bỏ không? Diệc Vũ nghĩ. 

La Thiên lướt bàn tay lên làn da nhạy cảm của cậu làm cậu khẽ run lên. Tiếng quần áo ma sát với nhau càng nhiều, cùng với tiếng rên rỉ của Diệc Vụ trong đêm càng làm cho La Thiên thèm muốn cậu hơn, hắn hôn môi dồn dập hơn đến mãi khi cảm thấy nam nhân dưới thân mình hô hấp có phần yếu đi mới rời khỏi cánh môi ngọt ngào ấy. Hắn luồn tay vào áo nam nhân kia nắn hai hạt hồng đào trước ngực cậu, Diệc Vũ không chịu nổi đành khẽ rên rỉ.

-"Em thật...hấp dẫn a, nếu ai đó thấy cảnh này của em chắc sẽ cướp em từ tay anh mất, nên đừng để anh thấy em câu dẫn đàn ông khác. Khi anh mà thấy được thì em biết em sẽ ra sao mà phải không?.."(Au: tui chính thức rút lại lời khen ông ngọt hồi nãy...sai quá sai).

-"Anh" Cậu trừng mắt nhìn hắn nhưng bàn tay kia nắn càng mạnh hơn tay còn lại còn đùa giỡn với phân thân trong quần của cậu. Hắn càng lúc càng nhanh hơn, phía dưới kia của hắn từ lâu đã cương lên cậu nhìn thấy lại cảm thấy sợ hơn. Phân thân của cậu rốt cuộc không chịu nổi mà rỉ bạch thủy ra tay hắn.

-"Em thật dâm đãng a"nói xong hắn cắn lên chiếc cổ trắng nõn của cậu làm cho cổ của cậu có vết hôn ngân đỏ đến chói mắt (Au: hình như tui nói hơi quá nhưng mà  thui kệ, mọi người tưởng tượng sao cũng được nha) . Vết hôn ngân này như là kí hiệu của hắn muốn lưu lại trên người cậu.

| Đã Tạm Ngưng| Giam Cầm - Tống Hạ DiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ