7

9.4K 185 3
                                    

Sáng hôm sau, trên giường có hai người, một lão công đang ôm thật chặt tiểu mỹ thụ đang ngủ say kia vào lòng mình. Khuôn mặt khi ngủ của Diệc Vũ (au:tiểu mỹ thụ ak m.n) trông rất đẹp không giống tính cách ngang bướng của cậu thường ngày, làn da trắng mịn là mong ước của nhiều người phụ nữ khác, thần thái ôn nhu, dịu nhẹ. La Thiên (Au: lão công ấy m.n) cũng không còn lạnh lùng, nghiêm khắc nữa chỉ cần có "Bảo bối" đáng yêu này thì muốn hắn làm gì cũng được. Hai con người này ôm nhau ngủ đến mãi khi nắng chiếu vào phòng mới chớp chớp mắt tỉnh dậy. Diệc Vũ đang định ngồi dậy thì thấy bên cạnh mình La Thiên ôn nhu ôm mình. * Tên La Thiên này thường ngày mặt như cục đá khi ngủ lại đột nhiên đẹp đến vậy* Diệc Vũ nghĩ trong đầu mắt nhìn chằm chằm người phía đối diện .

"Em đang nghĩ kế hoạch gì về tôi hay vì đang ngắm mặt tôi buổi sáng sớm hả?" La Thiên sớm đã biết Diệc Vũ nhìn mình nên đã cười nhẹ trên môi hỏi một câu mở đầu ngày mới. Hắn nghĩ sau này có lẽ nên ôn nhu với cậu nhiều hơn.

"Anh....sáng sớm đầu óc có vấn đề à....ai thèm nhìn anh chứ. Bớt tự tin một chút đi La Tổng"

La Thiên nghe từ 'La Tổng' kia liền cảm thấy vui bẻ hơn, mãi đến hôm nay Diệc Vũ nói chuyện với mình như vậy càng muốn giữ bảo bối bên mình nhiều hơn mãi mãi không rời xa.

"La Thiên....hôm nay...anh đã hứa là sẽ cho tôi đi gặp Dương Bảo..."

"Xuống ăn sáng, sau đó tôi sẽ chở em đi"

"Được"

Diệc Vũ hí hửng chạy xuống giường, còn lại mình La Thiên, hắn suy nghĩ chuyện gì đó tay cầm chiếc điện thoại một hồi liền nhấc điện thoại lên gọi cho thủ hạ của mình.

"Mau làm theo những gì tôi nói, tuyệt đối không để sai sót bất cứ thứ gì"

"Vâng"

La Thiên bước xuống giường trên môi xuất hiện nụ cười nham hiểm kia. Hắn thì đi xuống nhà bếp chuẩn bị ăn sáng, Diệc Vũ thì đang vui vẻ vì sắp được gặp Dương Bảo. Hai con người đều vui vẻ nhưng một người là vui về chuyện đen tối (kế hoạch ngầm) còn người kia đang vui về chuyện tốt đẹp ( gặp Dương Bảo ).Diệc Vũ mãi thì cũng tắm xong thay một bộ đồ hoàn chỉnh: áo sơ mi xanh, quần jeans đen. Vì thân hình Diệc Vũ nhỏ con nên mặc những bộ đồ trẻ trung nhìn như một "Soái ca" dễ thương trẻ tuổi (Au: không như tên La Thiên kia mặc đồ như ông chú ấy, chẹt chẹt chẹt... ra đường chắc nghĩ cha với con không quá). Cậu ngồi xuống cái ghế đối diện La Thiên, người hầu bưng những món ăn điểm tâm ra, mùi thơm nứt mũi.

"Em ăn nhiều vào"

"Ừm" 

Hắn thấy Diệc Vũ trên mặt có thần thái vui mừng tột độ mà trước đây hắn chưa từng nhìn thấy. * Tên Dương Bảo kia khiến em ấy vui đến vậy sao* trong lòng hắn bức bối nhưng nghĩ đến kế hoạch hắn sắp lập ra kia thì sự bức bối kia biến mất. (Au: Ôi thôi, tui thấy thằng cha này nham hiểm max lv rồi nha...Tiểu Vũ coi chừng nha *có một sự bất an không hề nhẹ*). Hai người ngồi trong gian phòng rộng rãi chỉ nghe thấy tiếng động nhai thức ăn ngoài ra không còn âm thanh nào khác, người hầu đứng nghiêm xếp ra hai hàng ở lối ra vào của phòng ăn đợi hai người kia ăn xong thì bắt đầu công việc dọn dẹp. Tuy căn nhà chỉ có hai người ở nhưng có khá nhiều người hầu và 3 người quản gia. La Thiên còn có một pháo đài riêng để vận chuyển hàng ra ngoài xã hội ngầm, hắn ta cũng là người chủ bang lớn trong thế giới ngầm ấy. Trong pháo đài có rất nhiều bảo thủ của hắn làm việc tất tần tật mọi chuyện, đêm đêm lại đi vận chuyển hàng hóa. Một lúc lâu thì hai người cũng đã ăn xong, La Thiên khoác vai Diệc Vũ kéo ra xe. Diệc Vũ cũng im lặng để La Thiên đưa mình đi chỉ cần cậu gặp được Dương Bảo, thấy Bảo ca khỏe mạnh là được.

| Đã Tạm Ngưng| Giam Cầm - Tống Hạ DiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ