33

1.7K 57 24
                                    

_____ Cảnh 1 : Du ngoạn Hong Kong

Từ sớm, Dương Bảo đã chuẩn bị sẵn đồ ăn dinh dưỡng trang trí thật đẹp trong một lồng giữ nhiệt rồi đem đến bệnh viện. Vào phòng bệnh đã thấy Diệc Vũ cùng Tiểu Vân đang đánh răng rửa mặt đùa giỡn rất vui vẻ, anh đặt lồng đồ ăn xuống, mở bao xách rồi bày thức ăn nóng hổi ra bàn. Còn tự mình xếp đũa, muỗng và ghế ngồi. Những vật dụng của Tiểu Vân rất ư là dễ thương và rất hợp với lứa tuổi của bé a.

Đánh răng, rửa mặt xong Tiểu Vân liền chạy ra ngoài nhìn thấy Dương Bảo liền lùi lại về sau mấy bước, quay lưng chạy ra đằng sau Diệc Vũ, tay bám chặt lấy gấu áo cậu. 

-"Tiểu Vân con làm sao ?" nhìn thấy hành đông lạ của Tiểu Vân cậu hỏi.

-"Papa, không phải Daddy từng đánh Papa rất đau sao? Con sợ" Tiểu Vân đứng phía sau Diệc Vũ chỉ lộ ra một phần mặt trái nhìn Dương Bảo, nói. Nghĩ lại thấy lời nói của Tiểu Vân có phần lí lẽ nhưng vì bản tính hiền từ của cậu làm sao dám hận ai chứ. Cậu quay ra sau nắm lấy tay của Tiểu Vân xoa xoa vài cái.

-"Tiểu Vân, không phải bây giờ Papa khỏe mạnh rồi sao? Con cứ coi Daddy là bạn mới có được không? Những chuyện lúc trước đừng nên nhắc lại? Có được không?" Bé nhìn thấy đôi mắt sâu thẳm của Diệc Vũ bất trắc gật đầu nhưng vẫn giữ khoảng cách với Dương Bảo. Diệc Vũ nắm tay Tiểu Vân đi đến bàn ăn, nhìn thấy những vật dụng đáng yêu dành cho mình nhất thời quên đi việc mình vừa cảnh giác. Dù gì Tiểu Vân là trẻ nhỏ chỉ cần gặp thứ mình thích thì quên hết tất cả.

Nhìn thấy bé thích thú với những vật dụng mình chuẩn bị như vậy Dương Bảo liền cố gắng kết thân. Anh gắp đồ ăn qua cho bé, cả hai tự nhiên thân thiết như vậy Diệc Vũ cũng cảm thấy nhẹ bâng. 

_________

Ăn xong, dọn dẹp qua loa một chút Dương Bảo đi ra ngoài làm giấy tờ xuất viện cho bé rồi đi thẳng ra ngoài lái xe đến trước bệnh viện đón cả đi du ngoạn Hong Kong. Tiểu Vân tính đã rất thích đi chơi, những thứ đồ chơi Dương Bảo cùng với La Thiên cho bé đều giữ rất kĩ và thường xuyên lấy ra chơi. 

-"Ể... Gấu bông của con kìa" vừa mở cửa xe Tiểu Vân nhìn thấy gấu bông Dương Bảo tặng cho ở trên ghế, mừng rỡ leo lên xe, trong đầu chỉ có mục tiêu duy nhất là con gấu. 

-"Cẩn thận" Diệc Vũ chưa kịp hiểu chuyện đã thấy bé cố gắng leo lên xe, mắt mở sáng nhào tới ghế ngồi. Bé còn nhỏ xe lại khá cao, leo mãi không lên được Diệc Vũ cười bất lực một cái đưa tay đặt ở hốc nách bế lên xe. 

Có được cơ hội leo lên xe Tiểu Vân chộp lấy tay gấu bông ôm thật chặt mang theo vẻ mặt âu yếm. Suốt chuyến đi Tiểu Vân chỉ tập trung vào gấu bông  thôi. Diệc Vũ từ nãy vẫn luôn chống cằm lên cửa xe nhìn ra bên ngoài, chợt nảy ra một ý tưởng gì đó cậu quay mặt lại.

-"Dương Bảo, chúng ta ra biển chơi có được không?" Anh nhìn thấy cậu cao hứng như vậy "Ừ" một tiếng xoay vô lăng quay ra ngoài biển. Đậu xe trên bãi cát, Dương Bảo cùng Diệc Vũ bước xuống xe, Diệc Vũ mở cửa sau bế tiểu Vân xuống xe. Tiểu Vân một tay ôm khư khư gấu bông một tay nắm lấy tay của Diệc Vũ đi dạo trên bãi cát. 

Dương Bảo đút hai tay vào túi quần trong lòng có chút bất mãn ' Ước gì mình là Tiểu Vân thì tốt'. Diệc Vũ nắm lấy tay của Tiểu Vân vừa đi vừa nhìn về phía chân trời, lướt qua những con thuyền xa xăm ngoài khơi. 

-"Chúng ta lên cái cao cao kia đi Papa" Tiểu Vân chỉ về phía ngọn hải đăng trước mặt, Dương Bảo nhìn biểu hiện của Diệc Vũ, cậu gật đầu một cái liền dắt tay Tiểu Vân lên bậc thang đi lên phía trên ngọn hải đăng. Đi một bước lại chờ một bước của Tiểu Vân, thấy vậy Dương Bảo bế thẳng Tiểu Vân lên rồi chợp lấy cơ hội tay còn lại nắm lấy tay của Diệc Vũ. Cậu nhận ra bất mãn của anh từ khi còn dạo trên biển trong lòng khẽ cười rộ lên. 

Cả ba đi lên trên ngọn nhìn cảnh vật xung quanh, cùng vui đùa ngắm những ngôi nhà gần biển có kết cấu Châu Âu nhìn thôi đã thấy thích. Hôm nay nhìn thấy Diệc Vũ cười nhiều như vậy dù ngày mai có là ngày tận thế thì anh cũng không hối tiếc.

~~~~ Hết chap~~~

Au: chap này nhạt vler để chap sau au cho thêm ít muối. Tâm trí au giờ chỉ có học vs chơi game thui, chơi riết mà ghiền r nên mấy chế nhớ đợi chap sau nha. Chap sau sẽ rất hay và nhiều muối, xin thông báo SAU CHAP SAU LÀ CON BÁNH BÈO SẼ BỊ DIỆT

Tem chap này:

1Kizoku_Nashi

2hfvbjhf

3HnNguyn040

thiệc có vài chế đặt cái tên khó làm mỗi lần au ghi tem là muốn lòi con mắt luôn hà ><

Au vẫn tiếp tục bán hàng ngen! Iu mí tình êu.

Lượn đây~

| Đã Tạm Ngưng| Giam Cầm - Tống Hạ DiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ