20

3.5K 88 46
                                    

Au: hè lú, tui đã quay trở lại, đợt này đã có nhiều cmt với votes nên tui cảm thấy vui cực kì. Trân trọng cảm ơn các readers yêu dấu ><.

Zô nà!

~~~~~~ Tại La gia-nhà La Thiên~~~~~~

Hiện tại trời cũng đã xuống sắc, hắn từ công ty về nhà, vừa vào tới cửa Lưu Như đã chạy đến ôm lấy cánh tay của hắn, giọng nũng nịu như quan tâm lắm nói.

-"Anh, sao lại về trễ như vậy? Em đợi anh rất lâu rồi đấy, Vú Trương hôm nay có nấu món anh thích đấy mau thay đồ rồi ăn tối" Mặt hắn chau mày lại vì không thể chịu được cái giọng này của cô ta.

-"Có lẽ cả ngày hôm nay cô không coi đồng hồ thì phải.Bây giờ chỉ mới 7h tối, là giờ tôi tan sở chẳng nhẽ cô không biết, gì mà trễ cơ chứ.Mau bỏ tay cô ra khỏi người tôi" hắn giật phắt cánh tay của mình lại rồi đi lên phòng mặc kệ cô ta đang nếp nhăn xô lại tức giận. Hắn theo thói quen vẫn là đi tắm trước, vào phòng tắm hắn lại cảm thấy lòng buồn bởi nơi này từng là nơi hắn cùng Diệc Vũ cùng ngâm trong bồn tắm, cùng đánh răng nhưng giờ vì tên khốn kia đã cướp mất cậu. 

*Bộp* hắn đấm vào tường một cái, mắt nhìn thẳng vào gương trước mặt 'Diệc Vũ em đang ở đâu? Tên khốn kia có làm gì em không? Tức chết đi được' .Rồi hắn bắt đầu thoát y và ngâm mình vào bồn tắm, mặt hắn đã trở nên lạnh lùng như trước khi gặp cậu,tay siết chặt thành quyền. Sau khi tắm xong hắn mặc một bộ đồ thường ngày cho thoải mái một chút (Au: là áo tắm bông đó mí chế) nhưng vẫn không che hết những cơ bắp cuồn cuộn của hắn.  Mở cửa phòng tắm thì xuất hiện con chó mà hắn nuôi ( Au: Kitty của tui đó mí chế ><). 

-"Mày nhìn cái gì?"

-"Ẳng..." con chó đi đến dựa mình vào chân La Thiên

-"Phu nhân của mày bị bắt rồi"

-"Ẳng ..ẳng" 

-"Được rồi, được rồi tao nhất định sẽ đưa phu nhân về lại căn nhà này, đừng có kêu nữa"

-"Ẳng..ẳng ẳng..ăng" con chó vẫy đuôi cứ như nghe hiểu được lời của hắn mà vui mừng.Hắn cũng xoa đầu nó vài cái rồi bước xuống lầu.

Hắn cũng xoa đầu nó vài cái rồi bước xuống lầu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

 (Au: ảnh em nó nè mí chế>< cute chết người)


Bước xuống phòng ăn hắn quan sát thấy Lưu Như đang ngồi bên phải kế bên Thái Nãi Nãi, tay không ngừng gắp đồ ăn cho bà. Hắn cũng không muốn quản mà trực tiếp kéo một cái ghế phía đối diện cô ngồi xuống. Nãi nãi biết ý định của hắn liền ngăn cản.

| Đã Tạm Ngưng| Giam Cầm - Tống Hạ DiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ