14

5.5K 150 32
                                    


Au:Chap này sẽ có một sự kiện lớn ngen >< khúc cuối ôn nhu công sẽ xuất hiện. Nhớ vote cho tui nha m. n . Zô truyện nà.Chap này tặng bạn levieren12 cảm ơn bạn ngen.

Nắng sớm chiếu qua khe cửa, hắn ngắm nhìn người con trai đang say giấc bên cạnh mình mà môi bất chợt có một nụ cười đẹp đến lạ thường. Diệc Vũ đang mơ thấy gì đó, có lẽ là điều tốt lành, hắn yêu thích nhất là khuôn mặt này của cậu, nhẹ nhàng, đáng yêu.Hắn muốn khuôn mặt này chỉ là của riêng hắn mà thôi.

-"Ưm" cậu từ từ mở mắt và nhận định người kế bên mình.

-"Tỉnh rồi?" nụ cười của hắn vẫn tồn tại mang theo tông giọng dịu dàng hỏi.

-"Ừm, mấy giờ rồi?"

-"8:00"hắn nhìn màn hình điện thoại trên tay nói " chuẩn bị đi, hôm nay thời tiết rất tốt tôi dẫn em ra ngoài chơi"

-"Được"cậu bước xuống giường định đi đến nhà vệ sinh thì đôi chân cậu như mất cảm giác mà quỵ xuống "Tại anh đấy cái tên tổng tài kia " hắn nghe lời than phiền đáng yêu của cậu liền bỏ điện thoại xuống, bước xuống giường bế cậu lên đi vào nhà vệ sinh.

*Tua qua cái đoạn làm vscn nhá*

Hôm nay cậu mặc đồ do hắn chuẩn bị cho, là một chiếc áo thun trắng có choàng cổ sọc trắng đen (giống khăn choàng thủy thủ í) cùng với một chiếc quần thun ôm sát làm lộ đôi chân thon đẹp mà bao cô gái mong ước của cậu. Về phần hắn thì mặc một chiếc áo thun form rộng bên trong khoác một chiếc áo vest màu xám, cùng với quần Kaki đen lịch lãm mà trẻ trung.

 Về phần hắn thì mặc một chiếc áo thun form rộng bên trong khoác một chiếc áo vest màu xám, cùng với quần Kaki đen lịch lãm mà trẻ trung

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Au: Bonus cho dễ nhận biết nè các nàng)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Au: Bonus cho dễ nhận biết nè các nàng)

Hắn nắm tay cậu xuống gara xe của hắn, bộ sưu tập xe bạc tỷ của hắn làm cậu bất ngờ, những chiếc xe này đều là những thương hiệu rất mắc nào là Volkswagen, BMW, Mercedes-Benz, Ford,.... Hôm nay hắn chọn chiếc xe BMW màu xanh mui trần, trông bên ngoài khá mới có lẽ là lần đầu hắn sử dụng chiếc xe này từ khi mua về. Chiếc xe chạy trên tuyến đường rộng, hắn nhìn góc mặt thư thái của cậu mà nhẹ lòng, cậu ngắm nhìn những cảnh vật xung quanh mà hứng khởi như được đến một nơi khác đẹp đẽ hơn thành phố Thượng hải trước đây cậu từng biết vậy. 

| Đã Tạm Ngưng| Giam Cầm - Tống Hạ DiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ