10

6.9K 196 26
                                    

[Au: hé lu mọi người tui đã trở lại sau gần 1 tháng mất tích :)) SORRY nhìu mianne. Tôi xin cảnh báo từ chap này trở đi sẽ có ngược í. Mời mọi người cùng đón xem]

Sáng sớm, từng tia nắng đầu ngày chiếu vào phòng, Diệc Vũ thì còn đang trong cơn mê ngủ, mệt mỏi vì 'hoạt động mạnh'  tối qua mà giờ đây cái hậu huyệt ấy đã có dấu hiệu sưng đỏ nên 'Bảo bối nhà ta' phải nằm nghiêng, còn được hắn ôm vào lòng âu yếm nữa. Cậu đang còn mơ ngủ nên thói quen xấu nổi dậy (Au: e hèm :))) ) cậu xoa nắn ngực của hắn.

Diệc Vũ pov

Ôi  Trời cao ơi! con đang ôm cái gì vậy nè? Có vẻ rắn chắc lắm, thêm chút mềm mại  *tay cứ tiếp tục xoa, rồi từ từ lên mặt La Thiên* Ấm quá, có phải Trời cao cho con ôm bạch mã hoàng tử không? Hay là một vị thần gió trong truyện Anime con từng đọc? Vậy thì quá tốt cứ như vậy đến mãi mãi nghìn năm sau cũng được ~ Ưm.

La Thiên nắm chặt tay của' Bảo bối' để ngăn hoạt động mê người kia. 

-"Em thật dâm đãng a! TRong lúc ngủ vậy mà lại mơ đến cảnh sờ soạng người đàn ông khác sao? Hay là em lợi dụng để hưởng thụ bờ ngực đẹp đẽ của anh" (Au: Ảy ... bậy oyyy)

Cậu nghe thấy thì trong đầu xuất hiện câu hỏi "Ể...giọng nói này quen quen, vậy là không phải vị thần đẹp trai ấy ư? Tiếc quá ><"  vừa mở mắt ra đập vào mắt cậu là hắn đang nắm cổ tay cậu, tay còn lại thì ôm cậu vào lòng. Hóa ra nãy giờ cậu sờ soạng trên ngực hắn thật là tức chết mà phá giấc mộng đẹp của Diệc Vũ ta.

-" Ai thèm lợi dụng anh chứ...có ngốc mới làm thế..tôi..tôi..anh buông tay tôi ra, tôi muốn đi vscn"

-"Còn cố cãi, anh không cho em đi đấy, thì sao nào?" Hắn nói với bộ mặt thách thức, môi lại xuất hiện nụ cười *đặc trưng* của hắn.(Au: mấy chế hiểu mà đúng hôm?...).

-" Anh buông ra ngay" Cậu giãy dụa, trong một tích tắc hắn thả tay cậu ra làm cậu té xuống giường. Toàn thân ê ẩm -"Anh thật độc ác a" không thèm nhìn mặt hắn cậu cố lết thân vào nhà tắm. Hắn thấy cậu cố lết cái thân thể đang bị thương kia thì không kìm được mà bước xuống giường bề cậu đi.

-"Anh bỏ tôi xuống"

-"Em, tốt nhất nên yên lặng nếu tôi mà nổi giận lên thì không biết em sẽ thê thảm hơn hay thế nào đâu" mặt hắn bỗng chốc nghiêm lại, khuôn mặt mặt lùng hằng ngày lại hiện lên khiến cậu có chút run rẩy đành yên lặng cho hắn tắm cho cậu.Trong lúc tắm, hắn vô tình đụng trúng vết hôn ngân ở vai mà 'tên hỗn đản' nào đó đã gây ra làm cậu nảy mình lên (Au: hắn làm í *chỉ La Thiên* 500 anh em hội đồng ngay). Hắn nhận thấy cậu đau nên chuyển sang chế độ ôn nhu nhẹ nhàng rửa sạch thân thể người con trai hắn yêu. Tắm xong hắn bế cậu ra ngoài đặt lên giường, lấy lọ thuốc giảm sưng hôm qua dặn Trương Đạt mua, chuẩn bị bôi thuốc cho 'Bảo bối'.

-"Ưm...m...tôi có thể tự làm được mà"

-"khi nãy em không nghe thấy tôi nói gì sao?" nghe hết câu cậu xanh mặt ngậm miệng lại tránh phát ra tiếng rên. Nhưng vết sưng ấy khiến cậu khó chịu đã vậy hắn còn dùng tay của mình đẩy bên ngoài làm những tiếng rên gợi người kia của cậu bộc phát ra ngoài.

| Đã Tạm Ngưng| Giam Cầm - Tống Hạ DiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ