36

1.7K 61 18
                                    

Mẹ của Lưu Như - Tứ Diệp nói chuyện điện thoại với con gái gái hay tin Thái Mẫn sắp đến nhà tim liền đập nhanh muốn bật ra ngoài, nhanh chóng cúp máy thông báo cho Lưu Lão Gia-cha của Lưu Như, bà vội vã cho người dọn dẹp nhà cửa. Lưu Lão Gia nghe tin cũng chấn động một hồi rồi cũng lấy lại bình tĩnh chỉnh trang bản thân, lấy *gậy Vương Trượng ngọc cẩm thạch chống đi xuống lầu ngồi xuống dàn ghế sofa bắt chéo chân mặt lạnh tựa băng sương cảm giác mọi thứ vẫn chưa có một sự sắp đặt nào. 

Cánh cổng mở ra, một chiếc xe MERCEDES - BENZ màu xanh dương từ từ di chuyển trước cửa nhà Lưu Gia, phía sau vẫn còn một chiếc cùng hãng màu trắng, một người phụ nữ mặc bộ vệ sĩ, tai trái có gắn In Ear (tai nghe loại không dây dùng để liên lạc). La Thiên mở cửa xuống xe trước liền vòng qua phía bên kia mở cửa xe đỡ Thái Mẫn ra ngoài. 

-"Được rồi con đi vào cùng Lưu Như đi, Elen sẽ đỡ ta vào" Trợ lí của Thái Mẫn bà là Elen, cô trợ lí này nhìn qua rất có tri thức, làm việc nhanh lẹ bởi đã làm việc cho bà suốt từ nhỏ. Là một tay bà nuôi lớn rồi còn cho ăn học đầy đủ cả công ty đều để Elen quản lí. Đi đâu Elen cũng lái một chiếc xe khác đi phía sau để đảm bảo an toàn cho bà. Thấy có lòng như vậy Thái Mẫn bà cũng yên lòng, lại yêu thương Elen như cháu ruột.

La Thiên nhíu mày bất mãn nhìn Elen đỡ lấy Thái Nãi Nãi rồi quay đầu lại Lưu Như cô ta vẫn ngồi yên trong xe như biết là hắn sẽ phải mở cửa nắm tay đưa cô ra ngoài. Hắn đâu phải dạng đó chứ, mở cửa xe ra mặt cô ta bắt đầu cười nở rộ nhìn qua thấy La Thiên chóng hai tay lên thành xe nhóm đầu vào.

-"Có phải cô nghĩ là tôi sẽ mở cửa xe rồi dìu dắt cô vào nhà không?" 

-"Hưm...chứ không phải ý anh là vậy sao?" Lưu Như nũng nịu vờ ngại ngùng nhìn qua chỗ khác nói.

-"Xuống xe đi cha mẹ cô đang chờ mà dù sao...Nãi Nãi cũng vào rồi, tôi không cần làm vậy với cô" La thiên đút tay vào túi quần dõng dạc bước đi để lại Lưu Như ngồi trong xe trên trán chảy xuống vài đường hắc tuyến. 

Phía trong nhà, Lưu Lão Gia vừa nhìn thấy Thái Mẫn liền kính cẩn chống Vương Trượng đứng lên bước đến chỗ của bà nắm lấy tay di chuyển đến chỗ mình vừa ngồi còn ông thì ngồi ghế đơn bên cạnh. 

-"Hôm nay thực là một ngày tốt lại được Thái Bà Bà đến thăm nhà. Rất vinh hạnh cho gia đình tôi" Lưu Lão Gia mở lời.

-"Được rồi, đợi hai đứa vào thì bắt đầu chuyện chính, không phải dài dòng" Thái Mẫn đưa mắt về hai người phía ngoài cửa nói với Lưu Lão Gia.

-"Mọi Thứ đều theo ý của Bà Bà" ói rồi ông quay qua Lưu Phu Nhân" Còn không mau mời trà" Từ Diệp hiểu ý liền đứng lên tự tay rót trà mời Thái Mẫn rồi mới rót trà mời chồng mình.

-"Lưu Gia chỉ có chút trà đậu biếc của Nhật, tuy không ngon bằng những thức uống thượng hạng của Bà Bà nhưng mong được nhận cho có chút bùi miệng" ( câu này chỉ là đầu suy nghĩ lung tung rồi ra thui chứ thực ra con au cũng mếu hiểu gì )

-"Ừm" Thái Mẫn hạ giọng một chút nhìn Tứ Diệp rồi cũng cầm tách trà MEISSEN trứ danh nhấp một ngụm. Thực sự là bà rất thích trà đậu biếc nhưng là loại do chính tay Elen làm chứ không phải những thứ trà đậu biếc ở Pháp hay Tây Ban Nha. Nay qua tới Lưu Gia lại uống loại trà đậu biếc khác có cảm giác khó nuốt, trên trán Thái Mẫn làn da xô vào vào nhau tạo thành nếp.

| Đã Tạm Ngưng| Giam Cầm - Tống Hạ DiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ