(Hoàn) [HopeMin] Who Am I In...

By minminji96

102K 9.8K 1.1K

yêu em hay yêu người ấy? là em hay là cô ấy? nếu là cô ấy thì xin anh đừng quan tâm em nữa... Thuộc quyền sở... More

Văn Án
Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 7
Chap 8(a)
Chap 8(b)
Chap 8(c)
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23: H
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36

Chap 6: H

3.5K 267 15
By minminji96

- Em không trốn được đâu, vợ à...

- Hợp đồng đã ghi... ưm... mm...

Không đợi Jimin nói hết câu Hoseok đã chiếm lấy đôi môi của cậu ra sức cắn mút, anh nắm chặt lấy cổ tay Jimin đưa cao lên đầu khóa chặt lại không cho cậu có cơ hội chống cự, một chân anh chen vào giữa hai chân Jimin dùng đầu gối cọ sát bộ phận tư mật nơi hạ thể, chiếc khăn được quấn vội quanh hông Jimin cũng đã rơi mất từ lúc nào.

Vì đã tự giải quyết trước đó nên Jimin cũng đã thanh tỉnh một chút, cậu chống cự trong vô vọng rồi sau đó một trận kích thích lại truyền đến đại não cậu, Jimin mất tự chủ, cậu chủ động hé miệng vươn đầu lưỡi mơn trớn khiêu khích mời gọi Hoseok, cơ thể bất tri bất giác nhích lại gần anh, cậu đung đưa hông cọ qua cọ lại cậu bé của Hoseok.

Hành động khiêu khích của Jimin làm Hoseok càng thêm hưng phấn, anh cúi thấp người đẩy nụ hôn được sâu hơn, chốc chốc lại dùng răng cắn nhẹ vào cánh môi của Jimin khiến cậu run lên theo từng đợt khoái cảm, Hoseok hôn Jimin như phát cuồng, đến khi cả hai rơi vào trạng thái hoàn toàn thiếu dưỡng khí mới luyến tiếc buông nhau ra.

Hoseok thả hai cánh tay bị khóa chặt của Jimin ra, lúc này cậu cũng đã không còn một chút bài xích, cậu vòng hai tay qua cổ Hoseok, ánh mắt gợi tình khẽ chớp, cậu liếm đôi môi đã sưng mọng cùng ẩm ướt sau nụ hôn cháy bỏng vừa nãy, cậu ghé sát vào tai Hoseok nhẹ nhẹ thổi khí vào và đưa lưỡi liếm lên vành tai anh.

Hoseok khẽ chửi thề, đây hẳn là một yêu tinh khiếm thao. Hoseok không thể nhịn được lâu, anh vùi đầu vào hõm cổ Jimin hít hà mùi hương sữa tắm, anh mút mạnh lên vùng da trắng nõn để lại vài dấu hôn ngân, một tay anh vuốt ve khuôn ngực cậu, anh dùng móng tay gãy gãy lên đầu nhũ be bé vô cùng mềm mại do vừa ngâm nước nóng xong, anh hết xoa rồi nắn rồi kéo căng ra truyền đến từng đợt đau đớn tê dại đến sung sướng cho Jimin, anh chơi đùa mãi mê đến khi hai nhũ đầu cứng lên và sưng to như nụ hoa anh đào rồi anh lại đưa lưỡi liếm lấy chúng. Một tay anh không nhàn rỗi lần xuống đôi mông to tròn nắn bóp, không kiên nhẫn mà nhắm thẳng huyệt khẩu đâm một ngón tay vào. Do là lần đầu tiên nên Jimin vẫn chưa quen có dị vật xâm nhập, tuy là có xuân dược làm giảm bớt cảm giác nhưng cậu vẫn cảm thấy đau muốn chết, Jimin khẩn cấp bắt lấy tay anh, nhắc nhở đừng nóng vội. Jung Hoseok không thèm để ý đến, ngược lại còn bất mãn vì sự cản trở của Jimin, anh lập tức đâm thêm ngón tay thứ hai vào.

- A... Đau...- Jimin đau quá nhíu mày, từng trận đau đớn từ lỗ nhỏ truyền đến làm cho cậu thét ra tiếng chói tai.

Hoseok nhai nhai vành tai Jimin, bên dưới ngón tay thong thả vận động ra vào huyệt khẩu.

- Ư... a...

Jimin thừa nhận khoái cảm mà ngón tay Hoseok ở trong cơ thể mang lại, ngón tay anh khiến vách tường bên trong xuất ra một tầng dịch ruột làm bôi trơn, đôi lúc lại vô tình chạm vào điểm mẫn cảm của cậu rồi lại như có như không bỏ rơi chỗ đó khiến Jimin khó chịu muốn chết. Jimin chủ động vặn vẹo thắt lưng đuổi kịp tiết tấu của Hoseok, không chút phản kháng mặc kệ anh tùy ý lưu lại dấu hôn đỏ ửng trên người mình.

Chỉ mới hai ngón tay nhưng Jimin đã cắn chặt như muốn đứt lìa ngón tay Hoseok ra, nam căng đã trướng đau do thuốc kích thích xúc tác, anh không đủ kiên nhẫn làm tốt tiền diễn cho Jimin, anh rút ngón tay ra, đặt huynh đệ to lớn của mình trước cửa huyệt một lần đâm đến tận gốc.

- A...A.... to quá... h... hỏng mất... aa...

Là lần đầu tiên nhưng lại không được khuyếch trương kĩ càng khiến Jimin đau đến tận xương tủy, địa phương chưa từng được khai phá nay đã rỉ ra một dòng máu tươi, nước mắt từ khóe mi bất giác tuôn ra ào ào, Jimin vặn vẹo mông ý muốn Hoseok rút ra, nam căng vì đau nên cũng đã bán xìu xuống không sức sống.

Hoseok nào quan tâm đến đối tác đang phải chịu loại thống khổ như thế nào, anh mặc kệ Jimin có khóc lóc xin tha, anh nắm lấy chân cậu, để chúng vòng qua hông chính mình, tay anh hoàn trụ lấy eo cậu và bắt đầu vận động ra vào như pít tông. Không một chút ôn nhu, không một chút yêu thương, chỉ đơn giản là thỏa mãn dục vọng, Hoseok điên cuồng chà đạp cơ thể Jimin.

- ân... đừng... đừng...a.. chỗ đó.. ưm... đừng động... aaa...

Toàn thân Jimin đột nhiên run lên như có một dòng điện chạy qua cơ thể, một cảm giác tê dại truyền thẳng lên đại não cậu khiến cậu không nhịn được mà rên lớn.

Hoseok nhếch mép cười, anh biết đó hẳn là điểm "cực khoái" của Jimin, mỗi lần quy đầu chạm đến điểm ấy huyệt khẩu của cậu lại co rút cắn chặt lấy huynh đệ của Hoseok làm anh sướng muốn bắn ra ngay. Hoseok gầm nhẹ trong cổ họng rồi dùng tốc độ của ác quỷ thao lộng chà đạp người dưới thân, huyệt động không ngừng phân bố ra chất dịch nhầy trơn ướt giúp anh ra vào dễ dàng hơn.

- Nói, ông xã thao có sướng không?

- Ưm...mm... s.. sướng... ông xã... aa... là nhất... ư...a... thao sướng chết bà xã.... ân.. aaa... chậm... chậm một chút... aa... sẽ hỏng... ư...

Hoseok sảng khoái vận động hông, tiểu huyệt liều mạng phun ra nuốt vào nam căng to lớn của Hoseok, Jimin bị thao đến thần trí lên mây, cái miệng nhỏ phía trên liên tục phát ra tiếng rên rỉ mê người, mắt trợn trắng, nước bọt không kịp nuốt từ khóe miệng ứa ra, trông cậu bây giờ không khác gì một dâm thụ.

- A...a... không... muốn... a... muốn bắn...

Jimin rùng mình bắn ra dính đầy bụng của hai người, Hoseok cũng đỉnh sâu vào bên trong Jimin rồi mới bắn ra, anh ép sát cơ thể với cậu không cho tinh hoa của mình chảy ra bên ngoài.

Jimin đã giải phóng hai lần, toàn thân mệt rã rời, bây giờ cậu chỉ muốn ngủ nhưng người đàn ông kia thì không cho phép cậu được như ý nguyện. Hoseok hiện tại vẫn khí thế bừng bừng, không nói một lời bế xốc Jimin lên bước ra ngoài phòng tắm, đi thẳng đến phòng ngủ, cánh cửa phòng bị anh đạp mở tung không thương tiếc.

Jimin mơ màng mở mắt ra thì đã thấy mình đang nằm trên chăn nệm êm ái, toàn thân vẫn chưa được lau khô nay lại phơi bày ra không khí nên có chút lạnh, cậu toan kéo chăn đắp lại thì bị Hoseok kéo phăng ra, ném chăn xuống sàn. Jimin bất mãn trừng mắt với anh, lấy hai tay ôm lấy thân thể trần trụi. Hoseok không thèm quan tâm đến cậu, anh cởi sạch quần áo đã ướt nhẹp trên người ra, cơ thể săn chắc của người đàn ông trưởng thành liền bày ra trước mắt Jimin. Cậu thầm chửi rủa tại sao cậu cũng là con trai mà cơ thể lại trắng nõn nà, có phơi nắng bao nhiêu cũng không đen đi.

Cứ lo suy nghĩ vẫn vơ Jimin không hề hay biết Hoseok đã đè lên người mình và chuẩn bị làm chuyện xấu. Khi Hoseok một lần nữa xâm nhập vào cơ thể, cậu mới trở về với thực tại và nhận ra mình đang trong hoàn cảnh thống khổ nào.

- Anh... anh đi ra, tôi mệt lắm.

Jimin đã mệt muốn chết mà tên chồng trên giấy tờ vẫn tràn trề sức lực, thuốc cũng đã hết tác dụng nên cậu có thể nhận thức được chuyện gì đang xảy ra, cậu vặn vẹo cơ thể, tay đấm vào tấm lưng trần của Hoseok phản kháng.

Hoseok vẻ mặt vẫn lạnh như tiền, nắm lấy tay Jimin đè chặt xuống nệm, anh cúi xuống cắn mạnh đầu nhũ khiến Jimin giật nãy mình vô tình ưỡn ngực đẩy đầu nhũ đi sâu vào miệng anh, bên dưới Hoseok bắt đầu di chuyển, tinh dịch của chính mình vừa mới bắn vào lúc nãy theo nhịp đưa đẩy mà chảy ra ngoài. Màu trắng đục của tinh dịch hòa trộn với dịch ruột non cùng màu đỏ tươi của máu thấm đẫm cả drap giường trắng tinh. Tiếng da thịt chạm vào nhau, tiếng rên rỉ không ngừng cùng tiếng cầu xin dừng lại tràn ngập cà căn phòng tân hôn, tạo thành một khung cảnh dâm mỹ đến tuyệt mỹ.

Jimin không biết mình đã bắn bao nhiêu lần, đã bị thao bao lâu, cậu chỉ biết mình đã thiếp đi khi đã không thể gào thét thêm nữa, không thể tiếp tục trụ lại nữa, cậu từ bỏ, mặc kệ người kia sử dụng cơ thể cậu như thế nào, cậu chỉ muốn ngủ.

Một màng sương mờ ảo bao phủ tầm mắt cậu... Jimin chìm vào khoảng hư vô...

- end chap 6 -

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Xin lỗi vì sự very chậm chạp TT thực sự thì đây là lần đầu viết H của Vịt... Vịt vẫn chưa thỏa mãn lắm a... Vịt nhất định sẽ trào dồi thêm kĩ năng viết xôi thịt của bản thân...

Ps. Nói thật... Đây là chap 6 ver 2 ạ TT... ver 1 không biết tại sao đã không cánh mà lạc trôi nên Vịt phải viết lại ahuhu...

Túp lều nhỏ (transfic zone): mochiwithjam96

#Vịt


Continue Reading

You'll Also Like

65.6K 5.8K 31
Old: 10+( vì có một số từ ngữ thô tục ) Charater: •Kim Taehyung •Park Jimin Summary: Cuộc sống thường nhật của một đứa trẻ Kim Taehyung tròn 4 tuổi...
25.3K 2.3K 91
Thể loại: Đam mĩ, vườn trường, 1×1, HE . . Chuyển Ver Chưa Có Sự Cho Phép Của Tác Giả. Nếu ai có khiếu nại gì tớ sẽ xóa fic
238K 15.7K 76
Tên truyện: Định mệnh se duyên Author: Akigusa Cp gốc: Trịnh Tuấn Phong × Ngô Bình An Cp chuyển: Điền Chính Quốc × Kim Thái Hanh Thể loại: công sủng...
30K 1.3K 26
cậu vì cứu người mà mình yêu mà vô tình xuyên vào một người khác. Một thân phận mới ,những người bạn mới ,những ân oán mà đáng ra cậu không nên gánh...