[LONGFIC] Nóng Và Lạnh - Hươn...

By TeiGemini

280K 12K 1.3K

Truyện cover More

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40 (H)
Chap 41
Chap 42
Chap 43
Chap 44
Chap 45
Chap 46
Chap 47
Chap 48
Chap 49
Chap 50
Chap 51
Chap 52 [H nhẹ]
Chap 53
Chap 54
Chap 55
Chap 56
Chap 57
Chap 58
Chap 59
Chap 60
Chap 61
Chap 62
Chap 63
Chap 64
Chap 65 [H]
Chap 66
Ngoại truyện 1
Ngoại truyện 3
Ngoại truyện 4
Góc PR

Ngoại truyện 2

3K 138 9
By TeiGemini

"Phương Anh, em đừng lo lắng quá, sẽ không có chuyện gì đâu" Lilly nghĩ, bởi vì Phương Anh nghe Lan Khuê la to như vậy mà sợ hãi.

"Ly .... Lilly, hình như, hình như em sắp sinh" Mồ hôi trên trán Phương Anh không ngừng chảy xuống, bụng đau từng cơn. Lilly nhìn Phương Anh nhất thời đứng ngốc ra đó.

"Ly... Lilly, em sắp sinh" Phương Anh nén đau nói một lần nữa.

Lúc này Lilly mới phục hồi tinh thần lại "Bác sỹ, bác sỹ, vợ tôi sắp sinh, vợ tôi sắp sinh, mau tới đây!!!"Lilly khẩn trương hét to.

Khánh Ngân chạy lại thì thấy Phương Anh quả nhiên  cũng sắp sinh, cô vội chạy đi gọi bác sỹ.

"Sao rồi? Sao rồi, Phương Anh sao rồi" Chỉ một chút sau thì ba mẹ 2 bên cũng chạy đến.

Trước phòng giải phẩu tạm thơi chật cứng người. Mọi người ồn ào hỏi hết chuyện này đến chuyện kia.

"Các người phiền quá, câm miệng cho tôi, không thì cút hết đi" Đột nhiên Đăng ló đầu ra, hết kiên nhẫn quát to.

Mọi người lập tức im bặt, còn lại chỉ là tiếng hét ầm ỉ của Lan Khuê không thuyên giảm. Phạm Hương có chút không thể kiềm chế được nắm lấy ta Đăng "Lan Khuê sao còn chưa sinh nữa, cô ấy thế nào rồi?"

"Buông ra, để tôi vào đó" Đăng vội đẩy tay Phạm Hương ra, nhìn Phạm Hương liếc mắt một cái nói "Chờ một chút" Nói xong liền đẩy cửa đi vào trong.

Phạm Hương nhìn ra sắc mặt của Đăng quả thật không được tốt, khẳng định là Lan Khuê có việc gì rồi, nếu không thì giữa chừng cậu ấy cũng không đi ra ngoài la hét thế này. Phạm Hương càng rối loạn hơn, mọi người ngoài hành lang không ngừng đi tới đi lui để giảm bớt căng thẳng.

"Oa, oa...." Một tiếng khóc trẻ con vang vọng ra, mọi người ngoài cửa đều khẩn trương nhìn vào phòng giải phẩu, một vị bác sỹ đi ra nói "Phương Anh sinh được một bé gái, rất khỏe mạnh, mẹ con bình an, một chút nữa chúng tôi sẽ đưa cô ấy ra phòng bệnh, mọi người cứ yên tâm"

"Thật không, bác sỹ, cảm ơn cô, cảm ơn cô" Lilly kích động lôi kéo tay vị bác sỹ.

"Tôi biết....tôi biết cô rất vui nhưng mà, vị người nhà này làm ơn buông tay ra..." Bác sỹ rất muốn rút tay ra khỏi tay Lilly.

"A, xin lỗi, xin lỗi, tôi vui mừng quá" Lilly vội buông tay ra.

Phạm Hương thấy Phương Anh vào trong sau Lan Khuê mà đã sinh xong rồi, đứa bé cũng khỏe mạnh chào đời, mà Lan Khuê thì không nghe thấy tiếng la hét nữa, không biết là sinh hay chưa nữa. Quần áo Phạm Hương đã sắp bị mồ hôi làm ướt sũng, tuyệt đối không thoải mái hơn Lan Khuê chút nào.

Lilly và mọi người cũng dần dần chuyển sang phòng hồi phục chờ Phương Anh, trước cửa phòng giải phẩu chỉ còn lại Phạm Hương và Khánh Ngân.

"Phạm Hương, cậu đừng lo lắng, Lan Khuê không có gì đâu" Khánh Ngân thấy sắc mặt Phạm Hương rất kém, cô vội dùng lời an ủi cô ấy.

"Lan Khuê vào phòng giải phẩu từ mười một giờ sáng, bây giờ đã chín giờ tối rồi. Đi vào đó hơn mười tiếng vẫn chưa ra nữa, làm sao mình không sốt ruột cho được" Phạm Hương lo lắng, hai tay nắm chặt vào nhau.

Khoảng hơn kém một tiếng sau thì "Oa...oa...oa..." Vài tiếng khóc to vang lên, Phạm Hương kích động đứng dậy nhìn chằm chằm vào cửa phòng giải phẩu.

Vẻ mặt Đăng mệt mỏi thong thả bước ra "Chúc mừng, là một bé gái nặng gần ba kí" Tuy rằng Đăng vô cùng mệt mỏi nhưng anh vẫn tươi cười với Phạm Hương. Cũng hy vọng rằng Phạm Hương có thể yên tâm "Mẹ con bình an"

Lúc Phạm Hương nghe được câu mẹ con bình an thì tâm trạng căng thẳng mới thả lỏng được. Thần kinh căng thẳng suốt mười mấy tiếng đồng hồ làm Phạm Hương kích động nói không nên lời. "Cảm ơn cậu" Khánh Ngân thấy Phạm Hương bất động không chút phản ứng nên cô vội nói thay cô ấy.

"Không có việc gì, Lan Khuê cũng rất mệt, chút nữa sẽ đẩy ra phòng bệnh bên ngoài, bé con kia thật không ngoan, làm tôi tốn nhiều sức lực như vậy mới chịu đi ra" Đăng phất phất tay nói.

Phạm Hương và Khánh Ngân đi vào phòng bệnh thăm Lan Khuê. Vẻ mặt Lan Khuê mệt mỏi, nằm trên giường, nàng nhìn thấy Phạm Hương và Khánh Ngân vào liền miễn cưỡng tươi cười. Phạm Hương vội chạy lại ôm lấy nàng "Vất vả cho em rồi" Phạm Hương có chút run rẫy nói.

"Phạm Hương, Đăng nói cục cưng rất giống Hương" Lan Khuê cảm giác Phạm Hương run rẫy, nàng nhẹ giọng nói.

"Con khóc lớn tiếng như vậy chắc chắn rất giống em" Phạm Hương ôm nàng trong lòng giống như sợ rằng khi cô nới lỏng tay thì Lan Khuê sẽ biến mất.

"Nói bậy, tốt thì mới giống em, còn hư hỏng đều giống Hương" Lan Khuê chưa khôi phục lại nhưng vẫn cố hung dữ với Phạm Hương, xem ra nàng không có sao rồi. Khánh Ngân lặng lẽ lui ra ngoài để hai người họ tâm sự.

"Hâm mộ lắm phải không?"

Khánh Ngân ngẩng đầu nhìn thấy người cô yêu đang đứng ở cửa chờ mình, thâm tình ôm lấy cô ấy, khẽ nói "Ai nói, em chờ bọn họ sinh xong rồi thì em cũng sinh"

"Họ là vật thí nghiệm?"

"Nói bừa, em vì công ty mà mệt muốn chết đây nè" Khánh Ngân làm nũng nói.

"Chúng ta trở về đi"

"Uhm" Hai người ôm nhau cùng rời khỏi bệnh viện.

Một năm sau Khánh Ngân cũng thuận lợi sinh được một bé gái, tên là Nguỵ Như Lan

Vài năm sau

"A-- Phạm An Tuyền, tiểu bại hoại, mẹ phải làm thịt con"

Phạm Hương vừa mới bước vào nhà đã nghe tiếng hét tức giận của Lan Khuê, sau đó liền thấy An Tuyền nhanh chân chạy trốn.

"Ba ba" An Tuyền gọi thật ngọt ngào.

An Tuyền di truyền hoàn toàn khuôn mặt xinh đẹp đáng yêu của Lan Khuê, làm người khác muốn ôm không buông tay. Ngoài ra còn rất biết nhìn sắc mặt người khác, biết cách làm nũng đúng lúc, vừa nhìn thấy Phạm Hương về thì đã chạy nhanh ra mừng.

"Sao rồi, lại chọc mẹ nổi giận phải không?" Phạm Hương ôm con gái vào lòng nói.

"Con đâu có, tại mẹ thật keo kiệt đó thôi, con chỉ lén dùng một chút nước hoa của mẹ thôi à" Miệng của tiểu An Tuyền thật là dẻo.

"Cái này mà con gọi là một chút hả?" Lan Khuê từ trong phòng đi ra hét lên "Tiểu bại hoại lấy mấy chai nước hoa Dior số lượng giới hạn của em đều đổ hết vào bồn tắm"

"An Tuyền, sao con đem đổ nước hoa của mẹ?" Phạm Hương buông An Tuyền ra.

"Thanh Huyền nói như vậy thì toàn thân sẽ rất thơm" An Tuyền còn giải thích. Ha, vừa rồi cũng cho thấy tiểu  di truyền một phần dễ tin người của Lan Khuê.

"Lời của tiểu quỷ kia mà con cũng tin nữa" Lan Khuê vô cùng khó chịu con gái cưng của Lilly, nhóc con đó rõ ràng là con gái của hai tổng tài lớn, không có chuyện gì làm lại giả vờ đáng thương dụ dỗ lừa đồ ăn vặt của con gái nàng. "Đừng nghe Thanh Huyền nói lung tung, con bé đó chỉ gạt con thôi" Chắc chắn tám phần là vì chuyện lần trước Lan Khuê phát hiện Thanh Huyền đoạt lấy keo que của An Tuyền rồi đoạt trở về, cho nên lần này thay đổi sách lượt để cho An Tuyền đem nước hoa của Lan Khuê đều đổ vào bồn tắm.

"Có thật không ba ba?" An Tuyền nhìn Phạm Hương hỏi.

An Tuyền cũng chính là tiểu bá vương trong nhà, nhưng mà ra cửa liền thành con mèo nhỏ, luôn bị Thanh Huyền lừa lấy đồ ăn vặt trên tay.

"Tại sao Thanh Huyền không đi lừa đồ ăn vặt của Như Lan?" Lan Khuê cảm thấy thật kỳ lạ, không biết tại sao Thanh Huyền luôn lừa bảo bối của nàng.

"Bởi vì Như Lan chưa bao giờ ăn quà vặt" Tiểu An Tuyền trả lời rất nhanh.

"Khó trách" Lan Khuê lầu bầu.

"Ba ba, ba ba nói ngày mai sẽ dẫn con ra ngoài chơi mà" An Tuyền ôm chân Phạm Hương làm nũng.

"Uh, hứa với con thì nhất định sẽ dẫn con đi" Phạm Hương nhéo nhéo cái mũi An Tuyền.

"Hay quá, hay quá, ngày mai con được đi khu trò chơi rồi" Tiểu An Tuyền vui vẻ chạy khắp phòng.

"Thanh Huyền nhà Lilly luôn gạt lấy quà vặt của An Tuyền"Lan Khuê bất mãn nói.

"Chỉ có mấy túi bánh kẹo thôi mà em, không cần để ý" Phạm Hương ôm Lan Khuê nhẹ giọng nói.

"Hương vẫn cưng chiều bọn nhỏ như vậy?"

"Em không thích sao?" Phạm Hương cưng chiều hôn Lan Khuê, làm cho nàng không có thời gian và sức lực đi cãi với cô nữa.

Sáng hôm sau, Phạm Hương lái xe chở con gái bảo bối và Lan Khuê đi khu trò chơi. Đột nhiên từ đâu chạy ra một đứa bé, Phạm Hương phải thắng xe gấp lại.

"A..." Lan Khuê hét to một tiếng, vội vàng cùng Phạm Hương xuống xe xem đứa trẻ kia có sao không.

"Bạn nhỏ, không sao chứ?" Lan Khuê nhìn đứa bé chỉ khoảng sáu bảy tuổi trước mặt, quần áo rách nát, khuôn mặt nhỏ nhắn bẩn thỉu không thể nhìn ra bé có bị thương gì hay không.

Phạm Hương cũng ôm An Tuyền chạy nhanh lại "Này, mau đứng lên, đừng chậm trễ mình đi khu vui chơi" Tiểu An Tuyền rất không khách sáo nói với đứa bé nằm trên mặt đất.

"An Tuyền, không thể nói như vậy" Phạm Hương nhỏ giọng dạy dỗ.

"Phạm Hương, vừa rồi Hương có đụng trúng thằng bé không, hay là chúng ta đưa thằng bé đi bệnh viện đi" Lan Khuê nhìn thấy đứa bé trên mặt đất có chút không đành lòng. Tuy bây giờ thời tiết cũng không quá lạnh, nhưng mà quần áo của đứa trẻ mong manh như vậy sẽ không tốt cho sức khỏe.

"Tiểu Linh a" Đột nhiên một người đàn ông trong góc chạy ra, ôm đứa bé trên mặt đất khóc to.

"Tiểu thư, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm. Chúng ta mau mang thằng bé đến bệnh viên kiểm tra đi" Phạm Hương bình tĩnh nói.

"Chúng tôi không đi, chúng tôi không đi, đừng nghĩ các người là kẻ có tiền thì các người muốn làm gì thì làm, các người đưa chúng tôi đến bệnh viện rồi bỏ ở đó, thì chúng tôi biết tìm ai" Hắn lớn tiếng kêu lên.

"Vậy ông muốn gì? Để cho đứa trẻ nằm trên mặt đất chịu lạnh hay sao? Ông có biết bây giờ nằm trên đất lạnh như thế nào không?" Lan Khuê tức giận trước cách đối xử với đứa trẻ của người đàn ông này.

"Đưa tiền cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tự mình đi" Hắn liếc mắt Phạm Hương một cái rồi nói, hắn thấy ánh mắt Phạm Hương thật dọa người, hắn lấy can đảm lớn tiếng kêu lên.

"Được"

"Hương..." Lan Khuê nghĩ ngăn Phạm Hương lại, nhưng Phạm Hương đã nhanh chóng quay lại nháy mắt với nàng. Lan Khuê lập tức hiểu ý, im lặng.

Phạm Hương cầm một xấp tiền đưa cho hắn, hắn thấy tiền thì con mắt liền sáng lên, nhìn chằm chằm.

"Còn không mang đứa nhỏ đi bệnh viện" Lan Khuê nhìn thấy người đàn ông kia nhìn chằm chằm tiền trên tay Phạm Hương thì nàng liền nghĩ đến ba của mình.

"Đi ngay, đi ngay" Hắn ôm đứa bé trên mặt đất lên chạy đi xa.

"Lan Khuê, em mang An Tuyền vào xe ngồi đi, tôi sẽ lập tức quay lại" Phạm Hương đưa An Tuyền cho Lan Khuê bế lên xe, khóa cửa xe lại, sau đó mới đi về phía người đàn ông khi nảy vừa đi.

Quả nhiên đứa bé vừa rồi còn nằm trên mặt đất bây giờ đã đứng ở đằng kia. Lúc Phạm Hương thắng xe lại, rõ ràng cô chừa hề đụng thằng bé.

Continue Reading

You'll Also Like

21.7K 257 47
Author: hecate_aristocrat @ ssf Tranlator : Nhím oppa + Cecil @ ssvn Chapter 0 & 12 : Translated by me - taengkyu89.
7.9K 525 11
nothing can change my love for you
413 75 3
https://archiveofourown.org/works/54927241
137K 11.9K 35
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Chỉ có Faker thôi!