Chap 23

4K 171 48
                                    

  Hai mắt Phạm Hương vẫn nhìn chằm chằm vào Lan Khuê, loại ánh mắt này cho tới bây giờ Lan Khuê vẫn chưa từng thấy qua, bình thường gương mặt Phạm Hương không có biểu cảm gì, ánh mắt lại bị kính che mất, nên không nhìn ra trong mắt cô có biểu lộ gì, Lan Khuê luôn nghĩ ánh mắt Phạm Hương chắc là cũng giống như con người của cô, vô thần vô cảm.

Nhưng mà bây giờ thì Lan Khuê lại cảm thấy sự nóng bỏng cùng bá đạo và tràn đầy cảm xúc trong đôi mắt Phạm Hương, thân thể nàng hơi lui về phía sau một chút. Phạm Hương đi tới trước mặt Lan Khuê, hai tay vịn vào hai bên thành ghế, đem thân thể Lan Khuê ép sát ra sau lưng ghế.

Lan Khuê cảm thấy Phạm Hương vô cùng thống khổ giống như là cô đang nhẫn nại cái gì đó " Hương không sao chứ?" Lan Khuê vừa nói vừa đưa tay ra sờ sờ mặt của Phạm Hương, gương mặt có chút nóng.

Phạm Hương bắt lấy tay Lan Khuê, cầm ở trong tay, đầu tiên là nắm thật chặt làm Lan Khuê nhíu mày một cái, Phạm Hương tựa hồ phát giác, từ từ buông lỏng ra, chỉ dùng bàn tay nhẹ nhàng ma sát tay của Lan Khuê.

Lan Khuê cảm thấy có từng dòng điện từ lòng bàn tay truyền đến, làm tê dại toàn thân nàng, thoải mái đến nỗi lỗ chân lông cũng như dãn ra, từng ngụm từng ngụm hô hấp không khí, Lan Khuê nhắm mắt lại hưởng thụ cảm giác tê dại Phạm Hương mang lại, âm thanh vô thức từ cổ họng phát ra từng tiếng rên rỉ.

"Uhmmm"

Vốn Phạm Hương chính là bị nụ cười ngọt ngào của Lan Khuê mị hoặc, hai chân không tự chủ được đi tới, chờ đến khi đi tới trước mặt Lan Khuê thì cô mới giựt mình tỉnh lại, nhìn vẻ mặt Lan Khuê có chút khẩn trương, làm Phạm Hương có cảm giác muốn trêu nàng một chút.

Nhưng cô nào biết được khi bắt lấy cánh tay mềm mại non nớt của nàng thì lại làm cô chìm đắm như vậy, Phạm Hương thấy Lan Khuê cũng vô tình rơi vào mê trận của cô làm toàn thân Phạm Hương như đầy lửa nóng, Phạm Hương chợt nuốt nước bọt một cái, cảm giác được cổ họng khô nóng, muốn lập tức đoạt lấy dòng nước ngọt ngào từ Lan Khuê.

Phạm Hương dời bàn tay sang nơi khác, chầm chậm chuyển đến xương quai xanh tinh xảo của Lan Khuê nhẹ nhàng ma sát qua lại, thanh âm của Lan Khuê cũng biến hóa lớn hơn, từ hàng loạt tiếng khẽ rên biến thành tiếng rên rỉ dồn dập.

Phạm Hương cảm giác nếu mình tiếp tục nữa không phải là càng châm lửa thêm sao, cô cho nên vội vàng ngừng lại động tác khiêu khích.

Lan Khuê đột nhiên cảm giác Phạm Hương rút tay về, nàng mê mang mơ ra đôi mắt nhìn quyến rũ nhìn Phạm Hương, bởi vì Phạm Hương khiêu khích cho nên thân thể Lan Khuê xảy ra chút biến hóa, nhưng bây giờ Phạm Hương lại đột nhiên thu tay lại, làm nàng cảm thấy cả người nóng rang khó nhịn, khẩn cầu Phạm Hương tiếp tục động tác vừa rồi.

Phạm Hương nhìn gương mặt bất mãn mà đỏ lên của Lan Khuê, cổ xương quai xanh cũng hơi phiếm hồng, những hình ảnh này cũng vô cùng hấp dẫn Phạm Hương thưởng thức.

Phạm Hương hết sức khắc chế dục vọng nói với Lan Khuê "Nếu em muốn phòng làm việc diễn ra cảnh xuân thì..." Phạm Hương nhìn Lan Khuê mờ ám.

[LONGFIC] Nóng Và Lạnh - Hương KhuêWhere stories live. Discover now