Chap 4

3.9K 166 2
                                    

  Chuyện là bộ phận hành chính tổ chức party là muốn trong công ty mọi người ai cũng có đôi có cặp, cho nên để mỗi người rút ngẫu nhiên một lá bài, đến tối thì sẽ tìm lá bài cùng chất với mình để tạo thành một cặp, mấy tầng kia cũng bố trí như vậy, Lan Khuê cặp với tên ẻo lả ở bộ phận hành chính, nàng không thích chút nào, hắn biết mình sẽ kết hợp với Lan Khuê cho nên cứ tíu tít chuẩn bị trang điểm, sửa soạn quần áo, nói đúng hơn không phải Lan Khuê ghét hắn mà nàng căn bản không thích nói nhiều với nam nhân.

Quay đi quay lại chỉ còn mình Phạm Hương là phù hợp với nàng, nhưng không biết làm sao ngõ lời với cô ta. Những người còn lại thì toàn là mấy bô lão cao tuổi, nàng làm sao có can đảm đi cùng họ?

Hai người bạn thân của nàng là Phương Anh và Khánh Ngân thì đã nhanh tay cùng nhau ghép đôi, điều này làm Lilly bị bỏ rơi, aizz. Dù sao thì Lilly cũng không phải nhân viên chính thức của công ty, nên không có cơ hội cùng Phương Anh ghép đôi. Bất quá, tới lúc đó khẳng định Lilly sẽ trà trộn vào bắt cóc Phương Anh đi, như vậy nàng có thể cùng Khánh Ngân vui vẻ. Nhưng quan trọng là lúc mở màn buổi tiệc, mọi người sẽ cùng với người ghép đôi của mình ra khiêu vũ, cho nên Lan Khuê đành lén lút lại đây hỏi Phạm Hương.

"Tôi vẫn chưa biết, chưa xem nữa" Phạm Hương vừa nói vừa mở ngăn kéo ra

Lan Khuê nhìn thấy phong thư trong lòng rối rắm, tuy rằng mình cũng không thích Phạm Hương, nhưng dù sao thì cũng còn dễ chịu hơn mấy bô lão kia.

"J bích" Phạm Hương nhìn lá bài nói

"Hả?!" Lan Khuê thất vọng hét to một tiếng

Phạm Hương không hiểu vì sao nàng lại hô to như vậy nên liền hỏi "Sao vậy?"

"Của tôi là Q cơ" Lan Khuê có điểm mất mát, bởi vì không phù hợp với lá bài của Phạm Hương cho nên nàng đành phải chọn một trong những bô lão còn lại và cái tên ẻo lả ở bộ phận hành chính.

Lan Khuê ủ rũ ra khỏi văn phòng của Phạm Hương, xem ra tiệc tất niên lần này không vui vẻ gì rồi, tốt hơn nàng nên về nhà sớm một chút.

Phạm Hương thấy Lan Khuê mất mát ra về, từ trong ngăn kéo lấy ra một phong thư giống như vừa rồi, cô mở ra thì thấy là con Q bích, Phạm Hương cong khóe môi, đem lá bài cất kỹ vào.

Vì sao Phạm Hương lại có hai lá bài, nguyên nhân là do một vị bô lão trong công ty quá bận rộn nên nhờ Phạm Hương cất dùm lá bài của mình, chờ đến tối thì sẽ tới lấy. Xem ra lần này sẽ rất thú vị đây, Phạm Hương thầm nghĩ trong lòng.

Tiệc bắt đầu lúc tám giờ tối, cho nên mọi người đều tan tầm lúc năm giờ ba mươi, đủ thời gian về nhà thay quần áo chuẩn bị. Đồng sự của các ngành đều cầm trên tay lá bài của mình, có rất nhiều người từ buổi sáng đã biết mình được ghép đôi với ai, cho nên đến tối rất nhanh tìm được nửa kia của mình.

"Mọi người mau nhìn, ba đóa hoa sáng nhất của Phí thị sắp bước ra sân khấu" Người điều khiển chương trình cầm micro nói to. Phương Anh có nói trước với mọi người, tối nay không phân biệt cấp bậc quan hệ, mọi người có thể tự do thoải mái vui chơi, cho nên mọi người rất sảng khoái nói chuyện. Người dẫn chương trình cũng không e dè như thường ngày,

[LONGFIC] Nóng Và Lạnh - Hương KhuêWhere stories live. Discover now