Chap 13

3.7K 171 4
                                    

  "Khuê Khuê, hai đứa dậy rồi à, nhanh đánh răng rửa mặt rồi ra ăn cơm" Bà ngoại thấy Lan Khuê đỏ mặt đi ra cùng Phạm Hương.

"A, thế mà đã trưa rồi" Lan Khuê nhìn đồng hồ đeo tay một chút thì đã nhanh mười hai giờ trưa, vội vàng lôi kéo Phạm Hương đi đánh răng rửa mặt. Hai người đi ra cửa nhà lượn quanh phía sau căn nhà, nơi đó ao nuôi cá ngoài sân sau, xem ra bình thường đánh răng rửa mặt, giặt quần áo rửa rau cái gì cũng đều ở chỗ này giải quyết.

"Nhà vệ sinh ở đâu?" Phạm Hương nhìn Lan Khuê hỏi. Đến nhà Lan Khuê tới giờ vẫn chưa đi vệ sinh, cô có chút gấp gáp.

"Ách... để tôi đưa cô đi, ở đó hơi bẩn, mong cô bỏ qua" Lan Khuê có vẻ lúng túng nhìn Phạm Hương nói.

"Cô muốn cùng theo tôi vào nhà vệ sinh?" Phạm Hương có chút kinh ngạc nhìn Lan Khuê.

Khụ khụ... Lan Khuê ho một trận mãnh liệt vội vàng nói "Không ...... không phải, tôi chỉ đưa cô tới đó thôi, không phải muốn đi vào cùng cô"

Thật ra Phạm Hương hiểu ý Lan Khuê, nhưng mà cố tình trêu chọc làm cho nàng mặt đỏ tai hồng vội vàng giải thích. Tâm tình Phạm Hương tốt hẳn lên, lộ ra nụ cười hiếm thấy.

Lan Khuê đang nói đột nhiên thấy Phạm Hương cười, ý thức được mình lại bị Phạm Hương trêu chọc, nàng bực tức đánh cho cô một cái. Phạm Hương không tránh cũng không đánh lại, để mặc Lan Khuê đánh mình, cô không cảm thấy đau mà ngược lại cảm thấy rất ấm áp.

Phạm Hương nhìn nhà vệ sinh trước mặt, đúng là không thể gọi nhà vệ sinh được. Mọi người hẳn thấy qua nhà xí thời cổ đại đi, thời cổ đại là dùng cây trúc hoặc là cỏ che chắn, mà trước mắt nhà vệ sinh là dùng bao bố che lại đơn giản, đi vào trong có một cái hố to, ngay tại hố sẽ giải quyết tất cả vấn đề khó chịu.

Bốn phía ngay cả đèn chiếu cũng không có, nếu đi vào ban đêm không chừng sẽ lọt xuống hầm phân. Lan Khuê nhìn Phạm Hương đi vào trong nửa ngày cũng không ra, ở bên ngoài kêu một tiếng.

Một lát sau cũng không có phản ứng, Lan Khuê có chút nóng nảy, muốn đi vào xem một chút, nhưng lại ngượng ngùng, đang bên ngoài đảo qua đảo lại, liền thấy Phạm Hương từ trong nhảy ra ngoài, vội vàng tức giận hỏi "Tôi mới vừa gọi sao cô không trả lời"

Phạm Hương nhìn nét mặt khẩn trương của Lan Khuê, tròng mắt đảo một vòng hói "Nếu tôi té xuống cô có cứu tôi không?"

Lan Khuê không chút nghĩ ngợi nói "Cứu, tất nhiên là cứu"

Phạm Hương hài lòng nghe Lan Khuê trả lời tiếp tục nói "Bên trong thật hôi, nếu mở miệng nói chuyện chắc xỉu trong đó luôn" Vừa nói vừa đi tới chỗ cái ao đánh răng rửa mặt.

Lan Khuê đứng trước nhà xí ngẩn ngơ, thì ra Phạm Hương sợ mùi hôi nên không trả lời mình, tự dưng lại đi khẩn trương làm gì, nàng rầu rĩ đi đánh răng rửa mặt rồi vào nhà ăn cơm.

Hôm nay là giao thừa, buổi trưa bà ngoại tùy tiện làm thức ăn, buổi chiều Lan Khuê và Phạm Hương sẽ ra thị trấn mua thức ăn về nấu một bữa cơm phong phú.

Phạm Hương ngồi trên chiếc ghế nhỏ nhỏ, ăn cơm cùng đồ ăn thanh đạm mà bà ngoại Lan Khuê làm, cô ăn hết không chừa chút gì.

[LONGFIC] Nóng Và Lạnh - Hương KhuêWhere stories live. Discover now