Chap 21

4.3K 194 21
                                    

"Ha ha, đồng nghiệp cũ à, bạn gái à" Clarissa đột nhiên cười to nói "Phạm Hương, tôi vẫn cho là tim của cô làm bằng đá, cái gì cũng mềm hóa không được tảng đá cứng rắn này. Nhưng mà tôi sai lầm rồi, thì ra lại đơn giản dễ dàng như vậy" Nụ cười Clarissa trở nên có chút dữ tợn, làm cho người ta nhìn vô cùng không thoải mái, kể cả Huyền My sau lưng.

"Nếu không có chuyện, chúng tôi đi trước" Phạm Hương vừa nói liền muốn nắm tay Lan Khuê rời khỏi chỗ đó.

"Đứng lại" Clarissa hét lớn "Phạm Hương, cô nói cho tôi biết được không, cô có từng thích tôi không? Dù chỉ là một chút xíu cũng được "Clarissa có chút cầu khẩn nói.

"Không có" Phạm Hương đơn giản trực tiếp một câu nói, hai chữ, một câu nói làm trái tim tan vỡ của Clarissa càng thê thảm hơn, giống như đậm một dao thật tàn nhẫn vào ngực Clarissa, muốn vết sẹo cũng không thể nào khép miệng lại được nữa.

Cặp mắt Clarissa chăm chú nhìn Phạm Hương, khi Clarissa thấy có một chiếc xe chạy sắp ngang qua người Phạm Hương, máu nóng trong đầu cô nổi lên, nhưng hành động không có suy nghĩ sau đó lại làm cô hối hận.

Khi chiếc xe màu đỏ với tốc độ thật nhanh chạy đến ngang Phạm Hương, không biết ma xui quỷ khiến gì lại khiến Clarissa xoay người đẩy Lan Khuê ra trước đầu xe.

Lan Khuê hoàn toàn không ngờ rằng Clarissa lại đột nhiên đẩy mình, nàng lảo đảo một cái liền ngã xuống. Chủ nhân chiếc xe hiển nhiên không ngờ tới sẽ có người đột nhiên lao ra, lúc này không kịp thắng xe, hắn chỉ có thể gào thét khi nhìn thấy Lan Khuê.

Khi Clarissa nhìn Lan Khuê thì Phạm Hương đã biết mục đích của cô, Phạm Hương làm việc luôn rất lạnh lùng nhưng rất quả quyết, khả năng phán đoán của cô luôn luôn rất chính xác, lúc Clarissa xoay người đẩy Lan Khuê, thân thể Phạm Hương cũng theo bản năng mà phản ứng, cho nên thần kinh cũng ép thật chặt.

Phạm Hương phóng về phía trước ôm lấy Lan Khuê, chiếc xe cũng vừa lướt qua người cô, nếu Phạm Hương không chú ý Lan Khuê, sợ rằng không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Phạm Hương đem thân mình ôm trọn Lan Khuê vào lòng, một chút trầy xước cũng không để nàng phải chịu.

"Lan Khuê, em có sao không?" Phạm Hương khẩn trương hỏi.

Lan Khuê vẫn còn khiếp sợ, nhất thời không biết phải nói gì chỉ ngẩng đầu nhìn Phạm Hương.

"Lan Khuê, em nghe tôi nói gì không?" Phạm Hương vỗ vỗ mặt Lan Khuê.

"A! Em nghe, em nghe, em sợ quá!" Giống như đột nhiên Lan Khuê phục hồi tinh thần lại, sợ hãi kêu la.

Phạm Hương nhìn thấy lòng không sao, lòng nóng như lửa cũng dịu đi chút ít. Cô tức giận nhìn Clarissa hét "Cô muốn làm gì?"

Cho tới bây giờ Clarissa vẫn chưa từng nhìn thấy Phạm Hương nổi giận trước kia cô có đùa giỡn Phạm Hương như thế nào đi nữa thì Phạm Hương cũng không biểu lộ gì chứ nói chi là nổi giận, mà lúc này Phạm Hương hiển nhiên đang mang lửa giận, thanh âm không lớn nhưng lại hàm chứa sự tức giận .

Clarissa lúc này cũng cả người ngây dại, không nghĩ tới mình sẽ bị ghen tỵ mà làm đầu óc ngu muội làm loại chuyện này, tâm còn chưa ổn định lại, lại bị Phạm Hương hét, cả người không có chút phản ứng.

[LONGFIC] Nóng Và Lạnh - Hương KhuêWhere stories live. Discover now