Chap 66

3.8K 164 12
                                    

  Lúc Lệ Hằng cởi áo Lan Khuê ra, cô phát hiện dáng người Lan Khuê có thể làm cho người khác phải phun máu, điều này cũng làm Lệ Hằng có chút xao động. Nhưng mà nữ nhân bên cạnh Lệ Hằng có ai mà dáng người không nóng bỏng đâu? Vậy cô xao động là vì cái gì? Có thật là vì thân thể của Lan Khuê hay không?

Sáng hôm sau, Lệ Hằng thấy Lan Khuê còn ngủ say nên không gọi nàng dậy, cô để lại số điện thoại rồi rời đi. Thât ra hôm đó tâm tình Lệ Hằng cũng có chút nặng nề, cô mới uống nhiều rượu như vậy, nhìn thấy Lan Khuê trên giường thì trong lòng cô liền cảm thấy thật nhẹ nhõm, không biết vì sao lại như vậy.

Đêm nay khi Lệ Hằng lái xe bên ngoài thì liền nhìn thấy xe thể thao của Lan Khuê, tuy rằng Lệ Hằng chỉ thấy qua xe của Lan Khuê có hai lần, nhưng mà loại xe thể thao sang trọng và hiếm thấy này thì vốn không nhiều, huống chi là xe màu đỏ nữa, Lệ Hằng dám chắc đó là xe của Lan Khuê. Vì thế cô liền dừng xe lại nhìn nhìn, trong xe không có ai, cô cảm thấy mình cũng không có chuyện gì gấp nên xuống xe xem thử.

Quả nhiên không hề chờ lâu liền có người đi tới, chờ người kia đến gần lại ngoài ý muốn của cô, không phải là Lan Khuê mà lại là Phạm Hương. Lệ Hằng nhìn Phạm Hương, nhận ra Phạm Hương đã sớm nhìn thấy cô, nhưng mà vẫn giữ bộ dạng không quan tâm đi lại gần xe của Lan Khuê.

"Phạm tổng, cô hẳn là không có nghèo túng đến nỗi phải mượn xe của Trần tổng chạy chứ?" Lệ Hằng trêu chọc Phạm Hương.

Phạm Hương nhìn Lệ Hằng không lên tiếng nhưng cũng không vào trong xe, hai người cứ như vậy đối diện nhau.

"Phạm tổng, nhìn cô muốn ngồi vào xe của Trần tổng, vậy chắc là sáng sớm cũng đã chạm qua cô ấy rồi chứ, khi cởi quần áo ra rồi, có phải là cô ấy rất điên cuồng không?" Lệ Hằng vẫn đùa giỡn với Phạm Hương.

Khi Lệ Hằng nói ra lời này cô biết chắc chắn Phạm Hương sẽ động thủ, cho nên sớm chuẩn bị tránh đi nắm đấm của Phạm Hương. Lệ Hằng nâng tay trái bảo vệ mặt, miễn cưỡng chặn quyền cước của Phạm Hương. Đáng tiếc Lệ Hằng không dự tính là Phạm Hương sẽ nổi giận như vậy, Phạm Hương bắt lấy tay Lệ Hằng, một tay còn lại đánh không ngừng vào bụng cô.

Lệ Hằng biết Phạm Hương rất giỏi võ nên cô nhanh chóng phòng thủ, tránh đi những đòn tấn công của Phạm Hương.

Nắm đấm của Phạm Hương thật mạnh, Lệ Hằng lùi về phía sau muốn tránh nhưng vẫn bị Phạm Hương đánh trúng.

Lệ Hằng lảo đảo, thiếu chút nữa té trên mặt đất. Cô nâng tay lau vết máu trên khóe miệng, trong lòng vô cùng khó chịu, vốn là Lệ Hằng chỉ muốn chọc giận Phạm Hương chứ không nghĩ sẽ để bị cô ta đánh, nhưng không ngờ Phạm Hương ra tay mạnh như vậy, trong lòng Lệ Hằng cũng bắt đầu nóng lên.

"Họ Phạm, cô đừng không biết xấu hổ" Lệ Hằng chỉ thẳng vào Phạm Hương nói.

Ánh mắt Phạm Hương sắc bén, không vì những lời khiêu khích của Lệ Hằng mà để ý tới cô.

"Đúng là Trần tổng có dáng người không chê chỗ nào được, thật là muốn đem cô ấy đặt dưới thân khi dễ một phen" Lệ Hằng thấy Phạm Hương không để ý tới mình thì lại bắt đầu khiếu khích nhẫn nại của Phạm Hương.

[LONGFIC] Nóng Và Lạnh - Hương KhuêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ