Chap 22

4.4K 179 16
                                    

  Sau một trận hôn nóng bỏng, Phạm Hương mới chịu vương vấn rời đi môi Lan Khuê, Lan Khuê ôm Phạm Hương nghe tiếng tim đập kịch liệt cùng tiếng hít thở dồn dập của cô. Bình thường Phạm Hương hô hấp rất nhẹ, bước đi cũng không có thanh âm, cho nên Lan Khuê thường cảm thấy Phạm Hương là đột nhiên từ nơi nào bay tới.

Một lúc sau hai người mới bình phục lại, Lan Khuê vẫn dựa vào người Phạm Hương như cũ, ở bên tai Phạm Hương thì thầm "Sau này mỗi lần đưa em về nhà đều phải hôn em một cái mới cho rời đi, hiểu không" nói xong còn cắn một cái lên vành tai Phạm Hương, nàng cảm thấy Phạm Hương chợt run lên, hai cánh tay ôm ngang hông nàng cũng siết lại.

Qua một lúc lâu, Phạm Hương mới thoáng buông Lan Khuê ra nói "Được"

Lần này rốt cục Lan Khuê mới hài lòng buông Phạm Hương ra rồi đi vào nhà.

---
Cốc ...... Cốc ......

"Mời vào"

"Phí tổng, cô tìm tôi?" Phạm Hương đi vào phòng làm việc của Phương Anh.

"Đúng, Phạm tổng ngồi đi" Phương Anh mời Phạm Hương ngồi xuống.

Phạm Hương ngồi xuống đối diện Phương Anh, hoàn toàn không để ý đến trong phòng còn có một người khác.

Phương Anh có chút lúng túng nhìn người ngồi phía bên kia một chút, xem ra sắc mặt cũng không tốt như vậy, vội vàng giới thiệu "Phạm tổng, vị này là kiểm toán viên cao cấp thuộc sở tài chính, Đỗ Mỹ Linh"

"Mỹ Linh, vị này là tổng giám đốc tài vụ hiện nay của Phí thị, Phạm Hương"

Mỹ Linh nhìn Phạm Hương một chút nhưng cũng không bắt chuyện với cô, trước đó Phương Anh đã đánh giá qua Mỹ Linh, và nói cho Phạm Hương trước, tránh phải xảy ra chuyện đáng tiếc.

Phạm Hương hướng Mỹ Linh gật đầu một cái, đây là cách thức chào hỏi tiêu biểu của Phạm Hương.

"Mỹ Linh, lần này bởi vì nghỉ tết âm lịch sớm hơn, cho nên công ty chúng tôi dời ngày kiểm toán lại sau tết, xem ra thời gian có thể có chút khẩn trương, làm phiền đến văn phòng của cô, nếu có vấn đề gì, Phạm tổng bên này sẽ tận lực phối hợp với cô" Lúc này Phương Anh giới thiệu với Mỹ Linh cũng muốn cho cô thấy qui mô của Phí thị.

"Phạm Hương tổng, vậy sau này mong cô chỉ giáo và trợ giúp nhiều hơn" Mỹ Linh hướng Phạm Hương nói.

"Được"

Mỹ Linh nhìn Phương Anh, Phương Anh có chút ngượng ngùng cười cười, nghĩ thầm, hy vọng Phạm Hương có thể cùng Mỹ Linh hợp tác thật tốt.

"Phạm tổng, tôi muốn đến phòng tài vụ của cô xem một chút, có được không?" Mỹ Linh hỏi Phạm Hương.

"Đi thôi" vừa nói liền đứng lên. "Phí tổng chúng tôi đi trước" Phạm Hương cùng Mỹ Linh lên tiếng chào liền chuẩn bị rời khỏi phòng làm việc của cô.

Mỹ Linh cũng đứng lên cùng Phạm Hương đi tới phòng tài vụ.

"Phạm Hương, báo cáo thu chi khi nào thì đưa cho em được vậy?" Lan Khuê ở trong phòng trà đúng dịp thấy Phạm Hương đi qua, vội vàng thò đầu ra kêu lên.

[LONGFIC] Nóng Và Lạnh - Hương KhuêWhere stories live. Discover now