Chap 27

3.9K 173 19
                                    

  Đợi khi Mỹ Linh bình tĩnh lại thì điện thoại bên kia cũng cúp máy, cô tức giận ném điện thoại qua một bên, đem mặt chôn dưới gối nửa ngày không ngẩng lên, thân mình Mỹ Linh run rẩy, âm thanh đứt quãng từ trong gối truyền ra.

Cả buổi tối Mỹ Linh không ngừng suy nghĩ, ngoại trừ chuyện cô có chút hiếu thắng ra thì Mỹ Linh cảm thấy cô không có mặt nào đáng phải thua kém người khác. Nếu bên cạnh Phạm Hương đã có người khác, cô cũng không nhất thiết phải xen vào giữa họ, nhưng đối với giọng nói vừa quen vừa lạ kia thì cô vô cùng muốn biết người đó là ai, ai mà có thể mị hoặc giữ lấy Phạm Hương.

Ngày hôm sau Mỹ Linh mang theo đôi mắt thiếu ngủ vào Phí thị, khi nhìn thấy Phạm Hương, trong một khắc ấy Mỹ Linh có chút chần chờ, nhưng rất nhanh khôi phục lại vẻ mặt bình thường hướng Phạm Hương chào hỏi.

Phạm Hương nhìn Mỹ Linh gật đầu cũng không lên tiếng sau đó đi về văn phòng của cô.

Tới giữa trưa, Mỹ Linh cũng không thấy Phạm Hương xuống căn tin ăn cơm, không lẽ lại xin nghỉ nữa? Không phải Phương Anh đã đi làm rồi sao.

Tối hôm qua Mỹ Linh suy nghĩ cả đêm, nhớ lại tất cả mọi việc sau đó cô xác định người phụ nữ kia chắc chắn là Phương Anh.

Phạm Hương xin về sớm, Phương Anh lại không có đi làm, loại việc này chắc hẳn là không ai để ý, nhưng người phụ nữ kia chắc chắn là Phương Anh.

Chuyện Phương Anh và Lilly cô cũng biết chú ít, khi cô biết người bên cạnh Phạm Hương là Phương Anh làm cô vô cùng bất mãn, lại cảm thấy đáng tiếc thay Phạm Hương. Phương Anh đã có Lilly còn đi trêu chọc Phạm Hương, một mình Phương Anh độc chiếm hai người kia, vì cô mà bán mạng làm việc. Mỹ Linh phi thường bất mãn vì vậy quyết định làm cho Phạm Hương bỏ Phương Anh, nếu Phạm Hương đồng ý, thì cô cũng không ngại chứng minh bản thân không hề thua kém Phương Anh. Nhưng nếu Phạm Hương không chấp nhận thì cô cũng sẽ không miễn cưỡng.

Lúc Mỹ Linh đi về phòng tài vụ thì thấy Phạm Hương cũng từ ngoài đi vào "Phạm tổng, ra ngoài ăn cơm sao?"

Phạm Hương không lên tiếng, nhìn Mỹ Linh sau đó liền về văn phòng của mình. Mỹ Linh cảm thấy kỳ lạ, Phí thị có cung cấp cơm trưa, sao lại phải ra ngoài ăn? Mỹ Linh vừa đi vào phòng trà vừa nghĩ, lúc đó cũng gặp Phương Anh từ bên ngoài trở về công ty, vẻ mặt thỏa mãn làm Mỹ Linh cảm thấy cực kỳ chói mắt.

Phương Anh dùng thời gian nghỉ trưa cùng Lilly tới một nhà hàng mới mở ăn một bữa cơm lãng mạn, cho nên vẻ mặt mới thỏa mãn vào công ty, vừa lúc thấy Mỹ Linh vào phòng trà nên cô cũng muốn đi vào chào một tiếng, nhưng không nghĩ tới khi cô đi vào thì Mỹ Linh cũng xoay người về phòng tài vụ, Phương Anh cảm thấy thật kỳ lạ, không lẽ Mỹ Linh không nhìn thấy cô? Quên đi, Phương Anh tâm tình vui vẻ nên không để ý chuyện nhỏ nhặt này, cô rót cho mình ly trà rồi quay về phòng làm việc.

Đến giờ tan tầm , như thường lệ Mỹ Linh sẽ vào phòng Phạm Hương báo cáo lại công việc kiểm tra của cả ngày. Thảo luận biện pháp điều chỉnh cho phù hợp. Di động của Phạm Hương đột ngột vang lên, Phạm Hương nhìn thoáng qua, sau đó đi tới cửa sổ mới bắt máy

[LONGFIC] Nóng Và Lạnh - Hương KhuêWhere stories live. Discover now