Chap 58

2.4K 152 37
                                    

Lệ Hằng lái xe chở Lan Khuê, rất nhanh đã đến nhà hàng của cô ấy. Hiện tại là buổi chiều, nhà hàng không có quá nhiều khách, nhân viên cũng đều ngồi nghỉ ngơi tại chỗ, có người còn chơi đánh bài, nhìn qua rất thoải mái nhàn hạ.

Lan Khuê nhìn sơ một lượt liền nhận ra chú đầu bếp năm xưa.

"Chú Sơn" Lan Khuê vui mừng kêu to.

Chú ấy giật mình, đột nhiên ở đâu ra có một cô gái xinh đẹp gọi mình, đầu bếp  nhìn chằm chằm Lan Khuê, vẫn không nhớ nỗi là mình có quen biết cô gái này.

"Chú không nhớ con sao, con là Lan Khuê nè, trước kia làm công việc rửa chén"

Đầu bếp Văn Sơn nhìn Lan Khuê đứng trước mặt mình, vẫn không nhớ nổi sau bếp còn có một mỹ nữ rửa chén xinh đẹp như vậy, nếu có thì chắc chắn chú ấy sẽ nhận ra, Văn Sơn lục lại trí nhớ của mình nhưng cũng không tài nào nhớ nổi.

"Năm đó chú hay trộm thịt cho con ăn, chú còn nhớ không? Chú còn nói con đang tuổi phát triển nên phải ăn nhiều một chút" Lan Khuê giúp Văn Sơn nhớ lại.

Nghe được Lan Khuê nói như vậy, rốt cuộc Văn Sơn cũng có chút ấn tượng, nhưng mà không đúng nha, cô bé năm xưa so với cô gái xinh đẹp trước mặt đâu có giống nhau, tuy nói là con gái sau mười tám sẽ thay đổi, nhưng mà cũng đâu có thay đổi nhiều dữ vậy!

"Cô là bé con đó sao?" Văn Sơn nghi ngờ hỏi.

"Dạ, đúng rồi, chú nhớ ra con chưa?" Bé con là cách gọi mà Văn Sơn vẫn hay gọi Lan Khuê, cho nên đến sau này Lệ Hằng muốn tìm lại Lan Khuê thì đi hỏi ba mẹ cô và Văn Sơn thì họ chỉ toàn gọi nàng cô bé, tên họ là gì cũng không biết cụ thể.

Văn Sơn giật mình, đúng là con gái sau mười tám tuổi thay đổi nhiều thật a, càng ngày càng xinh đẹp.

"Sở dĩ cô ấy trở nên xinh đẹp như hôm nay cũng nhờ một phần công của chú đó nha, ít nhiều gì cũng có sự góp phần của cá thịt mà chú trộm năm đó" Lệ Hằng đứng một bên cười nói.

Ba người đứng giữa nhà bếp thoải mái tươi cười. Bởi vì chuyện của bà ngoại, nên Lan Khuê khó mà vui vẻ được, hôm nay nhờ vào cuộc gặp gỡ bất ngờ này mà tâm trạng của nàng cũng phần nào được thả lỏng hơn "Hôm nay tôi mời, chúng ta cùng nhau ăn uống được không?" Lan Khuê rộng rãi nói.

"Ở nhà hàng của tôi mà để mỹ nhân như cô mời khách coi sao được, mọi người nói có phải không?" Lệ Hằng nhìn nhân viên trong nhà hàng nói.

"Đúng đó, đúng đó" Những nhân viên đứng đó cũng phụ họa theo.

"Nếu mọi người vui vẻ như vậy, để tôi làm mấy món sở trường, mọi người cùng nhau uống vài ly nha" Văn Sơn nói xong liền bắt tay vào nấu đồ ăn.

"Được, tối nay tạm ngưng bán một buổi, tất cả chúng ta cùng nhau sảng khoái ăn uống" Lệ Hằng lớn tiếng thông báo.

"Hay quá" Tất cả mọi người cùng hô lên.

Lan Khuê nhìn Lệ Hằng, từ lúc sống cùng Phạm Hương đến nay, đây là lần đầu tiên nàng cảm nhận được không khí náo nhiệt, Lệ Hằng là một người thật năng động, làm cảm xúc những người bên cạnh cũng tăng vọt lên.

[LONGFIC] Nóng Và Lạnh - Hương KhuêWhere stories live. Discover now