Chap 16

3.7K 175 34
                                    

  Chờ đến khi ngồi vào trên xe, Lan Khuê mới bắt đầu chân chính khóc, khóc thút thít, một chiếc khăn tay lau cũng không hết nước mắt, sau đó lại dựa vào người Phạm Hương, bao nhiêu nước mắt nước mũi cứ thứ cọ cọ trên áo cô. Chờ cho Lan Khuê khóc thật mệt mõi rồi mới chịu nín, cô ngẩng đầu đòi Phạm Hương lấy nước cho mình uống, uống nước xong thì nằm trong lòng Phạm Hương ngủ thiếp đi. Dọc đường đi nàng chỉ uống một chút nước, gì cũng không chịu ăn làm Phạm Hương vô cùng lo lắng.

"Lan Khuê, có muốn ăn chút gì không?" Phạm Hương nhỏ giọng hỏi

Lan Khuê lắc lắc đầu, cọ cọ vào người Phạm Hương tiếp tục ngủ. Phạm Hương sờ trán Lan Khuê, nguy rồi, sốt cao quá. Thì ra là sốt cao nên mới không muốn ăn gì hết, hiện tại mới rời nhà ga một chút, còn thật lâu mới về đến thành phố, Phạm Hương không có biện pháp chỉ có thể lấy quần áo mặc vào thêm cho Lan Khuê, để nàng có thể đổ mồ hôi mà bớt sốt.

Lan Khuê sốt cao đầu óc có chút mơ hồ, không biết lúc này là khi nào, nàng đột nhiên phát hiện Phạm Hương không có bên cạnh, Lan Khuê hốt hoảng ngồi bật dậy tìm bốn phía xung quanh. Không phải mới vừa rồi còn ngồi trên xe đò sao, bầy giờ đã lên xe lửa, Phạm Hương đâu rồi? Nhất thời nàng mất phương hướng không biết phải làm thế nào.

Thím ngồi đối diện Lan Khuê thấy ánh mắt nàng hốt hoảng liền hảo tâm nói "Cô gái, tìm người yêu sao, cô ấy đi lấy nước ấm rồi, lập tức về, cô đừng nôn nóng quá"

Lan Khuê nhìn thím kia nhất thời không biết bà ấy đang nói gì, nàng sốt ruột muốn đích thân đi tìm Phạm Hương thì thấy Phạm Hương cầm một cái ly nước thật lớn đi từ bên ngoài vào.

"Tỉnh rồi sao?"

"Đi đâu vậy?"

Hai người đồng thời hỏi nhau, một người là mang theo sự quan tâm trong lời nói, còn một người thì giống như làm nũng với người kia.

"Đi lấy nước ấm cho cô uống thuốc" Phạm Hương vừa nói vừa đặt ly nước lên bàn. Sau đó xoay qua sờ trán Lan Khuê, vẫn còn rất nóng, nếu tối nay không hết sốt thì sẽ đi bệnh viện.

"Lại đây, uống hết số thuốc này mau lên" Phạm Hương cầm nước và thuốc đi tới trước mặt Lan Khuê.

"Nóng" Phạm Hương bĩu môi chỉ vào ly nước nói.

Phạm Hương không ngừng lắc lắc ly nước làm cho nước nhanh nguội một chút. Vòng vo một hồi, Phạm Hương uống thử một ngụm xem còn nóng hay không "Được rồi, không còn nóng nữa, uống nhanh lên"

Lúc này Lan Khuê mới cầm ly nước và thuốc hạ sốt uống vào.

"Ngủ một chút đi, khi nào tới tôi sẽ gọi" Phạm Hương đắp chăn cho Lan Khuê xong vừa định đứng lên thì Lan Khuê đã kéo Phạm Hương lại, nằm trên đùi cô, thoải mái cọ cọ cái đầu.

Phạm Hương cưng chiều để cho Lan Khuê nằm trên chân mình, nhanh lấy chăn đắp kín cho nàng sau đó ôm bả vai Lan Khuê vỗ về làm cho nàng chìm vào giấc ngủ, Lan Khuê cũng thuận thế ôm thắt lưng Phạm Hương, nhắm mắt an tâm ngủ.

"Cô gái trẻ trẻ, cô đối xử với bạn gái cũng thật tốt nha, hèn gì khi cô đi thì cô ấy vô cùng khẩn trương muốn đi tìm cô" Thím đối diện nhìn Phạm Hương nói

[LONGFIC] Nóng Và Lạnh - Hương KhuêWhere stories live. Discover now