Chap 48

2.8K 156 47
                                    

Phạm Hương bận rộn cho đến khi tan ca mới vào văn phòng Lan Khuê tìm nàng, định sẽ cùng nhau về nhà, chân Lan Khuê vẫn chưa khỏi hẳn, Phạm Hương nghĩ cũng chờ cho người trong công ty về hết thì mới lên dìu Lan Khuê xuống.

"Trần tổng đâu?" Phạm Hương đi vào văn phòng Lan Khuê nhưng không thấy ai, cô đành hỏi thư ký của Lan Khuê.

"Buổi chiều Trần tổng đi ra ngoài nhưng không mang theo túi xách, tới giờ vẫn chưa về" Trúc Ly nhớ lại.

"Cô ấy đi ra ngoài một mình?" Phạm Hương cau mày nhìn chằm chằm Trúc Ly hỏi.

"Vâng, đúng vậy. Trần tổng đi ra ngoài một mình, lúc cô ấy đi tôi còn hỏi cô ấy đi đâu, cô ấy trả lời là chỉ đi xuống dưới lầu một chút là quay lại, nên tôi cũng hỏi thêm gì nhiều"

"Từ giữa trưa Trần tổng đã đi tới giờ?" Đột nhiên Phạm Hương có một loại dự cảm không lành.

"Khoảng hai giờ chiều, bây giờ cũng gần sáu giờ rồi" Thư ký nhìn đồng hồ nói.

Phạm Hương lập tức lấy điện thoại di động gọi cho Lan Khuê, reng reng reng...Di động nằm trên bàn làm việc vang lên, Phạm Hương nằm chặt di động, cảm giác sự việc không đơn giản như vậy.

"Trần tổng không nói đi xuống lầu làm gì hay là sẽ đi gặp ai sao?"

"Không có, Trần tổng không nói gì hết. A, a đúng rồi, Trần tổng nhận điện thoại của nhân viên lễ tân rồi mới đi xuống lầu, vẫn là do tôi giúp cô ấy chuyển điện thoại" Đột nhiên Trúc Ly nhớ lại.

Phạm Hương nghe Trúc Ly nói vậy thì liền chạy từ tầng 25 xuống dưới, chạy thẳng đến đại sảnh "Nhân viên lễ tân của đại sảnh hôm nay đâu rồi?" Phạm Hương nhìn thấy chỗ ngồi của nhân viên lễ tân đã không có ai nên lớn tiếng hỏi bảo vệ.

"Phạm tổng, nhân viên lễ tân đã xuống ca lúc năm giờ rưỡi rồi" Bảo vệ chạy nhanh tới giải thích cho Phạm Hương.

"Có số điện thoại của cố ấy không, gọi cho cô ấy nhanh lên, tôi có chuyện muốn hỏi" Phạm Hương gấp gáp hỏi.

"Tôi.... tôi không có số điện thoại của cô ấy" Bảo vệ thấy Phạm tổng thường ngày ít nói chuyện, hôm nay lại phát hỏa như vậy nên có chút sợ hãi.

"Cái gì! Anh không có số điện thoại của cô ấy, anh nhanh đi hỏi những người nào biết số của cô ấy, nhanh lên!" Phạm Hương có chút mất tự chủ, lớn tiếng nói chuyện với bảo vệ.

Reng...reng...reng

"Alo?" Phạm Hương bắt máy.

"Phạm tổng, tôi là Trúc Ly, lúc nảy điện thoại của Trần tổng reo lên, tôi... tôi nghe máy dùm cô ấy, có... có người đàn ông nói nếu muốn biết Trần tổng ở đâu thì chuẩn bị mười triệu, nói xong thì hắn cũng cúp máy" Trúc Ly nơm nớp lo sợ, đem mọi chuyện nói một lượt.

"Cô đừng đi, tôi đến ngay đây" Phạm Hương cầm chặt điện thoại quay về văn phòng của Lan Khuê trên tầng 25.

Nhìn thấy Trúc Ly đứng đó vẫn không nhúc nhích, hình như là bị dọa sợ rồi "Ai gọi điện thoại tới vậy?" Phạm Hương nhìn Trúc Ly hỏi.

[LONGFIC] Nóng Và Lạnh - Hương KhuêWhere stories live. Discover now