Chap 3

4.7K 162 0
                                    

  Phù phù một tiếng Lan Khuê ngã chổng vó

"Ui da..." Lan Khuê vừa xoa mông vừa mắng Phạm Hương  "Phạm Hương, cô là cái đồ đáng ghét, cái đồ mặt tê liệt dám làm tôi ngã"

"Do cô bảo tôi buông tay, tôi nghe lời cô mà còn bị cô mắng" Phạm Hương tỏ vẻ vô cùng nghe lời.

Lan Khuê cảm thấy mình lại bị đùa giỡn, hơn nửa lúc nảy Phạm Hương còn nói nặng lời với nàng, rất nhanh ngồi dưới đất khóc lên.

Lúc này làm Phạm Hương khó xử, lúc nảy chửi cô thì thấy thật bình thường, Lan Khuê là như vậy. Cô thấy nàng khóc thật thương tâm, trong lòng lại cảm thấy khó chịu, có phải mình nghĩ xa quá rồi không?

Phạm Hương ngồi xổm xuống, vuốt tóc Lan Khuê nói "Đừng khóc, mặt mày lem hết rồi"

Ai, Phạm Hương của chúng ta quả thật là không thích ồn ào, lúc thì mặt tê liệt không biểu cảm, lúc thì giả chết không để ý, khó có lúc nào ôn nhu như lúc này.

Lúc này Lan Khuê khóc càng lớn hơn, Phạm Hương không có cách nào khác đành ôm nàng vào lòng, làm cho nàng tựa vào trong ngực mình, ban đầu Lan Khuê còn giãy dụa, nhưng khí lực yếu hơn Phạm Hương, có phản ứng cũng vô ích, một lúc sau không phản kháng nữa mà đem đầu dựa vào càng sâu hơn trong ngực Phạm Hương.

Một bên vừa khóc một bên vừa kể lể "Mấy người tức giận liền nhắm vào tôi, có phải tôi làm sai đâu, chuyện gì cũng đổ cho tôi" Lan Khuê thương tâm nói.

"Không, không nhắm vào cô"

"Có! Tôi nói có là có, nhất là cô đó"

"Không có"

"Có, có"

Phạm Hương phát hiện không thể nói đạo lý cùng Lan Khuê được, đơn giản im miệng để Lan Khuê khóc thoải mái.

Lan Khuê khóc mệt thì ngừng lại, ở trong ngực Phạm Hương ngẹn ngào, thuận tiện đem nước mắt nước mũi chùi lên áo Phạm Hương.

Phạm Hương thấy nàng ngừng khóc thì lau nước mắt cho nàng, tay Phạm Hương không được mềm mại, làm mặt nàng cảm giác có chút thô ráp, nhưng Lan Khuê thật thích cảm giác này, nàng còn dùng mặt cọ cọ tay Phạm Hương.

Phạm Hương nhìn nàng, hảo tâm nhắc nhở "Mặt mũi không giống ai, người khác nhìn sẽ không nhận ra"

Lan Khuê nghe xong liền đen mặt, đẩy Phạm Hương ra túc giận nói "Tôi vậy đó, ai nhận không ra thì kệ, tôi không phải dựa vào trang điểm mới xinh đẹp" Dứt lời liền hùng hổ chạy về văn phòng.

Phạm Hương sững sờ một chút, cô nói gì sai nữa sao? Mình chỉ có lòng tốt nhăc nhở thôi mà, vậy cũng giận nữa? Xem ra cô nên không nói chuyện thì hơn, nói nhiều sai nhiều, nói ít sai ít, tốt nhất nên im lặng thì hơn.

---

Chớp mắt đã đến tết âm lịch, bộ phận hành chính trong công ty muốn tổ chức một buổi tiệc, làm mọi người náo nhiệt cả lên, địa điểm ngay tại căn tin tầng 12 của công ty, trước khi tiệc diễn ra một tuần, mọi người đã bắt đầu chuẩn bị, phía trên là một cái sân khấu nhỏ, đem mấy chiếc bàn ăn thì được kéo lại thành vòng tròn làm giống như một buổi tiệc đứng, chính giữa để trống, nghe nói là có bất ngờ gì đó. Về phần bất ngờ gì thì ngay cả Phí tổng cũng không biết, mỗi khi có người đi vào bộ phận hành chính, mấy người trong đó đều cười gian, bảo trì bí mật, vì thế cũng không ai tìm hiểu gì thêm,

[LONGFIC] Nóng Và Lạnh - Hương KhuêWhere stories live. Discover now