Chap 50

3.3K 190 20
                                    

Lan Khuê nhìn người đàn ông nhỏ con cung kính nói chuyện với Phạm Hương. Người đàn ông ấy cũng nhìn Lan Khuê, nhìn nàng cười rồi nói "Là Trần tiểu thư phải không, trên lầu có quần áo của cô, cô lên thay đồ trước đi"

Lan Khuê nhìn nhìn Phạm Hương, trên mặt Phạm Hương cũng không có biểu cảm gì, dẫn Lan Khuê lên lầu.

Khi đi qua phòng khách, Lan Khuê thấy có ba người nam một người nữ ngồi ở đó, vẻ mặt tươi cười vui vẻ khi thấy nàng và Phạm Hương đi vào, nhưng mà Phạm Hương cũng không liếc mắt bọn họ một cái, một đường ôm Lan Khuê đi vào phòng mình.

Lúc này Lan Khuê mới quan sát đến phía trước, đây có thể coi là tòa nhà vô cùng xa hoa. Phòng khách lầu 1 bố trí thật sang trong, sopha da cao cấp, TV LCD siêu lớn âm tường, còn có đèm chùm được treo trên trần nhà nữa, đều là những viên đá quý hiếm tạo thành, có thể thấy được chùm đèn này có giá trị xa xỉ cỡ nào, thật làm cho người khác cảm thán.

Đi vào phòng Phạm Hương, lại làm Lan Khuê cảm thấy có chút kỳ lạ, trong phòng được trang trí vô cùng bình thường, không thể so sánh với trang trí dưới đại sảnh được, tuy trang trí rất đơn giản nhưng những vật dụng này cũng đều là những thứ có giá trị cao cấp.

Khi Phạm Hương mở tủ quần áo ra lại làm Lan Khuê vô cùng ngạc nhiên, tủ quần áo đều treo đồ đúng với số đo của nàng, ngoài ra chúng còn là những bộ đồ cao cấp với thiết kế mới nhất. Lan Khuê giật mình nhìn Phạm Hương, cô ấy cũng không nói gì thêm để giải thích, chỉ cầm một bộ đồ rồi dẫn Lan Khuê đi vào phòng tắm.

Sau khi vào phòng tắm, cảm nhận đầu tiên của Lan Khuê chính là căn phòng này rất lớn, không gian rộng lớn làm người ta cảm nhận như là đang đi vào một căn phòng mà không phải phòng tắm. Có vẻ Phạm Hương yêu cầu tương đối cao về những bố trí trong phòng tắm, bồn tắm vô cùng lớn cùng hai vòi hoa sen.

"Em tự tắm hay là muốn tôi giúp em" Không giống như lúc bình thường nói chuyện, lúc nói những lời này Phạm Hương sẽ có gương mặt thật hư hỏng, nhưng bây giờ lại hoàn toàn nghiêm túc, giống như đang tự hỏi "tự em ăn hay là tôi đút cho em".

"Em...em tự tắm" Lan Khuê nhỏ giọng nói.

"Um, tôi chờ bên ngoài, có việc gì lập tức gọi tôi" Nói xong Phạm Hương liền xoay người ra khỏi phòng tắm.

Lan Khuê thong thả tắm một lúc, tẩy rửa đi thân thể mệt mỏi sau đó mặc quần áo mà Phạm Hương đã chuẩn bị cho nàng, Lan Khuê cầm lên xem, bên trong còn có nội y nữa, rất vừa với nàng, điều này làm Lan Khuê cảm nhận Phạm Hương đích thực là một người vô cùng cẩn thận. Lan Khuê mặc quần áo vào sau đó đi ra ngoài.

"Trang phục rất hợp với em" Sau khi Lan Khuê ra ngoài Phạm Hương liền nói.

"Uhm, đều do Hương mua"

"Thích không?"

"Thích" Lan Khuê nói.

Lan Khuê mặc một bộ đồ thật đẹp, kết hợp với làn da trắng noãn càng làm nàng thêm quyến rũ.

"Lại đây ngồi" Phạm Hương nói với nàng.

Lan Khuê ngoan ngoãn tới ngồi bên cạnh Phạm Hương, sau đó liền thấy Phạm Hương lấy ra một chiếc hộp y tế, thuần thục giúp nàng xử lý vết thương trên trán.

[LONGFIC] Nóng Và Lạnh - Hương KhuêWhere stories live. Discover now