Ngoại truyện 2

3K 138 9
                                    

"Phương Anh, em đừng lo lắng quá, sẽ không có chuyện gì đâu" Lilly nghĩ, bởi vì Phương Anh nghe Lan Khuê la to như vậy mà sợ hãi.

"Ly .... Lilly, hình như, hình như em sắp sinh" Mồ hôi trên trán Phương Anh không ngừng chảy xuống, bụng đau từng cơn. Lilly nhìn Phương Anh nhất thời đứng ngốc ra đó.

"Ly... Lilly, em sắp sinh" Phương Anh nén đau nói một lần nữa.

Lúc này Lilly mới phục hồi tinh thần lại "Bác sỹ, bác sỹ, vợ tôi sắp sinh, vợ tôi sắp sinh, mau tới đây!!!"Lilly khẩn trương hét to.

Khánh Ngân chạy lại thì thấy Phương Anh quả nhiên  cũng sắp sinh, cô vội chạy đi gọi bác sỹ.

"Sao rồi? Sao rồi, Phương Anh sao rồi" Chỉ một chút sau thì ba mẹ 2 bên cũng chạy đến.

Trước phòng giải phẩu tạm thơi chật cứng người. Mọi người ồn ào hỏi hết chuyện này đến chuyện kia.

"Các người phiền quá, câm miệng cho tôi, không thì cút hết đi" Đột nhiên Đăng ló đầu ra, hết kiên nhẫn quát to.

Mọi người lập tức im bặt, còn lại chỉ là tiếng hét ầm ỉ của Lan Khuê không thuyên giảm. Phạm Hương có chút không thể kiềm chế được nắm lấy ta Đăng "Lan Khuê sao còn chưa sinh nữa, cô ấy thế nào rồi?"

"Buông ra, để tôi vào đó" Đăng vội đẩy tay Phạm Hương ra, nhìn Phạm Hương liếc mắt một cái nói "Chờ một chút" Nói xong liền đẩy cửa đi vào trong.

Phạm Hương nhìn ra sắc mặt của Đăng quả thật không được tốt, khẳng định là Lan Khuê có việc gì rồi, nếu không thì giữa chừng cậu ấy cũng không đi ra ngoài la hét thế này. Phạm Hương càng rối loạn hơn, mọi người ngoài hành lang không ngừng đi tới đi lui để giảm bớt căng thẳng.

"Oa, oa...." Một tiếng khóc trẻ con vang vọng ra, mọi người ngoài cửa đều khẩn trương nhìn vào phòng giải phẩu, một vị bác sỹ đi ra nói "Phương Anh sinh được một bé gái, rất khỏe mạnh, mẹ con bình an, một chút nữa chúng tôi sẽ đưa cô ấy ra phòng bệnh, mọi người cứ yên tâm"

"Thật không, bác sỹ, cảm ơn cô, cảm ơn cô" Lilly kích động lôi kéo tay vị bác sỹ.

"Tôi biết....tôi biết cô rất vui nhưng mà, vị người nhà này làm ơn buông tay ra..." Bác sỹ rất muốn rút tay ra khỏi tay Lilly.

"A, xin lỗi, xin lỗi, tôi vui mừng quá" Lilly vội buông tay ra.

Phạm Hương thấy Phương Anh vào trong sau Lan Khuê mà đã sinh xong rồi, đứa bé cũng khỏe mạnh chào đời, mà Lan Khuê thì không nghe thấy tiếng la hét nữa, không biết là sinh hay chưa nữa. Quần áo Phạm Hương đã sắp bị mồ hôi làm ướt sũng, tuyệt đối không thoải mái hơn Lan Khuê chút nào.

Lilly và mọi người cũng dần dần chuyển sang phòng hồi phục chờ Phương Anh, trước cửa phòng giải phẩu chỉ còn lại Phạm Hương và Khánh Ngân.

"Phạm Hương, cậu đừng lo lắng, Lan Khuê không có gì đâu" Khánh Ngân thấy sắc mặt Phạm Hương rất kém, cô vội dùng lời an ủi cô ấy.

"Lan Khuê vào phòng giải phẩu từ mười một giờ sáng, bây giờ đã chín giờ tối rồi. Đi vào đó hơn mười tiếng vẫn chưa ra nữa, làm sao mình không sốt ruột cho được" Phạm Hương lo lắng, hai tay nắm chặt vào nhau.

[LONGFIC] Nóng Và Lạnh - Hương KhuêWhere stories live. Discover now