Chap 54

3.2K 162 15
                                    

  "Được rồi, được rồi, đừng ầm ĩ nữa. Này Lan Khuê, cậu nói thử xem cậu thích Phạm Hương ở điểm nào?" Phương Anh kéo Khánh Ngân ngồi xuống hỏi Lan Khuê.

"Thích ở điểm nào à... Phạm Hương đối xử với mình rất tốt"

"Đối xử với cậu tốt cậu liền thích hay sao, bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng, có rất nhiều người tốt với cậu, sao mình không thấy cậu thích bọn họ" Khánh Ngân không tin nói.

"Nói thế nào đây, tuy rằng bình thường cô ấy hay chế giễu mình, nhưng mà lời mình nói thì cô ấy lại nguyện ý lắng nghe, không giống như các cậu với mình, nói mới vài câu đã chán muốn đi rồi" Một bên Lan Khuê khen ngợi Phạm Hương còn một bên thì trách mắng Khánh Ngân với Phương Anh.

"Đại tiểu thư, cậu đó, không nói thì thôi, đến khi nói thì liên miên không ngừng, không có thời gian quy định sẽ không chịu ngừng à" Khánh Ngân khoa trương nói.

"Cậu chết đi, có khoa trương như cậu nói đâu chứ" Lan Khuê khó chịu kêu lên.

"Cũng đúng, cậu không thấy bình thường Phạm Hương rất ít nói sao, lắng nghe Lan Khuê nói có lẽ cũng là một loại hưởng thụ" Cuối cùng Phương Anh cũng hiểu được làm thế nào hai người này có thể ở chung.

"Hai người cậu ở nhà chỉ nghe được giọng của mình cậu thôi à, còn Phạm Hương hoàn toàn không tiếng động nghe cậu chỉ thị?" Khánh Ngân nhìn Lan Khuê hỏi.

"Đại khái là vậy" Lan Khuê gật gật đầu nói.

Hai người Khánh Ngân và Phương Anh cố gắng tưởng tượng ra cảnh Lan Khuê và Phạm Hương ở chung sẽ thế nào. Lan Khuê là người nói chuyện huyên thuyên không ngừng, Phạm Hương thì lặng lẽ lắng nghe, nhưng mà Lan Khuê lại có một thói quen xấu là khi nói chuyện gặp phải chuyện gì thích thú hoặc kích động thì sẽ vỗ tay vỗ chân, tay chân loạn xạ, xem ra Phạm Hương bị nàng hành không nhẹ, Khánh Ngân vừa nghĩ vừa quay đầu nhìn xem tay chân Phạm Hương có bị bầm chỗ nào không.

"Ăn được rồi" Phạm Hương từ trong bếp nói vọng ra.

"Tới ngay, nào hai cậu, vào nếm thử tay nghề của cô ấy xem, rất tuyệt đó" Lan Khuê không phát hiện khi nàng nói lời này có bao nhiêu hạnh phúc trên mặt.

Phương Anh nhìn Khánh Ngân mỉm cười, xem ra Lan Khuê đã tìm được một nửa đích thực của mình.

Hôm nay Phạm Hương làm cơm tây, thịt thăn bò và salad. Món đầu tiên là bánh mỳ nướng cùng với súp ốc sên của Pháp, bởi vì là ăn cơm gia đình nên không cầu kỳ như trong nhà hàng. Bọn họ ăn bánh mỳ nướng và súp xong liền không ngừng khen tay nghề của Phạm Hương, xem ra sau này Lan Khuê sẽ được Phạm Hương nuôi cho mập mạp ra.

"Oa, bò bít tết này làm ngon thật nha, thật là mềm ăn rất ngon" Lilly ngạc nhiên hét lớn.

"Vậy thì ăn nhiều một chút" Phạm Hương vẫn lạnh nhạt nói.

"Phạm Hương, ngày thường khi cũng Lan Khuê một chỗ cô cũng lạnh lùng như vậy sao?" Lilly xấu xa hỏi, người sáng suốt sẽ biết cô có ý gì.

"Nếu cô thấy ngon thì lo ăn cho nhiều vào" Lan Khuê cầm một đĩa salad đặt trước mắt Lilly để cô có thể lo ăn mà ít nói lại một chút. Không may mà Lilly hỏi tới khi Phạm Hương trên giường với nàng sẽ có bộ dạng gì thì có mà chết à.

[LONGFIC] Nóng Và Lạnh - Hương KhuêWhere stories live. Discover now