Chap 62

3.4K 165 5
                                    

 Phạm Hương không lên tiếng nhìn ánh mắt kiên định của Lan Khuê, thật ra thì lúc nói về quyết định bắt đầu lại từ đầu của mình thì Phạm Hương đã tha thứ tất cả cho Lan Khuê, cho dù nàng có làm gì đi chăng nữa.

Lan Khuê nhìn thấy Phạm Hương không nói gì nên nàng chậm rãi đem chuyện hôm đó kể hết ra.

"Vì thế nên có lần em hỏi tôi, gia đình tôi có từng mở quán ăn hay chưa?" Phạm Hương nghe Lan Khuê nói xong, không những cô không tức giận mà còn có chút yêu thương hỏi nàng.

"Uhm, em vẫn đem Hương xem như cô gái năm xưa, em vẫn nghĩ cô gái ấy là Hương" Lan Khuê vùi đầu mình tròng lòng ngực Phạm Hương, nhẹ giọng nghẹn ngào nói

"Đều là quá khứ hết rồi, không phải chúng ta nói làm lại từ đầu hay sao?" Phạm Hương nâng khuôn mặt Lan Khuê lên, nhẹ nhàng hôn lên môi nàng. Lúc môi Phạm Hương chạm vào môi Lan Khuê, nhất thời củi khô bốc cháy, đã bao lâu rồi hai người không hôn nhau nồng nhiệt, giống như muốn khảm sâu đối phương vào người mình, môi kề môi, hai người dung hợp cùng một chỗ. Đối phương là nơi ấm áp nhất hạnh phúc nhất của bản thân.

Cả hai lưu luyến rời nhau, Phạm Hương hôn nhẹ lên trán Lan Khuê sau đó nói "Lan Khuê, tôi yêu em"

Hai mắt Lan Khuê ngấn lệ nhìn Phạm Hương thâm tình nói "Phạm Hương, em cũng yêu Hương" Nàng vừa nói xong thì môi đã bị Phạm Hương phủ kín, cô ấy liều mạng cướp đoạt tất cả ngọt ngào từ nàng.

Tay Lan Khuê vòng quanh cổ Phạm Hương, say mê vuốt ve sau lưng cô ấy, nàng vươn một tay nắm lấy áo Phạm Hương để cô dựa vào gần nàng hơn, gần một chút một chút, giống như hai khối nam châm chặt chẽ hút lấy nhau, không một khe hở.

Tay Phạm Hương cũng luồn vào trong vạt áo Lan Khuê, chạm vào da thịt mềm mại bóng loáng của nàng, vừa ấm áp vừa thoải mái. Lan Khuê cảm thấy những chỗ được Phạm Hương chạm qua giống như là băng tuyết ngàn năm được ánh mặt trời chiếu rọi, say mê ngọt ngào...
--
Lúc Lan Khuê quay lại văn phòng làm việc ở tầng 25, một Trần tổng vui tươi thẳng thắn đã trở lại như ngày nào. Phương Anh và Khánh Ngân nhìn thấy đều nghĩ nàng đã vượt qua được bóng ma về chuyện của bà ngoại, vì thế hai người rất vui mừng cho nàng.

"Nếu hôm nay mọi người vui vẻ như vậy, chúng ta tụ tập một chút đi, dù sao thì cũng thật lâu chưa ăn cơm cùng nhau" Khánh Ngân nhìn cả hai người nói.

"Được, mình không có ý kiến" Phương Anh buông văn kiện trên tay xuống.

"Mình cũng không có ý kiến, chúng ta đi ăn ở đâu đây?" Lan Khuê nhìn Khánh Ngân hỏi.

Khánh Ngân nhanh lẹ nói "Mình sao cũng được. Cậu chọn đi, không phải cậu sành ăn lắm sao?"

"Uh. Các cậu chờ mình chút nha, mình gọi điện thoại hỏi cái đã" Nói xong Lan Khuê liền đứng lên đi gọi điện thoại.

"Bí mật quá nha, trong phòng Phương Anh không phải cũng có điện thoại hay sao?" Khánh Ngân thấy Lan Khuê muốn đi ra ngoài gọi điện thoại, cô bất mãn nói.

Lan Khuê nói xong liền đi ra ngoài.
"Cậu ấy làm cái quỷ gì vậy không biết, mấy ngày trước thì buồn rầu, hôm nay lại ra vẻ bí mật, sống chung với Phạm Hương rồi cũng giống như tính tình Phạm Hương" Khánh Ngân bắt đầu bài ca trách móc.

[LONGFIC] Nóng Và Lạnh - Hương KhuêWhere stories live. Discover now