Chap 64

3.4K 162 5
                                    

  "Vậy làm sao đây?" Phạm Hương có chút sốt ruột không biết nên phải làm gì.

"Cái gì làm sao đây, đều đã chuẩn bị hết rồi, không lẽ cậu định bỏ cuộc"Khánh Ngân liếc Phạm Hương một cái.

"Lan Khuê thì sao..." Phạm Hương không đành lòng để Lan Khuê ngồi khóc một mình.

"Cứ để Lan Khuê thương tâm khổ sở một lát đi, thương tâm một chút đổi lấy hạnh phúc cả đời rất đáng giá nha" Khánh Ngân kiên quyết nói. Lan Khuê ơi Lan Khuê, đừng trách mình làm bạn không tốt nha, mình chỉ vì hạnh phúc của các cậu thôi, hy vọng sau này cậu và Phạm Hương bên nhau thì cũng đừng quên công mình, A-men. Khánh Ngân thầm cầu nguyện trong lòng.

Lan Khuê ngồi suy nghĩ thật lâu, nếu Phạm Hương và Khánh Ngân cùng một chỗ, thì nàng sẽ chúc phúc cho họ, dù sao thì Khánh Ngân cũng là bạn tốt của nàng. Lan Khuê cũng hy vọng cô ấy sẽ hạnh phúc.

Lan Khuê cố gắng điều chỉnh lại tâm trạng của mình, lau khô nước mắt sau đó quay lại phòng khách. Khi vào phòng khách thì nàng không thấy Phương Anh và Lilly đâu cả, cả căn phòng trống rỗng, ngay cả chú Võ cũng không thấy đâu.

"Phương Anh, Lilly" Lan Khuê gọi một tiếng nhưng không ai đáp lại.

"Trần tiểu thư, tất cả mọi người đều lên sân thượng hết rồi" Không biết từ đâu mà chú Võ xuất hiện đột ngột như vậy.

"A!?" Lan Khuê giật mình khi nhìn thấy chú Võ "Vâng...để con lên đó tìm họ" Nàng nói xong liền chạy nhanh lên lầu.

Lan Khuê đi lên tới sân thượng chợt nghe thấy giọng Lilly đang cười, nàng hít sâu một chút sau đó mở cửa đi vào đó.

Lan Khuê đi vào thì thấy Lilly và Phương Anh đang ngồi trên xích đu nói chuyện, còn Khánh Ngân thì ngồi một góc nhìn lên trời ngẩng người. Phạm Hương vẫn không thấy đâu.

"Lan Khuê, cậu lại đây ngồi đi" Giọng điệu Khánh Ngân giống như chủ nhà đang mời khách.

Lan Khuê nghe thấy rất không thoải mái nhưng vẫn đi qua ngồi bên cạnh cô ấy, Khánh Ngân đưa cho Lan Khuê một cái ly, trong ly là nước trái cây mà nàng thích nhất, Lan Khuê uống một ngụm nhưng hoàn toàn không cảm nhận được hương vị ngọt ngào như mọi khi.

"Mình biết cậu suy nghĩ gì, nhưng mà hoàn toàn không giống như cậu nghĩ" Khánh Ngân nhìn lên không trung trước mắt, nhẹ nhàng nói.

Tay cầm ly của Lan Khuê run rẫy, nàng hiểu ý của Khánh Ngân.

Khánh Ngân khoát tay lên vai Lan Khuê nói "Cậu nên tin tưởng cô ấy, cho dù có chuyện gì xảy ra cũng nên tin vào tình yêu cô ấy dành cho cậu"

"Mình biết" Lan Khuê nhỏ giọng đáp.

"Nhưng mà biểu hiện của cậu lúc nảy chứng tỏ cậu hoàn toàn không tin vào tình cảm của cô ấy, cũng có nghĩa là không tin tình bạn của chúng ta" Khẩu khí Khánh Ngân bình thản, ánh mắt vẫn không nhìn Lan Khuê.

"Mình..." Tâm tư Lan Khuê hoàn toàn bị Khánh Ngân nhìn thấu, cho nên nhất thời không biết nói gì cho tốt.

"Cô ấy đối với cậu, yêu rất sâu đậm. Thậm chí có thể không kiềm chế được mà làm chuyện nông nỗi, tuy rằng mình không biết lúc đó giữa cậu và cô ấy đã xảy ra chuyện gì, nhưng mà cậu làm như vậy là không đúng. Lan Khuê, cậu hãy nhớ kỹ, cậu mới là người quan trọng nhất đối với sinh mệnh của cô ấy, mà cô ấy cũng là người duy nhất yêu cậu" Cuối cùng thì Khánh Ngân cũng quay đầu nhìn Lan Khuê nói "Nếu cậu xác định cô ấy là người cậu phó thác cả đời này thì cậu hãy đi tìm cô ấy, nếu trong tư tưởng cậu vẫn không xác định được thì không cần làm gì cả"

[LONGFIC] Nóng Và Lạnh - Hương KhuêWhere stories live. Discover now