Chap 65 [H]

5.4K 146 32
                                    

  "Uhm..." Lan Khuê bị Phạm Hương khiêu khích không thể nói được nữa.

"Được chứ?" Phạm Hương nhịn xuống nội tâm kịch liệt dò hỏi Lan Khuê, nếu hôm đó cô không làm bị thương Lan Khuê thì Phạm Hương đã sớm hăng hái tiến lên rồi. Nhưng mà cô lại sợ làm nàng bị đau lần nữa cho nên phải hỏi ý kiến của nàng.

"Uhm... Hương...em ..... em muốn...." Lan Khuê nhắm mắt đáp lại Phạm Hương.

Phạm Hương được Lan Khuê đồng ý liền mỉm cười, ngón tay dùng lực một chút, thuận lợi tiến vào hoa nguyệt đầy ẩm ướt. Ngón tay trong cơ thể Lan Khuê chậm rãi chuyển động.

"Ahhh... Phạm Hương..." Sau một thời gian cấm hoan, cơ thể Lan Khuê trở nên vô cùng mẫn cảm, bị Phạm Hương tập kích bất ngờ làm từng giác quan trên người nàng đều co rúm lại. Theo thói quen thường ngày, thân thể nàng bắt đầu phối hợp với động tác của Phạm Hương, nàng đong đưa cơ thể, khoái cảm kịch liệt không khống chế được mà hô to thành tiếng.

Phạm Hương cảm giác được Lan Khuê nhiệt tình đáp lại mình, cô bắt đầu lúc nhanh lúc chậm khiêu khích nàng.

"Uhm~~~" Lan Khuê không ngừng thở dốc, nhưng mà sợ âm thanh của mình bị người trên sân thượng nghe được, vì thế nàng lựa chọn cách cắn chặt môi mình, làm cho âm thanh giảm đến mức thấp nhất.

"Đừng kiềm chế, tôi muốn nghe tiếng của em" Đầu tiên là Phạm Hương cho Lan Khuê một cái hôn sâu, sau đó thì tốc độ trên tay cũng nhanh hơn.

"A..." Bởi vì Phạm Hương hôn cho nên môi Lan Khuê mở ra, nàng không biết phải làm sao, chỉ có thể ôm chặt lưng Phạm Hương lớn tiếng rên rỉ.

"Rất ngoan" Phạm Hương nói xong liền cuối đầu ngậm lấy nụ hoa của Lan Khuê.

Lan Khuê bất lực rên rỉ, tùy ý cơ thể đang bay lượn trong khoái cảm.

"Lan Khuê, em mãi mãi là người phụ nữ mà tôi yêu nhất, tôi yêu em" Phạm Hương thấy Lan Khuê cũng sắp tới đỉnh nên lựa chọn thời khắc này mà thổ lộ tiếng lòng của mình.

"Hương... Phạm Hương....A~~" Một tiếng thét run rẫy, Phạm Hương đưa Lan Khuê lên thiên đường khoái cảm.

"Phạm Hương....Em cũng.... yêu Hương" Lan Khuê đứt quãng mới nói một câu.

"Có thoải mái không?" Phạm Hương ôm Lan Khuê hỏi nhỏ bên tai nàng.

Lan Khuê vẫn không ngừng thở phì phò, nàng không có biện pháp trả lời Phạm Hương, Phạm Hương cũng không sốt ruột, cô ôm nàng, nhẹ nhàng vuốt ve sau lưng giúp nàng bình phục hơi thở.

"Phạm Hương, em thật sự nhìn lầm Hương" Lan Khuê vùi đầu vào cổ Phạm Hương nói.

"Hả?" Phạm Hương có hơi sửng sốt.

"Thì ra Hương không phải người lạnh lùng như vậy, mà là tên siêu cấp nhiệt tình đại sắc lang" Dục vọng qua đi, mặt Lan Khuê có chút hồng hào, nàng nằm trong ngực Phạm Hương rầu rĩ nói.

Phạm Hương nghe Lan Khuê nói như vậy , tròng mắt chuyển động một chút, đem Lan Khuê bế lên.

"Aaaa" Lan Khuê bị ôm lên nên hoảng hốt "Hương...muốn làm gì"

[LONGFIC] Nóng Và Lạnh - Hương KhuêWhere stories live. Discover now