Chap 24

4K 178 22
                                    

Thấy Phạm Hương ăn nhanh như vậy, Mỹ Linh cũng không còn tâm trạng để ăn tiếp, sau đó cô gọi người đến tính tiền. Khi ra ngoài cửa, Mỹ Linh nhìn Phạm Hương cứ nghĩ rằng Phạm Hương sẽ đưa cô về nhà, nhưng mà xem ra không phải như vậy, nên cô chỉ có thể mở miệng nói "Phạm tổng, không đưa tôi về sao? Một cô gái đi về ban đêm không an toàn" Nói xong lời này Mỹ Linh cảm thấy mình điên thật rồi, bình thường tăng ca tới hai ba giờ sáng là chuyện thường xuyên, giờ này mới chín giờ mà cô nói không an toàn, Mỹ Linh cảm thấy mình thật buồn cười.

Phạm Hương nhìn Mỹ Linh sau đó gọi một chiếc taxi cùng nhau lên xe

"Xin hỏi đi đâu?" Tài xế thấy hai người ngồi lên xe nên nhanh chóng quay lại hỏi

Phạm Hương vẫn ngồi im không hé môi, cô cũng không biết nhà Mỹ Linh ở chỗ nào. Mỹ Linh sửng sốt nửa ngày mời hồi phục lại tinh thần, sau đó nói địa chỉ nhà với tài xế taxi. Phạm Hương nghe thấy địa chỉ liền giật mình một chút, nhưng rất nhanh chóng bình tĩnh lại, giống như không có phát sinh chuyện gì.

Xe chạy rẽ vào một con đường, qua một nhà hàng và một quán kem nổi tiếng, rất nhanh đã đến nhà Mỹ Linh

"Phạm tổng, cảm ơn cô đã đưa tôi về" Mỹ Linh lịch sự nói với Phạm Hương.

"Không có gì"

"Tạm biệt"

Ngay cả câu chào Phạm Hương cũng không nói chỉ gật đầu một cái, Mỹ Linh có chút xấu hổ, chỉ đành xoay người xuống xe đi vào nhà.

Phạm Hương cho tài xế taxi dừng xe ngay chỗ quán kem nổi tiếng lúc nảy, cô nhớ Lan Khuê rất thích ăn kem, định sẽ cho nàng một bất ngờ.

Cũng thật trùng hợp, nhà Mỹ Linh cách Lan Khuê cũng không xa, chỉ qua mấy dãy là tới.

"Bán một cây kem hai màu" Phạm Hương nói với nhân viên bán kem.
Phạm Hương cầm kem trên tay đi nhanh về nhà Lan Khuê.

Mỹ Linh ở trước cửa nhà mình bực bội môt hồi, đấu tranh tư tưởng sau đó cũng ra ngoài mua kem. Mỹ Linh rất thích quán kem này, hơn nưa vừa mới ăn cơm xong, lúc nảy Phạm Hương ăn ít nên cô cũng không dám ăn no, hiện tại bụng vẫn cảm thấy thiếu, con sâu tham ăn trong bụng cũng bắt đầu ngọ nguậy.

Mỹ Linh cũng đi bộ tới chỗ quán kem, ai ngờ vừa đi tới cửa liền thấy Phạm Hương đi ra, Mỹ Linh thấy Phạm Hương cầm kem hai màu đi về phía mình, điều này làm Mỹ Linh vui mừng không thôi, lúc xe chạy ngang quán kem này cô thấy Phạm Hương nhìn vào đó mấy lần, nhưng không nghĩ tới Phạm Hương còn đi mua kem cho mình ăn nữa, thì ra Phạm Hương cũng không lạnh lùng không cảm xúc như Phương Anh nói, mà cô còn rất biết cách chăm sóc, trong lòng Mỹ Linh âm thầm cao hứng.

Phạm Hương không nghĩ tới vừa bước ra khỏi cửa liền đụng phải Mỹ Linh, nhìn thấy ánh mắt như cầu vòng đủ sắc của cô ấy, làm Phạm Hương cảm thấy kỳ lạ vô cùng

"Phạm tổng, sao cô biết tôi thích ăn kem hai màu, cảm ơn nha" Vừa nói xong thì cũng cầm lấy cây kem trong tay Phạm Hương "Ummm, kem hai màu ăn ngon lắm nha" Mỹ Linh căn một miếng nói

Phạm Hương thấy Mỹ Linh đoạt que kem mà cô mua cho Lan Khuê mà còn nghĩ là mua cho cô ấy, Phạm Hương đành bỏ đi "Tôi đi trước" Phạm Hương quyết định đi mua một cái khác cho Lan Khuê.

[LONGFIC] Nóng Và Lạnh - Hương KhuêWhere stories live. Discover now