Chap 25

4.1K 181 43
                                    

  "Phạm Hương" Lan Khuê nhẹ nhàng gọi

"Huhm?"

"Đêm nay đừng về được không?" Lan Khuê dựa vào lòng ngực Phạm Hương rầu rĩ nói

Phạm Hương nghĩ nghĩ liền gật đầu "Được"

Phạm Hương nhanh chóng đi tắm rửa, khi vào ngoài thì thấy Lan Khuê nằm trên giường sắc mặt trắng bệch, Phạm Hương vội chạy đến hỏi nàng "Khuê Khuê, em không dao chứ?"

Lan Khuê nhắm mắt nói "Không có gì, là bệnh cũ thôi, mỗi lần dì cả đến đều đau đến chết đi sống lại, em đã quen rồi"

Phạm Hương nghe Lan Khuê nói như vậy thì vô cùng đau lòng, ôm nàng vào người, tay Phạm Hương lần vào trong, xuyên qua áo ngủ, Lan Khuê run lên một chút ngẩng đầu nhìn Phạm Hương

"Yên tâm, tôi xoa bụng cho em" Phạm Hương vừa nói vừa xoa xoa bụng Lan Khuê theo chiều kim đồng hồ.

Tuy rằng rất đau, nhưng được Phạm Hương xoa Lan Khuê cảm thấy rất thoải mái, không còn đau như trước nữa, nàng rất thích cảm giác này, Lan Khuê nằm trong lòng Phạm Hương, lần đầu tiên an ổn ngủ thật ngon khi dì cả tới.

Sáng hôm sau khi Phạm Hương thức dậy Lan Khuê vẫn còn ngủ, cô đi xuống bếp nấu ít cháo để khi Lan Khuê thức dậy có thể ăn, cháo nóng cũng có thể làm giảm đau bụng. Cô viết tờ giấy để lại trên bàn, bảo rằng mình sẽ giúp nàng xin phép nghỉ một ngày, nàng ở nhà nghỉ ngơi nhiều một chút. Sau đó thì đi làm.

Phạm Hương vừa đi vào văn phòng thì nhân viên phòng tài vụ bên ngoài cũng bắt đầu bàn tán xôn xao "Kế toán Trịnh, chị có Phạm tổng chúng ta không?"

"Không có, tôi vừa mới vào nên không nhìn thấy"

"Hôm nay Phạm tổng không thay quần áo, vẫn mặc bộ đồ hôm qua" Nhân viên kế toán nói nhỏ

"Phải không? Cô có nhìn lầm không đó, Phạm tổng có rất nhiều đồ cùng màu, kiểu dáng cũng không khác biệt lắm" Kế toán Trịnh phân tích nói

Nhân viên kế toán kia có chút dao động, Phạm tổng trước giờ vẫn là người gọn gàng, quần áo phải ủi thật phẳng, sơ mi, cravat mỗi ngày cũng thay đổi, chưa bao giờ cô thấy Phạm tổng mặc một bộ đồ hai ngày chưa thay.

Vì thế kế toán Trịnh cũng muốn xác định một chút, nên lợi dụng cơ hội đem văn kiện cho Phạm Hương nhìn qua, khi nhìn thấy quả thật khiếp sợ, thật đúng như lời nhân viên kia nói, Phạm tổng vẫn mặc bộ đồ hôm qua.

"Kế toán Trịnh, chị đoán thử xem có phải tối qua Phạm tổng không về nhà hay không?" Nhân viên kế toán kia bắt đầu tưởng tượng.

"Chào kế toán Trịnh" Mỹ Linh dẫn theo nhóm làm việc của cô đi tới phòng tài vụ

"A, chào Mỹ Linh, mọi người tới sớm thật nha" Kế toán Trịnh thấy Mỹ Linh và người của cô tới liền đi qua đón

"Kế toán Trịnh không cần khách khí, chúng tôi sẽ bắt đầu công việc ngay, phiền chị sắp xếp cho họ vài chỗ làm việc. À, Phạm tổng đến chưa vậy? Tôi muốn vào chào cô ấy" Mỹ Linh nhìn nhìn vào văn phòng Phạm Hương.

"Đã tới rồi, Phạm tổng đang ở trong văn phòng" Kế toán Trịnh vừa nói vừa giúp tổ làm việc an bài vị trí.

"Được, cảm ơn" Mỹ Linh hướng văn phòng Phạm Hương đi vào

[LONGFIC] Nóng Và Lạnh - Hương Khuêحيث تعيش القصص. اكتشف الآن