Chap 20

4K 184 24
                                    

Phạm Hương nhìn Lan Khuê nói "Clarissa, Huyền My" sau đó cũng không nói gì thêm, Lan Khuê cũng bất đắc dĩ nhìn hai người phía sau, cũng không biết mới vừa rồi Phạm Hương nói ai là ai.

"A a, Phạm Hương, cô vẫn như cũ không thay đổi nha, vậy để tôi tự giới thiệu, tôi tên là Clarissa, người này là Huyền My, chúng tôi là đồng nghiệp cũ của Phạm Hương" Clarissa nhìn Lan Khuê nói.

"À, thì ra là đồng nghiệp cũ" Lan Khuê cười cười nói "Tôi là là đồng nghiệp hiện tại, Lan Khuê"

"Thì ra là vậy, tôi còn tưởng cô là bạn gái Phạm Hương chứ" Clarissa nhìn chằm chằm Phạm Hương nói "Người như cô chắc không động tâm với người nào đâu phải không Phạm Hương"

Lan Khuê cảm thấy như câu nói của Clarissa nói ra mang hàm nghĩa khác

"Trần tiểu thư đúng không, tôi là tổng giám đốc tập đoàn Green, đây là danh thiếp của tôi" Clarissa vừa nói liền đưa danh thiếp của mình cho Lan Khuê, Huyền My cũng vội vàng đưa danh thiếp của mình. Lan Khuê nhìn một chút, hai người đều thuộc tập đoàn Green, một là Tổng giám đốc, một là quản lý tài vụ.

Sau đó Lan Khuê cũng đưa danh thiếp của nàng cho Huyền My và Clarissa.

"Thì ra là tổng giám đốc tiêu thụ của Phí thị, từ lâu đã nghe tiếng tăm của vị mỹ nữ giám đốc tiêu thụ ở Phí thị, hôm nay nhìn thấy quả nhiên danh bất hư truyền nha" Clarissa nhìn Lan Khuê nói.

"Không có không có, cô quá khen rồi, hại vị mới đúng là mỹ nữ" Lan Khuê cũng bắt đầu khoa trương.

Phạm Hương có chút bất mãn nhìn Clarissa cùng Huyền My, Huyền My phát hiện Phạm Hương bất mãn, lặng lẽ đẩy Clarissa một cái, muốn bảo Clarissa đừng làm rộn, hay là đi thôi, đáng tiếc hôm nay Clarissa giống như nhìn thấy Phạm Hương, không chịu từ bỏ ý đồ.

Thật ra thì trong lòng Huyền My rất hiểu, Clarissa đang ghen tỵ, bởi vì lúc Phạm Hương còn làm cho Green, Clarissa rất thích Phạm Hương, đáng tiếc Phạm Hương đối với ai cũng lãnh lãnh đạm đạm như vậy, đối với Clarissa lại càng lạnh lùng hơn, điều này làm cho lòng tự ái của Clarissa bị đả kích lớn. Từ nhỏ là thiên kim đại tiểu thư hóng hách, khi gặp Phạm Hương liền thay đổi rất nhiều nhưng Phạm Hương vẫn nhất mực không để tâm.

Lúc đi làm Clarissa luôn tìm cách cho Phạm Hương chú ý, như làm thủng lốp xe, giấu báo cáo của cô, nhưng Phạm Hương đều nhịn hết, điều này càng làm cho Clarissa bực mình.

Sau đó Clarissa đi công tác, đi gần hai tháng, sau khi trở lại trước tiên liền chạy tới phòng làm việc tìm Phạm Hương, đáng tiếc khi vừa mở cửa ra thì không thấy Phạm Hương ngày nhớ đêm mong đâu mà chỉ thấy một lão già ngồi trong phòng

"Phạm Hương đâu?"Clarissa hướng lão nam nhân hét lớn .

"Cô hỏi Tổng giám đốc tài vụ trước kia?" lão nam nhân rất có phong độ hỏi.

"Đúng, cô ấy đâu?"

"Cô ấy đã nghỉ việc gần hơn nửa tháng, tôi là Tổng giám đốc mới, tên là ......" chưa kịp nói xong, Clarissa đã vọt ra khỏi phòng làm việc, chạy thẳng tới bộ phận nhân sự .

[LONGFIC] Nóng Và Lạnh - Hương KhuêWhere stories live. Discover now