Chap 60

3.1K 177 52
                                    

Phạm Hương nghe Phương Anh nói mới biết Lan Khuê đi làm lại, nhưng cô không nhìn thấy nàng qua lại văn phòng trên tầng 25 nữa, Phạm Hương đoán được hẳn là Lan Khuê ở dưới tầng 20, vì sao vậy? Là vì tránh mặt cô sao? Đầu óc cô tự hiện ra nguyên do, mặc dù cô đã cố khống chế mình không nghĩ tới. Vì sao Lan Khuê lại muốn tránh mặt cô, không lẽ nàng đã quên nàng từng hứa hẹn sẽ sống vĩnh viễn bên cạnh cô sao? Những ngày này, Phạm Hương cảm giác tâm mình đau đến không còn chịu đựng được nữa, chẳng lẽ cô lại quay về làm con người như trước, độc lai độc vãng, đem tim mình khóa chặt lại? Phạm Hương ngồi trên ghế nhắm chặt hai mắt rơi vào trầm tư.
..
Đổi công ty, đổi một hoàn cảnh khác, từ nay về sau không mở cửa lòng với bất kỳ người nào nữa, đây là suy nghĩ cuối cùng của Phạm Hương.

Lúc Phạm Hương mở mắt ra, bên ngoài đã là một mảnh tối đen, cô nhìn đồng hồ thì đã chín giờ tối, ngồi đây nghĩ ngợi, bất tri bất giác lại ngủ quên, Phạm Hương lấy áo khoác mặc vào định ra về, mới phát hiện sau ghế bị ướt một khoảng, nước mắt vẫn còn dính trên đó.

Phạm Hương dùng khăn nhẹ nhàng lau khô, cô lưu luyến sờ sờ ghế dựa, có thể hết tuần này cô cũng sẽ không còn ngồi ở đây.

"Phạm tổng, cô vẫn chưa về nữa à?" Phạm Hương vừa bước ra khỏi văn phòng thì gặp Nam Em.

"Uh, bây giờ mới về" Phạm Hương vừa nói vừa đi ngang qua Nam Em.

Nam Em ôm một chồng tài liệu trên tay, bởi vì mang giày cao gót nên trông cô rất chật vật, hơn nữa lúc Phạm Hương đi ngang còn đụng trúng chồng tài liệu trên tay cô, Nam Em không đỡ kịp vì thế cả chồng tư liệu như sắp rơi xuống đất.

Vốn Phạm Hương không muốn đỡ Nam Em, nhưng nghĩ lại bởi vì cô nên chồng tư liệu ấy mới đổ ngã, Phạm Hương cầm túi xách đỡ lấy Nam Em. Cũng may là Nam Em lắc lư ngã nhào vào lòng Phạm Hương, chứ không có ngã trên mặt đất.

Mấy ngày nay Lan Khuê vẫn một mực làm việc dưới tầng 20, trước đó nàng nghỉ phép cũng khá lâu nên hiện tại công việc dồn dập làm không kịp thở, mỗi ngày Lan Khuê dùng công việc để bản thân quên hết chuyện đau buồn, làm cho đến khuya mới chịu rời khỏi công ty. Lan Khuê ngẩng đầu nhìn thì thấy đã hơn chín giờ, cả công ty im ắng không một chút tiếng động. Lan Khuê đứng lên đi vào thang máy, thang máy từ từ chạy lên tầng 25, lúc thang máy mở cửa ra nàng liền nhìn thấy Phạm Hương đang ôm Nam Em, tư thế nửa quỳ trên mặt đất. Thật ra chỉ cần nhìn thấy giấy tờ rơi đầy trên đất thì cũng hiểu chuyện gì xảy ra, nhưng rất tiếc người trong cuộc lại không sáng suốt như vậy, nhất là khi nhìn thấy người mình yêu, đầu óc càng không thể bình tĩnh suy nghĩ được.

Phạm Hương và Nam Em đều giật mình khi nghe tiếng thang máy mở cửa, lúc cửa thang máy chậm rãi mở ra, Lan Khuê từ trong đó đi ra ngoài, Phạm Hương và Nam Em càng kinh ngạc hơn.

Nam Em vội đứng lên muốn giải thích với Lan Khuê, nhưng càng gấp thì mọi chuyện càng rối, cô đứng lên nhưng không cẩn thận lại làm Phạm Hương ngã xuống, cả người cô cũng ngã theo Phạm Hương, nằm trong lòng cô ấy.

Lan Khuê nhìn hai người trước mặt, thật ra thì khi cùng đi dạo phố với Nam Em lần trước nàng đã nhìn ra được Nam Em thích Phạm Hương, nhưng mà lúc đó bên cạnh Phạm Hương còn có nàng cho nên mới không để ý đến cô ấy. Nhưng mà hiện tại, quan hệ hai người đã không thể cứu vãn được, như vậy sau này Nam Em cũng có lý do đường hoàng tiếp cận Phạm Hương. Tuy rằng nàng thật rất có lỗi với Phạm Hương, nhưng chính mắt nàng lại chứng kiến được cảnh như vậy trước mặt, Lan Khuê vẫn có chút không thể nào khống chế được bản thân, nàng không quay đầu lại nhìn, tiếp tục đi về văn phòng của mình phía trước.

[LONGFIC] Nóng Và Lạnh - Hương KhuêTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon