Chap 35

3.4K 173 11
                                    

  "Woa, Phạm tổng, thì ra cô cười lên rất đẹp nha" Ra đến cửa toilet liền gặp được Nam Em, vẻ mặt Nam Em giống như phát hiện ra đại lục mới.

Phạm Hương nhìn Nam Em gật gật đầu sau đó bước nhanh về phòng họp.

"Nam Em, có thật là cô vừa thấy Phạm tổng cười không?" COCO chạy nhanh lại đứng kế bên Nam Em

"Thật mà, lúc nảy cô ấy đi ra trên mặt còn hiện rõ nụ cười" Nam Em nói một cách chân thật

"Sao tôi không thấy vậy, khuôn mặt vẫn y như trước, lạnh băng không chút biểu cảm"

"Cô đứng xa làm sao thấy được, kệ cô, tôi đi đây" Nam Em nói xong liền đi vào toilet

Vội vã đến sáu giờ thì Phạm Hương và nhóm người cũng kết thúc công việc hôm nay, Ngô tổng muốn mời họ lại dùng cơm, nhưng Phạm Hương đã từ chối, cô rất muốn chạy nhanh về khách sạn gọi điện cho Lan Khuê.

Gần bảy giờ, Phạm Hương về tới khách sạn, cô gọi bữa tối trên phòng, vừa ăn tối vừa ôm điện thoại nói chuyện phiếm với Lan Khuê, một khi nói chuyện thì Lan Khuê luôn nói không dứt, thỉnh thoảng Phạm Hương mới phụ họa thêm vài câu.

Nói chuyện cho tới khi điện thoại Phạm Hương hết pin, cô chạy nhanh đi sạc điện thoại sau đó dùng điện thoại khách sạn gọi cho Lan Khuê, vốn định tiếp tục nói chuyện cùng Lan Khuê nhưng điện thoại di động vừa mới sạc pin lại reo lên, Phạm Hương nhìn thì thấy một dãy số lạ, cô cúp điện thoại với Lan Khuê sau đó thì bắt di động.

"Alo"

"Phạm Hương hả, tôi là Nam Em, lúc nảy không hiểu sao điện thoại cô luôn ở chế độ đường dây bận vậy" Từ bảy giờ Nam Em đã gọi điện tới, suốt ba tiếng đồng hồ đường dây luôn báo máy Phạm Hương bận, điều này làm Nam Em cảm thấy kỳ lạ, bình thường thấy Phạm Hương ít nói như vậy không lý nào nói chuyện điện thoại lâu như thế.

"Lúc đó đang gọi điện" Phạm Hương trả lời ngắn gọn

"À, vậy sao, vốn định hỏi cô ăn cơm chiều chưa, nhưng bây giờ cũng mười giờ, chắc cô đã ăn rồi?" Nam Em quan tâm hỏi

"Rồi"

"Vậy không quấy rầy cô, nghỉ ngơi sớm một chút, ngủ ngon, bye"

"Bye"

Phạm Hương nhắn tin cho Lan Khuê nói Đồng nghiệp gọi đến, bây giờ tôi phải làm việc, em ngủ sớm một chút.

Không lâu sau Lan Khuê nhắn lại: Uhm, Hương cũng ngủ sớm một chút, ngủ ngon!

"Ngủ ngon"

Phạm Hương mở máy tính tiếp tục làm việc, cô không dám nói chuyện với Lan Khuê nữa, sợ nói rồi sẽ không muốn ngừng, vì thế làm ảnh hưởng đến kế hoạch của cô.

Ngày làm việc thứ năm là tổng kết hội nghị, tất cả mọi người kinh ngạc nhìn Phạm Hương đem báo cáo bày ra

"Phạm tổng, báo cáo này có thật do cô làm không, chỉ có chút thời gian mà cô đã làm xong?" Ngô tổng king ngạc há mồm trợn mắt nhìn Phạm Hương. Tuy rằng hắn không hiểu kế toán lắm nhưng với việc xác lập báo biểu thì tốn rất nhiều thời gian, hơn nữa mỗi ngày làm việc với cường độ cao, thật không biết Phạm Hương dùng thời gian nào để hoàn thành.

[LONGFIC] Nóng Và Lạnh - Hương KhuêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ