Chap 12

3.8K 175 11
                                    

Phạm Hương đem hành lý để ở một bên rồi kéo một cái ghế nhỏ ngồi xuống. Lan Khuê nhìn Phạm Hương ngồi trên cái ghế nhỏ liền muốn cười, Phạm Hương và Lilly chiều cao không sai biệt lắm, hẳn cũng khoảng 1m75, Lan Khuê luôn cảm thấy Phạm Hương còn cao hơn Lilly một chút, đột nhiên ngồi trên một chiếc ghế nhỏ như vậy nhìn thật ngộ nghĩnh, cũng có chút khó khăn cho cô ấy.

"Khuê Khuê a, hai đứa chắc đói bụng lắm, để bà ngoại nấu chút gì cho hai con ăn" Bà ngoại nhìn Lan Khuê cùng Phạm Hương từ chỗ thành thị xa như vậy chạy về, khẳng định chưa ăn thứ gì.

"Bà ngoại không cần, tui con ăn trên đường rồi, có đúng không ta" Nàng vừa nói vừa nhìn Phạm Hương.

"Dạ, ăn rồi, bây giờ không đói bụng" Phạm Hương lập tức lĩnh hội ý kiến của Lan Khuê.

"Thật không đói bụng sao?"

"Dạ, thật không đói. Bà ngoại bà vào phòng ngủ một hồi đi, bây giờ mới hơn ba giờ, con và Phạm Hương cất hành lý vào rồi ngủ sau, bà nhanh đi ngủ đi" Lan Khuê vừa nói vừa đem bà ngoại đỡ vào trong phòng.

Phạm Hương ngoan ngoãn ngồi trên ghế chờ sự sắp xếp của Lan Khuê.

"Thật ngại quá, cô mới tới mà đã nhìn thấy những chuyện như vừa rồi phát sinh" Lan Khuê vừa cẩn thận đóng cửa nhà lại, vừa nhỏ giọng nói với Phạm Hương.

"Không sao"

"Có đói bụng không, tôi lấy chút gì cho cô ăn"

"Không cần, tôi không đói" Phạm Hương nhìn Lan Khuê một chút, thoạt nhìn nàng rất mệt mỏi, ngồi xe lâu như vậy, dọc đường lại phát sinh chuyện rắc rối, rốt cục đến nhà còn gặp chuyện không vui nữa, Lan Khuê có chút kiệt sức.

"Cô vào phòng tôi ngủ chút đi, mặc dù phòng rất nhỏ nhưng so với ngoài này vẫn ấm hơn, chờ trời sáng tôi với cô lên thị trấn mua đồ giữ ấm"

"Được"

Lan Khuê dẫn Phạm Hương vào căn phòng nhỏ của mình, căn phòng thật nhỏ, hơn nữa không có giường, chỉ trải một chiếc chiếu trên mặt đất, mùa hè có thể như vậy mà ngủ còn vào đông thì bà ngoại sẽ để những thứ linh tinh lên cho Lan Khuê ấm hơn.

Lan Khuê nhìn Phạm Hương nói "Thật ngại quá, nơi này cái gì cũng không có, cô ngủ tạm đi, chờ có xe tôi sẽ đưa cô về sớm một chút, nơi này gian khổ, sợ cô sẽ không quen"

Phạm Hương nhìn Lan Khuê hỏi "Cô ngủ chỗ nào?"

Lan Khuê sửng sốt một chút, không nghĩ tới Phạm Hương lại đột nhiên hỏi nàng cái này, hồi lâu mới lên tiếng

"Tôi ngủ bên ngoài được rồi, từ bé tôi đã quen sống ở đây, sẽ không có gì lạ"

"Cùng nhau ngủ đi, sẽ ấm hơn" Phạm Hương vừa nói cũng vừa bắt đầu cởi áo khoác.

Lan Khuê nhìn Phạm Hương cởi áo khoác thuần thục, trong đầu lại nghĩ đến cô ấy ấm áp ôm nàng, rồi lại nghĩ đến nụ hôn nóng bỏng của Phạm Hương, mặt nàng đột nhiên phiếm hồng .

Phạm Hương kỳ quái nhìn Lan Khuê hỏi "Cô không sao chứ"

"A , không có sao không có sao, tôi sợ chen vào làm cô ngủ không ngon"

[LONGFIC] Nóng Và Lạnh - Hương KhuêWhere stories live. Discover now