[LONGFIC] Nóng Và Lạnh - Hươn...

By TeiGemini

280K 12K 1.3K

Truyện cover More

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40 (H)
Chap 41
Chap 42
Chap 43
Chap 44
Chap 45
Chap 46
Chap 47
Chap 48
Chap 49
Chap 50
Chap 51
Chap 52 [H nhẹ]
Chap 53
Chap 54
Chap 55
Chap 56
Chap 57
Chap 58
Chap 59
Chap 60
Chap 61
Chap 62
Chap 63
Chap 64
Chap 65 [H]
Chap 66
Ngoại truyện 1
Ngoại truyện 2
Ngoại truyện 3
Ngoại truyện 4
Góc PR

Chap 21

4.3K 195 21
By TeiGemini

"Ha ha, đồng nghiệp cũ à, bạn gái à" Clarissa đột nhiên cười to nói "Phạm Hương, tôi vẫn cho là tim của cô làm bằng đá, cái gì cũng mềm hóa không được tảng đá cứng rắn này. Nhưng mà tôi sai lầm rồi, thì ra lại đơn giản dễ dàng như vậy" Nụ cười Clarissa trở nên có chút dữ tợn, làm cho người ta nhìn vô cùng không thoải mái, kể cả Huyền My sau lưng.

"Nếu không có chuyện, chúng tôi đi trước" Phạm Hương vừa nói liền muốn nắm tay Lan Khuê rời khỏi chỗ đó.

"Đứng lại" Clarissa hét lớn "Phạm Hương, cô nói cho tôi biết được không, cô có từng thích tôi không? Dù chỉ là một chút xíu cũng được "Clarissa có chút cầu khẩn nói.

"Không có" Phạm Hương đơn giản trực tiếp một câu nói, hai chữ, một câu nói làm trái tim tan vỡ của Clarissa càng thê thảm hơn, giống như đậm một dao thật tàn nhẫn vào ngực Clarissa, muốn vết sẹo cũng không thể nào khép miệng lại được nữa.

Cặp mắt Clarissa chăm chú nhìn Phạm Hương, khi Clarissa thấy có một chiếc xe chạy sắp ngang qua người Phạm Hương, máu nóng trong đầu cô nổi lên, nhưng hành động không có suy nghĩ sau đó lại làm cô hối hận.

Khi chiếc xe màu đỏ với tốc độ thật nhanh chạy đến ngang Phạm Hương, không biết ma xui quỷ khiến gì lại khiến Clarissa xoay người đẩy Lan Khuê ra trước đầu xe.

Lan Khuê hoàn toàn không ngờ rằng Clarissa lại đột nhiên đẩy mình, nàng lảo đảo một cái liền ngã xuống. Chủ nhân chiếc xe hiển nhiên không ngờ tới sẽ có người đột nhiên lao ra, lúc này không kịp thắng xe, hắn chỉ có thể gào thét khi nhìn thấy Lan Khuê.

Khi Clarissa nhìn Lan Khuê thì Phạm Hương đã biết mục đích của cô, Phạm Hương làm việc luôn rất lạnh lùng nhưng rất quả quyết, khả năng phán đoán của cô luôn luôn rất chính xác, lúc Clarissa xoay người đẩy Lan Khuê, thân thể Phạm Hương cũng theo bản năng mà phản ứng, cho nên thần kinh cũng ép thật chặt.

Phạm Hương phóng về phía trước ôm lấy Lan Khuê, chiếc xe cũng vừa lướt qua người cô, nếu Phạm Hương không chú ý Lan Khuê, sợ rằng không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Phạm Hương đem thân mình ôm trọn Lan Khuê vào lòng, một chút trầy xước cũng không để nàng phải chịu.

"Lan Khuê, em có sao không?" Phạm Hương khẩn trương hỏi.

Lan Khuê vẫn còn khiếp sợ, nhất thời không biết phải nói gì chỉ ngẩng đầu nhìn Phạm Hương.

"Lan Khuê, em nghe tôi nói gì không?" Phạm Hương vỗ vỗ mặt Lan Khuê.

"A! Em nghe, em nghe, em sợ quá!" Giống như đột nhiên Lan Khuê phục hồi tinh thần lại, sợ hãi kêu la.

Phạm Hương nhìn thấy lòng không sao, lòng nóng như lửa cũng dịu đi chút ít. Cô tức giận nhìn Clarissa hét "Cô muốn làm gì?"

Cho tới bây giờ Clarissa vẫn chưa từng nhìn thấy Phạm Hương nổi giận trước kia cô có đùa giỡn Phạm Hương như thế nào đi nữa thì Phạm Hương cũng không biểu lộ gì chứ nói chi là nổi giận, mà lúc này Phạm Hương hiển nhiên đang mang lửa giận, thanh âm không lớn nhưng lại hàm chứa sự tức giận .

Clarissa lúc này cũng cả người ngây dại, không nghĩ tới mình sẽ bị ghen tỵ mà làm đầu óc ngu muội làm loại chuyện này, tâm còn chưa ổn định lại, lại bị Phạm Hương hét, cả người không có chút phản ứng.

Huyền My vừa thấy Clarissa lại làm ra chuyện như vậy mà Phạm Hương biểu hiện cũng càng ngày càng khó nhìn, Huyền My biết sắp có sóng lớn rồi nên vội vàng chạy lên phía trước nói "Xin lỗi... thật xin lỗi, Clarissa không phải cố ý, nhất định là ngoài ý muốn, ngoài ý muốn" Huyền My kéo kéo Clarissa bên cạnh nói "Clarissa, cậu nói nhanh một chút đi, là ngoài ý muốn, không phải là cậu cố ý, nhanh lên"

Clarissa vẫn không có phản ứng nhìn hai người, vẫn chưa bình tĩnh lại. Huyền My thấy vậy nên cố giữ hòa khí nói "Phạm ... Phạm Hương, xem như cô còn nhớ Clarissa là đồng nghiệp hãy bỏ qua cho Clarissa lần này đi, cô đừng tức giận nữa có được hay không? "

Huyền My thấy Phạm Hương không có phản ứng gì, lập tức chuyển phương hướng sang Lan Khuê nói " Trần tiểu thư, cô đại nhân có đại lượng, khuyên nhủ Phạm Hương bỏ qua cho Clarissa lần này đi, tôi bảo đảm sau này cũng sẽ không phát sinh chuyện như vậy, tôi lập tức mang cậu ấy rời đi, có được hay không?" Huyền My khóc lóc kể lể khẩn cầu Lan Khuê.

Lan Khuê nhìn thấy bộ dạng Huyền My van xin nàng như vậy, cũng có chút không đành lòng vì vậy ngẩng đầu nhìn Phạm Hương, kéo kéo áo của cô.

Phạm Hương nhìn Lan Khuê trong ngực, đau lòng giúp nàng sửa lại đầu tóc xốc xếch, thuận tiện sửa sang lại quần áo một chút , thản nhiên nói "Tiếp tục đi dạo phố hay là trở về?"

"Dĩ nhiên tiếp tục đi dạo phố rồi, em còn chưa có mua gì hết nha, mới vừa nhìn thấy rất nhiều thứ muốn mua, hôm nay Hương phải phụ trách làm người gom chiến lợi phẩm cho em đó" Lan Khuê vui vẻ nói.

Phạm Hương quay lại nhìn Huyền My, giọng nói vô cùng trầm "Đừng để tôi nhìn thấy các người nữa"

Huyền My liền gật đầu sau đó nhanh chóng kéo Clarissa đi khỏi.

Lần này coi như Phạm Hương có thể lãnh giáo cách shopping của Lan Khuê, không khác nào đi càn quét, một khi bước vào cửa hàng, cô bán hàng rất nhanh mặt mũi tươi cười tiến lên đón nàng, xem ra Lan Khuê là khách quen ở đây.

"Trần tiểu thư, lâu quá cô không tới làm lượng tiêu thụ của chúng tôi giảm đáng kể" cô bán hàng hiển nhiên cùng Lan Khuê hẳn rất quen, nếu không sẽ không nói đùa với Lan Khuê như vậy.

"Ây, không phải hôm nay tôi tới ủng hộ rồi sao, còn lựa ngày cô đi làm nữa chứ, không phải rất có tâm sao" Lan Khuê cũng cùng nhân viên bán hàng nói đùa.

Nhân viên bán hàng thấy Phạm Hương vẫn đứng ở bên không nhúc nhích, sau đó khách hàng không ngừng vào cửa tiệm nên cũng không tiếp chuyện với cô.

"Chào cô, bên này tất cả đều là mẫu mới nhất trong năm nay" Một nhân viên khác vội vàng tiến lên tiếp đón.

Căn bản là Phạm Hương không để ý tới cô bán hàng, chẳng qua là chỉ đứng đó nhìn Lan Khuê chọn quần áo. Cô bán hàng nhìn Phạm Hương không có phản ứng, cũng chỉ ngượng ngùng rời đi.

"Đem những thứ kia gói lại hết cho tôi" Lan Khuê nói với nhân viên bán hàng.

"Được, Trần tiểu thư, quần áo này cũng gói lại luôn sao?"

"Đúng, gói chung lại cho tôi"

Nhân viên bán hàng chuyên nghiệp xếp quần áo cho vào túi xách, Lan Khuê thấy vậy liền nói "Đưa cho người đó cầm đi"

Nhân viên bán hàng rốt cuộc biết người này có tác dụng gì, ôm mấy chiếc túi quần áo, lập tức cảm thấy Phạm Hương thấp xuống mấy phân, Lan Khuê đi trước, Phạm Hương xách túi đi theo nàng.

"Phạm Hương, em đói bụng, chúng ta đi ăn lẩu có được không?" Lan Khuê khoác Phạm Hương nói .

"Được" Đối với chuyện ăn uống Phạm Hương không có yêu cầu gì cả, ăn gì cũng được.

Lan Khuê dẫn Phạm Hương đến quán lẩu nổi tiếng nhất, bây giờ vẫn chưa đến giờ cơm nhưng trong quán đã đông nghịt khách hàng, khói từ nồi lầu bắt ra nghi ngút.

Gọi thức ăn xong thì một lát sau nhân viên liền mang lên.

"Phạm Hương, những món ăn này là món ngon nhất ở đây đó, Hương nếm thử một chút xem, ăn ngon không" Nàng vừa nói gắp một con tôm đút cho Phạm Hương.

Phạm Hương thấy Lan Khuê gấp tôm chấm tương ớt đút cho cô thì do dự một chút nhưng cũng há miệng ăn vào, sau đó không có phản ứng gì.

Lan Khuê nhìn Phạm Hương, ăn xong cũng không tỏ thái độ gì "Phạm Hương, có ngon không? Nói với em xem"

"Phốc" một tiếng, Con tôm chưa được Phạm Hương nhai hết thì đã phun ra, vừa lè lưỡi, vừa nhanh tay rót nước. Lan Khuê nhìn Phạm Hương, thiếu chút nữa cười đau sốc hông, nàng nhìn Phạm Hương nói "Ha ha ha, Hương không thể ăn cay sao, xem kìa, nước mắt nước mũi đều chảy ra hết" Lan Khuê vừa cười nhạo Phạm Hương, vừa cầm khăn giấy đưa cho Phạm Hương.

Lan Khuê quên nói với Phạm Hương, món họ đang ăn là lẩu cay, tôm cay chấm với tương cũng cay cho nên ăn không quen sẽ không ăn nổi.

Phạm Hương uống liền ba ly nước đá mới bớt cay, nhìn Lan Khuê đang ngồi ăn vui vẻ. Phạm Hương cũng không phải là không thể ăn cay, chẳng qua là mới vừa rồi không biết chuyện bị sặc một cái, mới có thể phát sinh biểu lộ thất thố như vậy.

Món ăn Lan Khuê gọi mùi vị thật không tệ, Phạm Hương quen rồi cũng bắt đầu ăn ngon lành, trong quán lẩu vừa nóng lại ăn lẩu cay, mọi người ăn uống mổ hôi chảy đầy cả mặt. Lan Khuê nóng quá đều đem áo khoác và áo lông cởi ra, bên trong là một chiếc áo màu đen lộ vai, vừa đúng lộ ra bả vai mịn màng sexy, hợp với chiếc quần jean bó sát mà nàng đang mặc, vô cùng hấp dẫn.

Lan Khuê thấy Phạm Hương vẫn nhìn mình liền hỏi "Sao Hương không ăn, ăn không ngon hả"

"Không có, ăn ngon lắm"

"Vậy mau ăn đi, ăn chậm là em ăn hết đó"

Phạm Hương liền bắt đầu cuộc đai chiến với Lan Khuê, hai người vừa ăn vừa uống bia, vô cùng vui vẻ. Cả hai xử lý sạch đồ ăn trên bàn xong mới chịu dừng lại.

Ra khỏi quán lẩu, trời vẫn rất lạnh, nhưng vì vừa ăn đồ nóng với cay nên họ cũng không cảm thấy lạnh.

"Phạm Hương, chúng ta đi bộ về nhà đi, vừa đúng lúc có thể tiêu hóa thức ăn"

"Được"

Lan Khuê lôi Phạm Hương một đường đi trở về nhà, chờ đi tới nhà thì nàng cũng bắt đầu cảm giác có chút lạnh. Lan Khuê đi tới cửa chính nhìn Phạm Hương, Phạm Hương cũng nhìn nàng,trong mắt cả hai có thể thấy hình ảnh nhau, nhưng người nào cũng không lên tiếng.

Lan Khuê nhận lấy túi đồ trong tay Phạm Hương, nhìn nhìn cô một chút sau đó mở cửa đi vào nhà, lúc vào nhà rồi nàng mới hối hận, vừa đá tấm thảm dưới chân vừa mắng: Đại ngu ngốc cũng không chịu nói với mình câu nào, không có hiểu chút gì lãng mạn hết . Lan Khuê dựa vào cửa suy nghĩ, rốt cục nàng quyết định mở cửa ra lần nữa, Lan Khuê cũng ngây ngẩn cả người, vốn là nàng chỉ là muốn xem thử coi Phạm Hương đã về chưa, không nghĩ tới Phạm Hương vẫn như cũ đứng ở trước cửa không nhúc nhích.

Lúc này Lan Khuê cũng để ý bất kỳ chuyện gì nữa, nàng tiến lên phía trước, hai tay ôm cổ Phạm Hương, chủ động dâng lên nụ hôn. Môi Phạm Hương có chút lạnh, nhưng đầu lưỡi lại nhiệt tình đòi hỏi Lan Khuê, cuốn lấy đầu lưỡi nàng thật chặt không chịu buông ra.

Continue Reading

You'll Also Like

162K 7K 64
Truyện edit từ 1 tác phẩm ngôn tình Tên truyện gốc: Cô vợ bé nhỏ của tổng giám đốc Tác giả: Namkiara Lịch ra chap: không cố định _ tùy thuộc vào lịch...
57.3K 6.3K 45
Truyện kể về hai cô nàng, trải qua biết bao nhiêu chuyện, là mối tình đầu của nhau và nguyện là tình cuối của nhau!
54.5K 1.5K 37
HuongKhue là sinh ra dành cho nhau .
82.8K 5.3K 80
Bản gốc: Nữ vương x Nữ vương Chủ sở hữu: Little Gơ (Đã được sự đồng ý của chủ sở hữu) Thể loại: Hiện đại, ngạo kiều ương bướng công x phúc hắ...